Chương 3

2.4K 150 3
                                    

Khương Niệm Sơ vừa hỏi vừa nhìn người đang mơ màng trước mặt, hai mắt cậu sũng nước, biểu cảm mê mang, hàng lông mày nhíu lại vì khó hiểu, dường như đang tự hỏi lời của hắn có ý nghĩa gì.

Cậu chậm chạp lắc đầu rồi vươn tay đẩy hắn ra.

Đối phương là một Beta, cho dù biết cậu đang phát tình cũng không thể giúp được gì. Lâm Tây Ngu cầm cặp đi làm, lảo đảo bước về trước. Cậu đã quên mất một điều, Beta không ngửi được mùi tin tức tố, nếu như chỉ nhìn vẻ ngoài của một người để xác định giới tính của họ thì phần trăm nhầm lẫn khá cao, giống như hiện tại, cậu đã phán đoán sai giới tính thứ hai của hắn.

Khương Niệm Sơ không rõ bản thân xảy ra chuyện gì, bình thường hắn rất ít tiếp xúc với Beta, quanh người đa số đều là Omega, song khi nhìn thấy cậu phát tình không hiểu sao lại xuất hiện suy nghĩ muốn giúp cậu. Từ trước đến nay, hắn luôn là người tự tin về bản thân, nghĩ sao làm vậy, không bao giờ chịu thiệt, do đó hắn lập tức kéo tay cậu lại, chân thành hỏi:

"Tôi là Alpha, cậu có muốn tôi giúp không?"

Dưới tình thế cấp bách, hắn vội phóng tin tức tố ra an ủi Beta này, đồng thời dùng nó để chứng minh thân phận của mình. Thấy cậu không có phản ứng gì hắn mới chợt nhận ra Beta không có tin tức tố, hiển nhiên sẽ không bị tin tức tố của người khác ảnh hưởng, dù hắn có phóng ra bao nhiêu cũng không có tác dụng gì.

"Al... Alpha?" Cuối cùng Lâm Tây Ngu cũng lấy lại tinh thần, hai mắt nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt. Người này không quá cường tráng, nhìn thoáng qua còn có vẻ mảnh mai yếu đuối, người như vậy thật sự là Alpha sao? Cậu tự hỏi một cách khó khăn, quả nhiên không có tin tức tố sẽ dễ dẫn đến nhầm lẫn, cậu lại đoán sai nữa rồi.

Ý hắn là hắn có thể giúp cậu giảm bớt nỗi đau trong kỳ phát tình sao?

Lâm Tây Ngu không biết vì sao tên Alpha mới gặp lần đầu này lại chủ động giúp cậu nhưng cậu đã quá mệt mỏi rồi, lúc bấy giờ chỉ mong có một Alpha tới đánh dấu cậu tạm thời, giúp cậu vượt qua cơn khát dục vọng tra tấn. Vậy nên, cậu bèn sống chết nắm lấy cọng rơm cứu mạng này, nghe theo con tim mà gật đầu.

Khương Niệm Sơ nửa đỡ nửa ôm cậu đi thuê phòng, hắn biết gần đây có một khách sạn cao cấp bốn sao không tệ.

Trước tiên, hắn đỡ cậu vào phòng tắm rửa tay, lúc nãy té xuống đất đã làm hai tay cậu dính đầy bụi bẩn. Rửa xong, hắn ôm cậu lên giường, dịu dàng tách hàm răng cắn chặt và xoa hàng mày nhăn nhúm.

"Khó chịu lắm ư?" Hắn hỏi.

Lâm Tây Ngu vô lực lắc đầu, cậu xấu hổ, không dám nói cho hắn biết trong mông có một món đồ chơi đang khuấy đảo nơi đó.

Ngồi trên đệm giường mềm mại, cậu khẽ rên một tiếng, đôi mắt đỏ ửng, hắn thương tiếc sờ mặt cậu, nhỏ giọng an ủi: "Đợi tôi một chút, sẽ ổn nhanh thôi."

Khương Niệm Sơ quay lại phòng tắm nhanh chóng tắm rửa, lau khô nước trên người rồi mới trở về giường ôm lấy cậu.

Hắn chậm rãi cởi quần Lâm Tây Ngu, quần lót màu xám ướt đẫm, vải dệt dính sát vào da. Hắn nắm hai bên mép quần lót kéo xuống, cậu phối hợp nâng chân lên, tạo điều kiện thuận lợi cho hắn thao tác, suốt khoảng thời gian đó cậu luôn siết chặt lấy cánh tay hắn, nhất quyết không buông.

Tình cờ gặp được tình yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ