Chap 9: Tôi có thích anh không, Lã Anh Phong?

8.3K 253 34
                                    

Thấm thoắt đã đến năm 2015 rồi. Nhanh ghê! Na xin chúc mọi người trên watt sẽ luôn vui vui, vẻ vẻ, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.
Người đã trả lời đúng cho câu hỏi ở chap trước là.... bạn KatoriVn *tung bông tung hoa* Chap nàu là dành tặng cho bạn. Năm mới may mắn nhé!
Mọi người cũng vậy nha! Na thăng đây. Pái pai. Đăng giờ THIÊNG quá mà!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Haizzz!" Nằm vắt vẻo trên ghế đá, dưới gốc cây bò cạp, Anh Phong nhìn những bông hoa vàng ươm bay là là trong gió mà thở dài thườn thượt. Hồi nãy tính lên lớp nhưng đến được lầu hai thì không hiểu sao lại quay ngược trở xuống, chẳng buồn lên nữa. Rồi lại loay hoay giữa sân trường chẳng biết làm gì và cuối cùng là đến gốc cây này lúc nào chẳng hay. Thật thì nghĩ kĩ hắn rất có duyên với cái cây này nha! Gặp nó, cãi nhau với nó, cõng nó cũng đều ở dưới gốc cây này cả. "Sao mình lại nghĩ tới con nhóc đó ta ?"-Hắn nhăn mặt nghĩ. Chợt hắn thấy Minh Khiết đang tung tăng đi đến canteen. Trên môi cậu còn đọng lại nụ cười rạng rỡ. Chắc là đi mua thức ăn cho nó. Thật là...sao bạn mình lại cưng "vợ" quá nhỉ? Nghĩ đến đây, tim hắn lại nhói lên một cái. Dù vậy hắn vẫn đứng dậy, đi đến phòng y tế-nơi nó đang nằm để...thăm. Nói vậy thôi chứ trong đầu hắn đã bày ra bao nhiêu câu nói móc họng cho nó tức ói máu chơi rồi. Nhìn nụ cười tủm tỉm, gian tà của hắn bây giờ cũng đủ biết. Nhưng sao lại lựa lúc Khiết không còn ở đó. Dường như hắn muốn gặp riêng nó. Chỉ hai người nó và hắn mà thôi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Trong phòng y tế

"Bộp...Bộp...Bộp..." Tiếng vỗ tay không biết từ đâu đó xuất hiện chen ngang dòng suy nghĩ của nó. Khẽ ngước nhìn ra ngoài cửa,nó dường như bất động, bàng hoàng với người trước mặt. Một giọt mồ hôi lạnh chảy trên trán nó.

- What sweet time!

Vừa nói Tú Diệp vừa điệu đà bước đến bên cạnh giường bệnh của nó. Người mù cũng thấy mờ mờ đôi mắt ả đang rực hai ngọn lửa. Ái Ngọc sợ hãi nuốt khan, hơi nép mình vào góc.Nó nghe nói cấp III này rất hay xảy ra bạo lực học đường chứ không phải kiểu cô lập, không thèm chơi như mấy cấp dưới. Eo! Nghĩ đến mà sợ chết khiếp. Cơ mà ả đang nói gì thế? Ả nói nhanh quá nó nghe không rõ

- Cậu...nói...gì...mình...không hiểu!

Nó rụt rè lắp bắp thật thà nói. Nhưng câu nói ấy của nó chỉ tổ làm Tú Diệp khó chịu và khinh thường. Ả khoanh hai tay lại, nở nụ cười nửa miệng và sổ thêm một tràng tiếng anh nữa để...khoe mẽ:

- I don't know a reason why Minh Khiet can take to you - a stupid and ugly girl. So funny! However, it make me angry. B*tch!

Vừa nói ả vừa hùng hổ xấn tới đẩy mạnh chiếc giường làm chân nó đập mạnh vào thanh sắt đau buốt. Ái Ngọc nhăn mặt khó chịu. Hành động đó của nó khiến ả càng hăng máu tiết. Ả giận dữ giơ cao tay, chực tát. Nó sợ hãi mà nhắm tịt mắt lại chờ chịu trận. Dù nãy giờ chả hiểu ả đang nói mô tê gì sất nhưng nhìn hành động của ả, nó cũng thừa biết ả đang rất tức giận. Một giây...Hai giây ...Ba giây... Vo ve... Vẫn không có chuyện gì xảy ra cả. Nó ngạc nhiên thầm nghĩ "Quái! Muốn tát thì tát lẹ đi! Bộ bụt nhập rồi à?" Nó từ từ hé mắt nhìn. Đập vào mắt nó là hình ảnh Tú Diệp mặt mày xanh như tàu lá, người run lên bần bật. Tay ả thì bị một bàn tay nào đó giữ nguyên trên không.

Yêu anh có bao giờ hạnh phúc (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ