Sóc nhỏ thương Thỏ lớn như thế nào

511 34 4
                                    

Xin lỗi mọi người, tôi trở lại rồi đây...

Nói chung thì tôi đã chuẩn bị cho cái chương này từ rất rất lâu rồi, cơ mà ngâm ngâm, ủ ủ mãi, vậy là nán tới giờ.

Thật ra ngày hôm nay, khi đang chăm chỉ ôn thi tốt nghiệp, tôi đột nhiên nhớ mấy anh bé quá vậy nên quyết định lên ngắm nghía một chút, cái rồi thấy Sóc - Thỏ kì quá nha (:))) ) nên tôi vội vàng muốn ngoi lên tâm sự đôi chút.

Bởi vì đột ngột như vậy, thế nên tôi cũng không thật sự có một chiếc ảnh nào để vào cho sinh động cả...

 Có lẽ tôi sẽ edit chúng thêm vào sau này.

Nói chung thì... Ta bắt đầu chứ nhỉ?

Tôi từ ban đầu không thật sự để ý TaeBin lắm, phần vì cả hai không skinship nhiều cùng lộ liễu như YeonBin hay KaiBin, cũng không có chí chóe tới cắn nhau đúng nghĩa đen như BeomBin (Điều mà mãi sau này tôi mới nhận ra là hai cậu bạn chỉ savage với nhau là đã quá đủ rồi). Hai cậu cứ bình binh thường thường như vậy, đôi khi dễ thương cùng nhau, đôi khi bất lực nhìn ba cậu bạn còn lại diễn trò cùng nhau.

Và rồi vào một ngày đẹp trời nào đó, có thể là khi tôi đặt tay viết fic AllBin, mà tôi chợt nghĩ "Chà, hai cái cậu này ở bên nhau cũng dễ cưng quá đó chứ?"

Không thể phủ nhận rằng cậu Sóc bé rất thích bắt bẻ các anh, anh Thỏ bự Choi Soo Bin cũng không phải ngoại lệ. Nào thì nói đếm ngược ngày anh "về trời" (ý tôi là thiên thần thì về với thiên đàng đó ạ) khi anh nói anh đã bị các MOA phát hiện anh là thiên thần, rồi lại nói anh là mẫu cho trẻ con... Mà đâu chỉ thế, cậu bé con ngày nào họ Kang tên Terry ấy sau khi tập thể dục thể thao cho khỏe khoắn, cho lớn thân, bắt đầu có những thú vui khác. Bé thích kẹp cổ anh nhóm trưởng này, kẹp tay anh nhóm trưởng này, kẹp cả người anh nhóm trưởng này (...?), nhấc anh nhóm trưởng lên này... Đủ mọi trò mà bé có thể nghĩ ra để cho anh thấy sức mạnh của Kang Tae Hyun có được. Đến cái nỗi mà Beom Gyu phải nói "Gần đây Soo Bin hyung thường xuất hiện với hình ảnh đang bị Tae Hyun kẹp cổ" và được anh nhóm trưởng nhiệt liệt hưởng ứng

Nhưng tỉ lệ thuận với tất cả những sự "bắt nạt" trên, cũng có một Kang Tae Hyun khác thương anh theo chỉ cách mà Kang Tae Hyun ấy có.

Dễ thấy qua những lời trần thuật đầy tính u mê không kém của Choi Thỏ và cách Kang Sóc hành động khi thay vì giống như một cậu em nhỏ đáng yêu luôn được yêu thương như Huening Kai, Tae Hyun lại thường ở phía chững chạc, có phần đáng tin cậy hơn. (Ý tôi không phải rằng thì mà là Huening Kai ấu trĩ, cậu ấy nhạy cảm và quan tâm, cũng rất ôn nhu nữa, nhưng phần nhiều đối với anh Choi Soo Bin của  cậu sẽ thường để lộ ra phần vô tư hơn cả (anh nói anh thích những điều đáng yêu mà). ). Cậu ấy thường hay tâm sự với Soo Bin về những vấn đề anh gặp phải, những khó khăn khiến anh phiền lòng, cậu Kang ấy còn tinh tế hơn khi không chỉ tâm sự trong studio hay kí túc xá mà là trong những cuộc tản bộ ngắn. Đương nhiên thì sau đó cậu ấy vẫn đem những lần anh khóc để chọc anh. Cơ mà như anh Choi Soo Bin của cậu ấy từng nói, rằng cậu thật sự là một người đáng để dựa vào.

Tae Hyun cũng thường ăn với anh những bữa khuya, đôi khi còn tự tay nấu nữa. Có lẽ rằng cậu cũng nhận ra anh Thỏ nhà cậu thật sự gầy quá, hoặc cũng có lẽ rằng, trong những bữa ăn ấy, cậu vẫn có thể trở thành điểm tựa cho anh khi cả hai vừa có thể ăn, vừa có thể trò chuyện.

Và cách Tae Hyun đối với anh Soo Bin của cậu cũng có nhiều ngoại lệ tới lạ kì. Vào một tập T:Time khi Tae Hyun đang nghỉ ngơi yên bình trên ghế, anh Soo Bin tới cùng chiếc máy điện thoại trên tay và bắt đầu chụp ảnh, thực hiện điều mà đến cả anh cả Choi Yeon Jun cũng chưa chắc muốn thử đó là đánh thức Kang Tae Hyun lúc ngủ, còn cả bài học sau lần cậu Bam Gấu cũng từng liều mìnnh xả thân vào hang của mãnh long say ngủ (...) chỉ để bật ra những câu "pabo"(đồ ngốc) trong yên lặng và nhận lại toàn bộ cái liếc mắt thiêu rụi nhân gian của Kang Tae Hyun. Ban đầu tôi còn nghĩ cái kết cũng sẽ đáng buồn như với Beom Gyu vậy, nhưng không, cậu Kang ấy không chỉ rất phối hợp mở mắt chụp với anh, còn ôn hòa tới độ mặc anh tự tung tự tác chụp dìm mình rồi sau đó đợi anh đi mới nằm xuống để tìm chỗ ngủ thoải mái hơn.

Cậu Choi đứng giữa hẳn phải gào thét đòi bình đẳng dữ lắm.

Cậu cũng thường cười theo mấy trò ngốc của anh, và cũng để bắt bẻ nữa, đương nhiên rồi, nhưng phải để ý dữ lắm mới bắt bẻ được nha. Đôi khi cũng chịu tỏ ra đáng yêu chiều theo ý anh nữa kìa.

Song đừng nghĩ cậu Kang ấy chỉ thể hiện tình cảm gián tiếp như vậy thôi nhé. Cậu ấy cũng rất hay bày tỏ lắm nè. Như khen anh này, nói anh là người mình tin tưởng nhất này, khen anh dễ thương và được anh khen lại này, và trong sinh nhật của anh, cậu nhỏ này còn phán luôn:

"Em thích anh Soo Bin lắm ấy"

Vậy đó, bảo tôi tém lại làm sao đây.

Thật ra điều muốn nói còn rất nhiều nhưng tôi chợt nhận ra rằng mình buồn ngủ và mai thì vẫn phải học. Vậy nên, chào tạm biệt, gặp lại sau nhé.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 01, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

||allbin|| hintsWhere stories live. Discover now