Anh lớn lẫn em nhỏ đều là bên nhau lâu tới vậy

818 37 4
                                    

"Kể từ trước khi được debut, tớ cũng chỉ có Huening Kai"

"Tớ không thật sự thân thiết với ai và cũng không thật sự muốn cho lắm.. "

"Tớ nghĩ nó vẫn ổn thôi nếu có Huening Kai ấy."

Trích thẳng câu của bạn thỏ đuôi bông trong vlive handcraft của hai trẻ và bonus thêm nụ cười siêu thỏa mãn của con sói nhỏ Huening.

Trích thẳng câu của bạn thỏ đuôi bông trong vlive handcraft của hai trẻ và bonus thêm nụ cười siêu thỏa mãn của con sói nhỏ Huening

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi muốn khóc đó, thật sự, lúc xem cái vlive của hai trẻ.

Tại nó đáng yêu quạ...

Nhà ngoại thổn thức.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau (hoặc chỉ tự tôi) nhảm nhí về vlive đồ thủ công của kaibin~

Thật ra chiếc vlive này tóm gọn cũng không có gì nhiều ngoài hai bạn lớn bé - như thường lệ - đốt mù mắt con dân bằng tình thương mến thương dành cho nhau và sự vụng về không lối thoát của bạn lớn khi vô tình đọc ra tên thương hiệu McDonald's :))))

Thế nhưng thế nhưng, nếu thật sự giống như tôi vừa xàm quần rằng nó có chút éc vậy thì tội gì tôi phải huy động tất cả các thể lọai tế bào não vốn đã ít ỏi của tôi để viết ra bài sớ này. Tôi lấy đoạn trích nhỏ này ra mở đầu, không phải vì nó bắt đầu chiếc vlive, cũng không phải nó kết thúc vlive mà là vì tự bản thân câu nói của bạn thỏ đuôi bông đã làm tôi muốn nhảy lên hú hét nhất cả cái vid này.

Nói chung thì, chuyện có từ đầu tới cuối, thậm chí còn dài vl, mọi người cứ từ tốn nằm lên giường, vững tâm mà đọc 😌

Chẳng là hai chàng trai trẻ, như tôi đã nói đã nói ở trên, quay vlive làm đồ thủ công, lần này là tô màu cho bức tranh chủ đề phim "We Bare Bears".

Mở đầu bằng việc rằng thì mà là hai bạn đang hỏi MOAs xem nên chọn filter nào, Soo Binie đùa rằng bạn ấy thì ở cái filter nào cũng vẫn là đẹp trai mà thôi (ý tôi là, đúng đấy chứ, nhưng thái độ bạn ấy vẫn là không thật sự nhận thức rõ về nhan sắc bản thân 😌 nhưng cái này đề chút nữa).

Hyuka không nói gì, chỉ nhìn anh chằm chằm thôi, và tôi sẽ coi hành động này là đang tán dương trong tâm thức, đừng ai cản tôi. Mà chính là vậy còn gì, ngay khi bạn thỏ đuôi bông bị sự yên lặng này chọc cho ngại, nổi máu đanh đá lên, hỏi "Gì chứ hả?", Hyuka cùng bản tính sợ anh (hoặc một danh xưng khác( ͡° ͜ʖ ͡°)) , luống cuống phun ra suy nghĩ: "Nó đúng mà.."

Truyền thống của các chàng trai nhà chúng ta là dù yêu thương thì cũng phải tsundere (mồm kiểu này tâm kiểu nọ :)) ) trước đã. Hai trẻ liên tục nói rằng đối phương rất rất muốn làm tiếp vlive cùng nhau mà nhất định không tự nhận ngay từ ban đầu, tới khi Soo Binie cà nhây nói:

||allbin|| hintsWhere stories live. Discover now