Chapter 15.

168 11 0
                                    

"Chúc mừng bộ phim đầu tay của anh được ra mắt nhé hyung." - Kim Tan nói qua điện thoại.

"Cảm ơn nhé. Cậu không tới được buổi công chiếu tiếc thật đấy. Dám chọn công việc rồi bỏ rơi bạn bè hả?" - Hyoshin đùa.

"Hội thảo quan trọng nên em không bỏ được thật mà. Bộ phim tiếp theo của anh chắc chắn em sẽ tới xem." - Tan giải thích.

"Hứa là phải làm đấy nhé!"

"Em biết rồi mà! Em phải cúp máy đây, bái bai hyung!"

"Ừa, bye." - Anh nói rồi tắt máy, nhét điện thoại vào trong túi quần.

Hyoshin đã rất mong Tan có thể tới tham gia buổi công chiếu, thậm chí là dắt cả Eunsang theo nữa, nhưng đáng tiếc là cậu lại có buổi hội thảo trùng với lịch ra mắt phim của anh. Nhưng ít ra thì ba mẹ anh có thể đến tham dự được. Cuối cùng thì Hyoshin cũng đã có thể chứng minh được rằng anh có thể khiến họ tự hào mà không cần phải trở thành một luật sư.

Nhưng thật ra, ở sâu trong thâm tâm Hyoshin, chỉ có một người mà anh thật sự mong có mặt tại buổi công chiếu phim ngày hôm nay.

Tại sao mình vẫn không thể quên được cô ấy?

----------------------------------------------

"Vé VIP của tiểu thư đã được chuẩn bị xong rồi ạ. Tôi cũng đã chuẩn bị xe limo đến căn hộ đón tiểu thư vào buổi công chiếu."

"Cảm ơn thư kí Jang."- Cô nói rồi cúp máy.

Rachel quyết định sẽ tới buổi công chiếu để ủng hộ anh. Cô cũng không mong chờ gì từ anh cả. Cô không mong anh sẽ sẵn sàng mở rộng vòng tay chấp nhận cô sau cái cách mà cô đã đối xử với anh năm năm về trước, và nếu anh thực sự đang hẹn hò cô diễn viên kia, thì cô sẽ không chút do dự mà cảm thấy mừng cho anh.

Nhưng đương nhiên là Rachel vẫn muốn cho anh thấy hình ảnh tốt nhất của mình. Thế nên, cô quyết định đến salon để làm tóc, sau đó ghé qua spa, rồi sau cùng là đi mua một đôi giày cao gót thật đẹp và phù hợp với chiếc váy do chính cô thiết kế để dự buổi công chiếu bộ phim đầu tay của anh.

Cô thay đồ rồi rời khỏi căn hộ. Vì đã có bằng lái, nên Rachel quyết định tự lái chiếc xe mà mẹ cô đã tặng mừng cô tốt nghiệp tới salon.

Vài phút sau, Rachel đã có mặt tại một salon nổi tiếng tại LA. Rất nhiều người nổi tiếng là khách quen tại đây, và chủ của salon thật ra là một người bạn của mẹ cô.

Rachel vừa bước vào trong đã thấy một người phụ nữ Pháp khoảng tầm tuổi mẹ cô đang đứng chờ cô với nụ cười thân thiện trên môi.

"Rachel, con càng ngày càng xinh đó." - Bà nói tiếng Anh pha chút ngữ điệu Pháp.

"Mẹ con có nói với ta là con sẽ ở LA trong một tháng, và đương nhiên là ta không thể nào bỏ lỡ cơ hội gặp Rachel đáng yêu của ta được rồi!"

"Dạ con cám ơn cô Clarisse. - Cô cười đáp lại.

"Đừng gọi ta là cô Clarisse. Gọi dì là được rồi. Ta đã xem mẹ con như chị em của mình từ hồi còn học ở Paris rồi."

"Dạ con cám ơn dì Clarisse." - Cô mỉm cười đáp lại.

"Tới đây nào! Ta sẽ tự tay làm tóc cho con." - Dì Clarisse nói và hướng cô ngồi xuống một chiếc ghế gần đó.

Rachel nhìn sang người kế bên. Cô gái ấy đang được một nhân viên có mái tóc hồng neon sấy tóc cho. Và cô nhận ra người đó là ai. Rachel không thể tin được, Catherine Hallow đang ngồi bên cạnh cô!

"Oh cô Catherine! Hy vọng cô thích kiểu tóc mới." - Dì Clarisse quay sang chào Catherine.

"Màu tóc mới đẹp lắm. Đúng màu mà tôi thích luôn đó. Trước giờ tôi luôn có dự định nhuộm tóc nâu rồi, nhưng mà vì quay phim mới nên không thể nhuộm được. Nhưng giờ phim cũng quay xong rồi nên tôi cuối cùng cũng có thể nhuộm tóc nâu." - Catherine nói.

Oh, vậy ra cô gái này không thích làm một cô gái tóc vàng hoe sao.

Catherine nhìn sang Rachel và mỉm cười. Cô cũng mỉm cười đáp trả rồi quay mặt đi.

Cô tự hỏi Hyoshin thích gì ở cô gái này...

[The Heirs fanfic][Rachel x Hyoshin] UNEXPECTED SPARKSWhere stories live. Discover now