Chương 459: Công lược bộ đội đặc chủng quả cảm (11)

4K 360 0
                                    

Chương 459: Công lược bộ đội đặc chủng quả cảm (11)

Edit: Aya Shinta

Tào Mỹ Hồng bị khí thế của mẹ Lăng đè bẹp.

Trước đó nhận được điện thoại chạy về đây, cha Lăng cũng vô cùng không vui nhìn Tào Mỹ Hồng: "Chị dâu, có chuyện gì không thể nói bằng lời sao? !"

Lăng Thủ Nghiệp ở một bên vội vã xen miệng: "Mẹ của con bé cũng quá sốt ruột, tiểu Vu đã rời đi lâu như vậy, nơi anh chị có thể tìm đều tìm cả rồi! Nếu không nghĩ đến việc tới thủ đô thử vận may, anh chị đã cho rằng tiểu Vu chết ở bên ngoài rồi!"

Lăng Thủ Nghiệp đương nhiên sẽ không nói bọn họ được Lăng Giai Kỳ đưa đến thủ đô! Trước khi đến Lâm trạch, Lăng Giai Kỳ cũng đã dạy họ phải nói thế nào.

Lăng Thủ Nghiệp quả thực muốn Lăng Vu Đề tốt nhất nên chết ở bên ngoài luôn đi! Như vậy sẽ không có ai biết được việc đánh tráo hai đứa trẻ!

Thực ra việc tráo con ở bệnh viện lúc trước cũng là do vợ chồng Lăng Thủ Nghiệp nóng đầu nóng óc làm ra, sau đó bọn họ cũng rất hối hận, nhưng hối hận cũng vô dụng!

Con cũng đã tráo rồi, bọn họ cũng không dám nói hai đứa trẻ bị bọn họ đổi đi!

Mới đầu bọn họ cũng muốn chờ Lăng Giai Kỳ lớn rồi liền lén lút đến thủ đô tìm Lăng Giai Kỳ, bắt cô ta báo đáp, có điều ở kiếp trước, vợ chồng Lăng Thủ Nghiệp còn chưa đến tìm Lăng Giai Kỳ. . . việc tráo con đã bị cha Lăng mẹ Lăng biết được!

Lần này bọn họ không ngờ Lăng Giai Kỳ sẽ chủ động đến thôn Hoàng.

Tuy bọn họ không biết tại sao Lăng Giai Kỳ lại biết chuyện đánh tráo lúc trước, thế nhưng điều kiện Lăng Giai Kỳ đưa ra thực sự quá hấp dẫn!

Lăng Giai Kỳ nói, chỉ cần bọn họ có thể đưa Lăng Vu Đề về, đồng thời khiến Lăng Vu Đề sống khổ sở thì Lăng Giai Kỳ sẽ mua một căn nhà và một cửa hàng ở thành phố bên kia cho bọn họ, sau này mỗi tháng còn cho bọn họ mười ngàn tệ phí sinh hoạt!

Mười ngàn tệ! Bọn họ có thể sống thoải mái trong thành phố!

Có điều sau đó Lăng Giai Kỳ biết Lăng Vu Đề phóng hỏa thiêu chết chồng chưa cưới Trương Tam Hỏa, cô ta lại thay đổi chủ ý.

Tội cố ý giết người!

Dù có cha Lăng giúp đỡ, sẽ không phán tử hình nhưng cô ta cũng phải tống Lăng Vu Đề vào tù!

Bởi vậy cho nên mục đích vợ chồng Lăng Thủ Nghiệp đến đây chính là vạch trần tội ác của Lăng Vu Đề!

"Còn không phải tại các người sao! Có đứa con gái tốt vậy mà các người lại vì ngàn hai trăm tệ, gả con bé cho một tên có khuynh hướng bạo lực!"

Sau khi vợ chồng Lăng Thủ Nghiệp đến đây, ngoại Lâm vẫn nghiêm mặt không mở miệng, mãi đến tận lúc này mới tức giận mở miệng.

Nói xong, ngoại vẫy tay với Lăng Vu Đề: "Tiểu Vu qua bên chỗ ngoại nào!"

Lăng Vu Đề nghe lời đi tới đứng cạnh ngoại, vẫn giả bộ đáng thương.

[NT] [Phần 3] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ