56 - 110

774 0 0
                                    

Tiểu Kim

30-11-2010, 07:05 PM

THANH SẮC ĐẠI LỤC - Quyển 3

Tác giả: Trần Phi

Chương 56: Kỳ tài buôn bán.

Nguồn : Sưu tầm

"Ha ha..."

"Hàn lão bản, ngươi thật sự quá khen rồi, thật ra ngươi mới là hảo thủ - thâm tàng bất lộ, có lẽ ngươi đã có cách nghĩ khác... ." Gia Cát Long Phi mỉn cười đáp.

"Muội muội, ngươi cảm thấy kế hoạch của A Phi tiên sinh như thế nào?" Hàn Vân Liễu không đáp hắn, mà ngoái đầu lại nhìn Triệu Ngọc nhi hỏi ý kiến của nàng.

"Tỷ tỷ cũng đã tâm phục rồi, ta còn có thể có ý kiến gì nữa?" Triệu Ngọc Nhi cũng coi như thông minh, cười khẽ đáp, nhưng mâu quang lóe ra quang mang không chừng, có lẽ là sựu kinh ngạc mà Gia Cát Long Phi mang lại, đã vượt ra khỏi tưởng tượng của nàng.

"Nếu kế hoạch này là do A Phi tiên sinh đưa ra, vậy trong khoảng thời gian này cho hắn chịu trách nhiệm hiệp trợ ta được rồi, khởi bước kế hoạch rất khó khăn, đang rất cần nhân tài như A phi tiên sinh đây. Đương nhiên, ta sẽ trả lương cao cho A Phi tiên sinh, không biết tiên sinh toan tính như thế nào?" Dường như Hàn Vân Liễu có một tính toán khác nào đó, nhân tài ưu tú đối với thương nhân thông minh mà nói, chính là một khối bảo tàng vô giá.

"Việc này..." Gia Cát Long Phi sửng sốt, không nghĩ tới Hàn Vân Liễu lại muốn mượn ta đi đào góc tường người khác, xem ra danh tiếng vị nữ cường nhân này thật sự không đơn giản, nàng không chỉ có trí tuệ lanh lợi, mà còn có nhãn quang sâu xa.

Gia Cát Long Phi tự định giá, không khỏi hướng ánh mắt nhìn về phía Triệu Ngọc Nhi, thấy nàng có vẻ tức giận, tựa hồ tự trách mình quá náo động, rước lấy phiền toái lớn như vậy.

"Nếu tỷ tỷ thích hắn như vậy, ta sẽ đưa cho tỷ tỷ dùng, dù sao muội cũng muốn hiệp trợ tỷ tỷ một số việc?" Dường như Triệu Ngọc Nhi không có lựa chòn nào khác, nàng trợn mắt nhìn Gia Cát Long Phi vài lần.

"Vậy thì tốt quá rồi, tỷ tỷ không khách khí nha!" Hàn Vân Liễu gật đầu, cười duyên nói.

Triệu Ngọc Nhi vừa mới mở miệng, trong lòng cũng đã hơi hối hận, không khỏi có phần ảo não, nhưng lời nói đã xuất ra, làm sao có thể thu hồi lại chứ? Nếu không chẳng phải là trẻ con sao? Nhưng mà đem Gia Cát Long Phi cho Hàn Vân Liễu dùng, nàng quả thật không hề nguyện ý, mặc dù nói như vậy.

"Thịnh tình của Hàn lão bản ta xin nhận, chỉ là hạ nhân thì phải chung với chủ, bây giờ ta đã là quản sự Triệu gia, vậy nên giúp đến nơi đến chốn, một số ích lợi hấp dẫn đối với ta là không có tác dụng gì, huống chi ta không muốn làm người như vậy, mà Hàn lão bản có thể tin ta sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 03, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

thanh sac dai luc full(new)Where stories live. Discover now