Diễn biến tử vi tuổi Canh Thìn năm 2020 nữ mạng chi tiết

8 0 1
                                    

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2020 sẽ ra sao? Vận mệnh, công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, diễn biến từng tháng sẽ được bật mí.

Cùng đọc ngay bài viết này!

CUỘC SỐNG:

Cuộc đời tuổi Canh Thìn nhìn chung khá sung túc, không gặp nhiều vận hạn, khó khăn. Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh phát triển tốt, thường được quý nhân phù trợ và giúp đỡ. So với tiền vận thì trung vận của tuổi Canh Thìn tốt đẹp hơn, cuộc sống cũng rất an yên, hạnh phúc.

Tuy cuộc sống của bản mệnh không có nhiều khó khăn, trắc trở nhưng số hưởng thọ trung bình chỉ từ 55 đến 68 tuổi. Vì thế bản mệnh nên tích phúc đức nhiều hơn để gia tăng hưởng thọ và giữ gìn cuộc sống gia đình yên ấm.

TÌNH DUYÊN

Đường tình duyên của tuổi Canh Thìn khá tốt. Hưởng số đào hoa nên bản mệnh dễ dàng tìm được ý chung thân. Tuy nhiên cũng cần dựa vào thời vận và duyên số. Nếu không có duyên, bản mệnh không nên cố gắng níu kéo và theo đuổi. Bản mệnh cũng nên cẩn thận hơn về thái độ của bản thân với người khác giới.

Riêng trong năm nay, diễn biến của tuổi Canh Thìn sẽ có nhiều sự thay đổi.

Tháng 1: htpps://vansu.net/tu-vi-canh-thin-2020-nam-nu-tuoi-1940.html#numang  cho biết, chuyện tình cảm của bản mệnh gặp trắc trở, thường xuyên xảy ra xích mích và tranh cãi. Cố gắng gìn giữ hạnh phúc giữa hai người.

Tháng 2: Kinh tế, tiền bạc bị tiêu hao do chi tiêu không hợp lý, đầu tư không sinh lời. Có khả năng gặp người xấu muốn phá hoại bạn.

Tháng 3: Học hành, sự nghiệp phát triển theo hướng tốt, gặp nhiều may mắn. Dù vậy cũng không nên chủ quan khiến mọi việc đi sai hướng.

Tháng 4: Đường tình duyên của bạn trong tháng này rất tốt. Gia đình cũng sẽ có tin vui.

Tháng 5: Gặp được quý nhân phù trợ, giúp chỉ đường dẫn lối. Tuy nhiên có khả năng gặp vận hạn về xe cộ, cần cẩn thận.

Tháng 6: Mọi việc diễn ra như ý muốn, nằm trong mục tiêu kế hoạch. Tránh những xích mích, tranh cãi với mọi người xung quanh trong tháng này.

Tháng 7: Kinh tế trong gia đình bị ảnh hưởng xấu. Bản mệnh cần giữ tinh thần tốt để giải quyết êm xuôi các vấn đề.

Tháng 8: Chú ý cân bằng sức khỏe và tiền tài. Đừng vì chút danh lợi nhỏ mà làm hỏng thanh danh, uy tín, tiền mất tật mang.

Tháng 9: Là tháng tốt để sắm sửa, mua bán, có thể sửa sang nhà cửa hoặc mua xe, cưới vợ trong tháng này.

Tháng 10: Gia đình hòa hợp, hạnh phúc, có tin vui.

Tháng 11: Đây là tháng vận của gia đình. Việc làm ăn gặp khó khăn, gia đình nhiều ưu phiền. Tình trạng sức khỏe của bố mẹ bạn cũng suy giảm.

Tháng 12: Chú ý sức khỏe nhiều hơn, đi xe cộ cẩn thận. May mắn của bạn trong tháng này sẽ giảm đáng kể.

Nguồn: vansu.net !

Diễn biến tử vi tuổi Canh Thìn năm 2020 nữ mạng chi tiếtWhere stories live. Discover now