CHƯƠNG 83: PHIÊN NGOẠI 2

8.6K 348 28
                                    


Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Đại hội thể thao hàng năm lại sắp diễn ra ở Cục Công An thành phố Nam Tuyền. Diệp Yến Thanh – trưởng phòng hành chính yêu cầu từng thành viên trong các phòng ban đăng kí hạng mục thể thao mà mình muốn tham dự.


Lần này, không chỉ có nhân viên trong Cục Công An mà bên trường cảnh sát cũng cử đại biểu tới.


Trong phòng làm việc của đội hình sự một, Triệu Tĩnh Tĩnh cầm tờ đăng ký mà rầu rĩ.


Đội trưởng của bọn họ đang trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt. Ngày thường, nếu không có nhiệm vụ gì thì anh cũng muốn đóng đinh trong phòng pháp y như muốn trở thành nhân viên ở đó vậy. Điều này khiến cho Cục trưởng Thái tức giận muốn chết, kêu anh dời phòng làm việc đến phòng pháp y đi. Kỷ Nghiêu lại đồng ý khiến Cục trưởng Thái suýt chút nữa ném ly trà vào đầu anh.


Vì tham ăn nên dạo gần đây Chu Lỵ lại mập hơn, nhìn tờ đăng ký phát hiện bản thân không thể đăng kí môn nào, Triệu Tĩnh Tĩnh gợi ý cô ấy đăng ký môn cử tạ khiến cô ấy tức giận đến mức phía hủy túi khoai tây chiên: "Đội phó Triệu, anh khinh thường người ta!"


Trương Tường còn khá hơn một chút, cậu ta đăng ký 400 mét tiếp sức, lại nhẫn nhục chịu khó đăng ký thêm 3000 mét chạy bền.


Triệu Tĩnh Tĩnh đăng ký bắn súng và nhảy xa.


Các thành viên trong phòng ban khác cũng lục tục đăng ký. Triệu Tĩnh Tĩnh đăng ký cho Kỷ Nghiêu chạy nhanh 100 mét, vất vả lắm mới đăng ký hết tất cả các hạng mục để nộp cho phòng hành chính.


Hàn Tích hơi lo lắng cho sức khỏe của Kỷ Nghiêu còn anh thì tỏ vẻ mình cực kỳ khỏe mạnh. Đầu vai anh khẽ đụng vào bả vai cô, nhỏ giọng hỏi: "Anh có khỏe hay không, em còn không biết sao? Hử?"


Anh lại thì thầm vào tai cô, giọng nói cực kỳ truyền cảm: "Tối hôm qua thử nghiệm tư thế mới, có thích không hả?"


Câu nói này khiến mặt Hàn Tích đỏ lên, dùng sức đánh anh.


Đại hội thể dục thể thao diễn ra ngày cuối cùng của tháng ở sân thể thao cạnh Cục Công An thành phố.


[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum