i'm reply-er

61 1 6
                                    

tớ xin phép được trả test reply.

Tình huống một:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tình huống một:

Tớ sẽ liên lạc với thành viên đã trễ deadline đó, đề nghị bạn ấy hãy đưa ra lý do cặn kẽ để giải thích với khách hàng. Và hỏi ý kiến boss team về việc yêu cầu bạn xin lỗi khách hàng. Đặc biệt sẽ khuyên bạn nhanh chóng hoàn thành nếu do quên deadline, chậm việc,... Nhưng nếu bạn còn dở việc thì tớ sẽ lựa lời nói và đưa ra đề nghị để thành viên khác nhận đơn.

Nhưng đồng thời, tớ sẽ nhắn tin với bạn khách, ra mặt xin lỗi vì trong sự việc đó, team cũng có lỗi, đưa ra một số phương pháp giảng hoà như: thực hiện 2 ver, trả nhanh trong khoảng hạn từ 24h - 48h, tuỳ vào độ khó của sản phẩm,... sau đó, tớ sẽ đề nghị bạn ấy đưa ra lời xin lỗi khi đã sử dụng ngôn từ thiếu kiểm soát trên mạng xã hội. Nếu không xin lỗi, sẽ không có bất kỳ sự nhân nhượng nào.

Chậm trễ deadline là lỗi của team, reply-er và team sẽ đưa ra lời xin lỗi. Chửi bới thậm tệ là lỗi của khách hàng khi team đã đưa ra bù đắp. Không có lý do gì cho việc để yên cả.

Tình huống hai:

Tớ sẽ truy hỏi lý do để mượn, mục đích sử dụng là gì.

Nếu là sử dụng thương mại, tớ sẽ xin ý kiến boss, vì việc này nằm ngoài tầm kiểm soát của tớ. Nhưng tớ nghĩ rằng, vẫn không nên cho phép với mục đích này, vì quy mô team không lớn, các thành viên cũng không già dặn nên nếu bạn ấy không ghi credit thì ngoài phốt ra thì không thể làm gì. Rủi ro rất lớn. Nếu chỉ phốt thì bạn đó vẫn còn có thể đem một cái tên khác tiếp tục ăn cắp chất xám một nơi khác.

Nếu là một mục đích bất hợp pháp, trái đạo đức nào khác thì tuyệt nhiên cấm, thẳng thừng block. Người như vậy không đáng để tiếp.

Nếu chỉ đăng để chia sẻ tutorial, ví dụ, các lý do bình thường khác,... thì có thể đồng ý, với điều kiện CREDIT. Giả dụ không kèm theo thì đầu tiên nhắc nhở, nếu vẫn cố ý và có hành vi block, ngó lơ,... thì liên hệ trực tiếp làm rõ sự việc, mà tiếp tục chống đối, một bài phốt sẽ lên sàn, thậm chí được phổ cập phổ biến từ các trang confession, blog, account cá nhân... Không giữ lời hứa, vậy thì đi cạp đất thôi.

Cảm ơn đã đọc qua test của mình. Chúc ngày mới vui vẻ.
Love, aurora74- .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 16, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

once upon a time Where stories live. Discover now