Chương 97

7.5K 293 21
                                    

Tuy rằng sau đó Tiêu Văn có giải thích với Đường Quả và Cố Hải, nhưng hiển nhiên hai người càng tin tưởng Lê Cẩn hơn. Một đại nhân vật như Lê Cẩn, không có lý do gì để mà vô duyên vô cớ tìm đến Tiêu Văn, huống hồ người ta đang hưởng tuần trăng mật ngọt ngào như thế, làm gì có thời gian để quan tâm người khác.

Cho nên chỉ có cách giải thích duy nhất chính là tự Tiêu Văn tìm phiền toái cho mình.

Thật ra so với người bạn trai như Cố Hải, tâm tình của Đường Quả càng xấu hơn, cô thật sự coi Tiêu Văn là người bạn tốt nhất của mình. Tiêu Văn hướng nội, cô luôn giúp đỡ, dù có nói là giúp bạn không tiếc cả mạng sống cũng không đủ, đối đãi thật lòng thật dạ, nếu không cũng sẽ không giới thiệu người bạn thanh mai trúc mã Cố Hải cho Tiêu Văn.

Nhưng không ngờ từ trong miệng Tiêu Văn, mình lại bị bóp méo thành tình cảnh đó. Đường Quả muốn nổi nóng, nhưng không biết phải nổi nóng với ai, cô vẫn cảm thấy là do mình không tốt, nhìn người không rõ, còn làm hại Cố Hải bị lừa.

Vì là Cố Hải mời đi, dù thế nào cũng phải đến nơi đến chốn, tuy rằng nhất định sẽ chia tay, nhưng Cố Hải không phải loại người không có phong độ, cậu ta mua một tấm vé máy bay để Tiêu Văn trở về, cậu ta không muốn ngồi cùng máy bay với Tiêu Văn, cậu ta biết chắc chắn Đường Quả cũng không muốn.

"Quả Quả, cầu xin cậu đấy, cậu đến cầu tình với Lê tiên sinh được không, nhất định anh ta sẽ chỉnh tớ chết mất, tớ biết tớ sai rồi, tớ cam đoan sau này sẽ không tái phạm nữa, cầu xin cậu!" Tiêu Văn biết Lê Cẩn không hề nói đùa, bây giờ cô sợ muốn chết, nếu Lê Cẩn yêu quý Đường Quả, vậy thì để Đường Quả đi cầu tình là thích hợp nhất, Đường Quả vừa tốt tính vừa dễ lừa mà.

"Lê tiên sinh là ai, anh ấy sẽ nghe tôi chắc? Tôi là ai mà anh ấy phải nghe tôi?" Đường Quả tức quá bật cười, cô hất tay Tiêu Văn ra khỏi cánh tay mình. "Có lẽ anh ấy chỉ nghe lời Tiêu tiên sinh thôi, nhưng chính cậu đã đắc tội Tiêu tiên sinh!"

Bình thường cô luôn thấy Tiêu Văn rất thông minh, nhưng sao giờ lại ngu xuẩn đến mức muốn đi dụ dỗ Lê Cẩn chứ. Có dạng mỹ nhân nào mà Lê Cẩn chưa từng gặp, người như anh nhất định đã bị dụ dỗ quyến rũ nhiều không đếm xuể, nhưng anh không hề để mắt đến ai, sau cùng còn tổ chức một hôn lễ long trọng như vậy cùng một người đàn ông, nếu không phải tình yêu đích thực thì sao có thể làm được đến mức đó, anh còn có cả một công ty to lớn thế kia phải quản lý, mọi người đều dõi theo anh kia kìa.

Tình cảm như vậy rõ ràng không thể chỉ tùy tiện tìm cách là phá hoại được, thật đúng là đầu lợn mà, cậu đi tìm một tên nhà giàu mới nổi cũng được, tại sao lại là Lê Cẩn?

Tuy rằng không hề muốn, nhưng Tiêu Văn vẫn phải lên máy bay về nước đúng giờ, không còn cách nào cả, máy bay không đợi người, trong người cô không có đủ tiền, chỉ có thể dùng tấm vé mà Cố Hải mua cho.

Về nước không được bao lâu sau, quả nhiên cô nhận được món quà lớn của Lê Cẩn.

Vốn dĩ trường học có ý giữ cô ở lại làm việc, nhưng không lâu sau cô được nổi tiếng, đương nhiên chuyện giữ lại cũng đi tong.

|HOÀN| KẾ HOẠCH YÊU CHỒNG CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO [Đam Mỹ]Where stories live. Discover now