Chương 51

10.7K 463 23
                                    

"Đúng rồi, cậu sửa soạn lại tư liệu cho tôi đi, hai ngày tới tôi muốn làm việc ở nhà!" Hiện tại Lê Cẩn đã muốn về nhà, thật sự anh không muốn phải rời xa Tiêu Dĩ Thư dù chỉ một phút đồng hồ. "Toàn bộ tình hình trong công ty tạm thời giao cho cậu phụ trách, những việc nhỏ nhất thiết đừng đến tìm tôi đấy!"

Kiều Lạc như bị sét đánh: "Anh có còn nhân tính không? Không phải tôi đang bận với một dự án bên Anh sao, bây giờ mới làm được một nửa, lấy đâu ra thời gian làm những chuyện khác?"

"Yên tâm đi, tôi tăng tiền thưởng cho cậu." Tâm tình Lê Cẩn cực tốt. "Gấp ba."

"Thành giao!" Đây chính là một vị cấp dưới mà trong mắt chỉ có tiền.

Hai người vui vẻ sung sướng ký kết hiệp ước.

Nửa tiếng sau, Lê Cẩn và Kiều Lạc thu xếp tư liệu xong thì ra khỏi văn phòng, không biết là do vô tình hay hữu ý, đúng lúc gặp phải Hạ Yên đang bưng cà phê từ trong phòng pha trà nước ra.

"Anh Lê." Ngay lập tức, Hạ Yên vui sướng chạy tới chào hỏi, cô cũng không quên Kiều Lạc đứng bên cạnh Lê Cẩn. "Đặc trợ Kiều."

Hiện tại tâm tư của Lê Cẩn đối với Hạ Yên rất là kỳ dị, mặc dù hơi cảm kích thần trợ công trong truyền thuyết này, nhưng cứ nghĩ đến tin đồn kia là thấy khó chịu, sao anh có thể kết hôn cùng cô ta chứ! Hơn nữa tin đồn còn làm Tiểu Thư đau lòng kia kìa.

Có lẽ là do thái độ của cô ta đi, ở trong công ty mà cứ gọi mình bằng cách xưng hô riêng tư, anh Lê ư, cực kỳ không nghiêm túc, thảo nào mà mấy kẻ thích não bổ lại loan truyền lung tung như thế.

Đúng lúc đương sự đến đây, Lê Cẩn vừa định lên tiếng, nhưng Kiều Lạc đã mở miệng trước: "Hạ tiểu thư, gần đây trong công ty có những tin đồn kỳ lạ, rất bất lợi cho danh dự của Hạ tiểu thư, sau này ở trong công ty cô nên gọi là Lê tổng sẽ tốt hơn, tránh cho những người hữu tâm nghe thấy rồi bịa đặt."

Hạ Yên: "..." Một tấm lòng nhiệt tình còn chưa kịp biểu đạt đã bị tạt ngay một chậu nước lạnh. Từ lúc vào công ty đến giờ cô vẫn luôn như cá gặp nước, lần đầu tiên bị rơi vào một tình huống khó xử thế này, Kiều Lạc này quả nhiên là loại khó chơi trong truyền thuyết.

Tin đồn trong công ty là do chính cô sai người truyền ra. Cô đi ăn cùng Lê Cẩn, làm gì có chuyện trùng hợp bị nhân viên trong công ty nhìn thấy, đi ăn trưa chứ đâu phải ăn tối, trên cơ bản các nhân viên trong công ty sẽ không đến một nơi xa như thế để ăn trưa.

Còn người tung tin đồn thì chính là mấy người mà lúc trước Hạ Yên hỏi mượn Hạ Tấn Bằng. Cô nhờ Hạ Tấn Bằng bố trí những người này vào Lê Thị là để giúp mình, đương nhiên, nhất định là mấy người có chức vị cơ sở nhất. Lê Thị cần nhân tài, tháng nào cũng có nhân viên mới đến làm việc, hai ngày trước khi Hạ Yên vào Lê Thị, trong số những người mà Hạ Tấn Bằng sắp xếp đã có ba người trúng tuyển.

Không biết có phải những người này đều có kinh nghiệm không, hồi còn đi học thường xuyên tung tin đồn đối với những đôi nam nữ ái muội trong lớp, thật ra cũng không phải yêu đương thật sự, chỉ là chút vui đùa giữa bạn bè với nhau, thế nhưng lại bị nói giống y như là yêu nhau thật vậy, bởi vì cứ ở trong một bầu không khí như vậy, ban đầu có thể không có gì, nhưng qua một thời gian lâu, hai bên đều để ý đến nhau, tình cảm kỳ diệu cũng cứ vậy mà nảy sinh.

|HOÀN| KẾ HOẠCH YÊU CHỒNG CỦA TỔNG TÀI BÁ ĐẠO [Đam Mỹ]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant