[OiKage] Dear, My Husband

47 2 0
                                    

archiveofourown.org/works/22583740/chapters/53969479

+++

 Summary:

※Mr. & Mrs. Smith PARO

※ còn tiếp giữa, mỗi tháng canh Shinichi thứ

※4/11 canh tân tới chương 4:

※ như có lổi chính tả hoặc câu nói không thuận địa phương hoan nghênh vạch

Chapter 1: Tự chương

Prologue : Hôn nhân nguy cơ

"Oikawa - san. . . Ngày hôm nay, vẫn chưa trở về sao?"

Vừa mới vào nhà Kageyama khẽ thở dài một cái, hắn đem huyền quan đèn mở, hai song bên trong tha an tĩnh bị trưng bày tại cửa, một đôi hắn, một đôi là Oikawa. Hắn thay cho giày, dẫn theo từ chợ mang về nguyên liệu nấu ăn thong thả bộ đi vào trong đầu đi. Như là bị plastic túi huyên náo thanh mê hoặc, một con hoa miêu từ trong nhà chạy ra, càng không ngừng ở Kageyama chân của biên ma thặng. Tha cử động phất Ryohei Kageyama nhíu chặt vùng xung quanh lông mày, Kageyama nhẹ giọng hướng tha nói vài câu, tiếp tục đi tới trù phòng, chuẩn bị bắt đầu liệu lý một người một con mèo bữa cơm.

Từ hắn và Oikawa ở mười ngày trước ở Am-xtéc-đam lấy cực kỳ lúng túng phương thức gặp mặt hậu, liền cũng nữa liên lạc không được đối phương, mà Oikawa cũng không từng phản nhà quá. Kageyama không rõ loại tình huống này có hay không nên lấy "Hôn nhân nguy cơ" tới xưng hô, nhưng ít ra hàng xóm của hắn tá đảo a di là như thế ngữ trọng tâm trường nói với hắn ── phu thê đầu giường sảo cuối giường hợp, làm sai chuyện là tốt rồi hảo xin lỗi tát một kiều liền không sao.

Hắn nhất thời vô pháp cãi lại.

Oikawa không ở, đi qua từng bị một mình ôm lấy mọi việc việc nhà tự nhiên rơi vào Kageyama trên người. Không rành gia sự hắn từ ngày đầu tiên gập ghềnh một vòng mới miễn cưỡng có thể đánh lý hảo bản thân, nhất là nấu cơm, từ chợ mua về nguyên liệu nấu ăn bình thường có một nửa là trực tiếp rót vào trù dư dũng mà không phải là Kageyama trong dạ dày. Cho đến hôm nay, Kageyama mới biết được nguyên lai đi qua mình là như thế bị Oikawa hảo hảo mà chiếu cố.

Đầu giường sảo cuối giường hợp sao. . . ?

Chính là nếu như Oikawa - san không trở lại, ta căn bản không có biện pháp hướng hắn nói xin lỗi a.

Canh huống chi như vậy không được đầy đủ là lỗi của ta, Oikawa - san cũng có sai, bằng cái gì hắn phải rời nhà trốn đi a!

Kageyama một bên khí hô hô mà nghĩ, một bên dùng sức thiết trứ hồng cây cải củ, đao pháp của hắn vừa nhanh vừa độc, cái thớt gỗ phát sinh trận trận kinh người tiếng vang cực lớn, cuối cùng "Khách" một tiếng, lưỡi dao cắm ở cái thớt gỗ, nguyên bản an tĩnh đợi ở một bên hoa miêu cả kinh meo meo ô một tiếng, bay cũng tựa như chạy về phía ngoài cửa sổ.

"Tiểu ban điểm? Trở về ──!"

Kageyama cầm thái đao vội vã chạy đến phía trước cửa sổ tham xem, lại cái gì cũng không thấy. Hắn lắc lắc vai, không nói một câu, chỉnh gian phòng chỉ còn lại có Kageyama hơi yếu tiếng hít thở.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Haikyuu! (1)Where stories live. Discover now