•nineteen•

166 19 13
                                    


- Chuyến bay của anh Woojin vừa cất cánh rồi, đây là thư anh ý gửi anh!

Run run cầm lấy bức thư từ tay DaeHwi, Youngmin không rõ cảm xúc của bản thân bây giờ thế nào, chắc không thể diễn tả bằng ngôn ngữ mất. Không phải anh không biết hôm nay Woojin bay sang bên kia bán cầu, mới sáng nay Jinyoung đã hớt ha hớt hải chạy sang đây thông báo cho em người yêu bé nhỏ DaeHwi biết mình phải ra nước ngoài, rồi bảo anh là nếu muốn ra gặp người ta lần cuối thì 4 giờ với DaeHwi ra sân bay tiễn hai người. Nhưng Youngmin lại dè chừng, không đủ can đảm để gặp Woojin sợ bản thân tỏ ra mềm yếu rồi khóc rống lên trước bàn dân thiên hạ, sợ sẽ không kiềm lòng được mà thổ lộ với cậu, sợ làm cản trở công việc của cậu, anh sợ, sợ rất nhiều điều.

Để rồi bây giờ cầm bức thư trên tay, lại hối hận đến lạ. Anh chạy, muốn chạy thật nhanh để trốn thế giới này. Sao nghiệp lại quật nhanh thế chứ, ngày trước là ai đã tỏ ra ghét bỏ, cố gắng từ chối cho bằng được tình cảm của người kia chứ. Giờ thì người kia buông bỏ, anh lại tự mình đa tình. Nực cười.

Đứng nhìn hoàng hôn trong buổi chiều tà, bóng lưng ấy lạnh lẽo toát ra vẻ cô đơn. Nhẹ nhàng mở phong thư bên ngoài có đính thêm nhành hoa lưu ly xanh dương, màu của hoa ngày thường đẹp bao nhiêu thì giờ nó làm anh thấy đáng sợ bấy nhiêu.

" Gửi anh, người em không thể kiên nhẫn theo đuổi!

Em biết chắc chắn lúc anh đang đọc lá thư nhảm này thì em đã không còn trên đất Hàn, đành gửi một chút thương nhớ vương trên nhành hoa vào thư cho anh vậy!
Anh không thích em, em biết. Nhưng thời gian qua em vẫn cố chấp làm phiền anh, em xin lỗi rất nhiều anh Youngmin. Em chỉ mong từ bây giờ, anh sẽ sống một cuộc sống thoải mái nhất, yêu một cô gái xinh đẹp nào đấy và đừng ghi thù em nhé!
Anh có thể quên đi em, nhưng trên đất Mỹ vẫn có một người nhớ thương anh <3

Woojin "

Tách

Một giọt, rồi hai giọt. Cậu làm anh khóc rồi, giỏi lắm Woojin. Cậu thành công làm Youngmin đau khổ rồi. Chỉ tiếc cậu không thể thấy, cũng không thể biết rằng anh đã đau khổ thế nào.

Ngồi hứng những trận gió táp vào mặt gần 2h đồng hồ, anh nghĩ mình nên đi về, tốt nhất là không nên ở đây thêm nữa, cậu muốn anh sống vui vẻ bình an cơ mà, anh phải làm theo chứ.


Woong_j

Ai đấy giải thích cho tao về sự kì lạ của loài người được không?

Ví dụ như thằng Im Youngmin chẳng hạn?

Kdhsieusoai

Ui giời ơi mày thì biết gì

Yêu đương sẽ khiến con người ta mù quáng

Những hành động đần độn nó cũng sẽ tự sinh ra

Lee.dhwi

Ngiu em đã xa em dồi

Em bùn qué

Woong_j

Đĩ mẹ, giờ không phải lúc mày than nhớ người yêu đâu

Kdhsieusoai

AB6IX - LOVE LOVE LOVE Where stories live. Discover now