Ngoại truyện: Tập thể hình[2]

40.6K 1.8K 27
                                    

Edit: Vũ Quân
Bản edit đăng duy nhất tại wattpad Vũ Quân các nơi khác đều là ăn cắp

Nhưng trừ gập bụng Nghiêm Kỳ còn có nhiệm vụ tập thể hình khác, ví dụ như... Hít đất...

Khác với gập bụng, hít đất lại càng cần vận dụng lực ở tay. Trước kia Nghiêm Kỳ đều lặng lẽ ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu, lấy động tác không tiêu chuẩn nhưng nhẹ nhàng để làm xong cho đủ số lượng.

Tâm nhãn Chu Y Y vừa chuyển, đương nhiên cũng có biện pháp trị anh.

Buổi tối lúc đi ngủ Chu Y Y thay áo ngủ ren đen mới nhất. Quai váy mềm mại nối với vải đen xuyên thấu trên tuyết nhũ, bên eo sợi dây lưng liên tiếp với quần lót  mỏng manh.

Chu Y Y nửa dựa vào đầu giường, hai chân thon dài trắng nõn vuốt ve cọ vào nhau, ở trên tấm nệm tối màu lại càng thêm nổi bật.

Nghiêm Kỳ từ phòng tắm đi ra thì nhìn thấy bức họa này, ánh mắt ngay lập tức bị dục vọng xâm chiếm, bọt nước chảy xuống bên hông cũng giống như ma pháp tiến vào khăn lông, đánh thức thứ vũ khí đang giấu bên trong.

Nghiêm Kỳ nhìn chằm chằm cô gái quyến rũ như hồ ly tinh ở trên giường, eo mông căng chặt từng bước một đi về phía giường.

Càng đến gần da thịt dưới vải đen càng thêm mông lung mê người. Đầu vú phấn nộn ở dưới sa mỏng vừa thuần khiết lại mê hoặc, khiến cho Nghiêm Kỳ chợt thấy khát nước, hầu kết nhịn không được lăn lộn trên dưới.

Chu Y Y thấy anh đến gần, cũng thuận thế xoay người, đem hai chân cọ vào nhau vuốt ve tách ra một chút, như ẩn như hiện, dục cự còn nghênh.

Nghiêm Kỳ không hề chớp mắt nhìn chỗ vuốt ve thần bí kia. Theo hai chân trắng nõn tách ra, Nghiêm Kỳ mới phát hiện, ở giữa quần lót ren màu đen có một lỗ hổng!

Hoa phụ hồng hào ở giữa hai chân nở rộ, lộ ra nhụy hoa kiều nộn, dưới bụi cỏ um tùm che dấu một huyệt động không ai biết. Dụ dỗ Nghiêm Kỳ không màng tất cả tìm tòi đến tận cùng.

"Ưm..." Tiếng rên rỉ yêu kiều nhu mị từ trong miệng Chu Y Y phát ra, âm điệu giơ lên biểu hiện cho nội tâm vui thích của cô.

Nghiêm Kỳ đè lên, Chu Y Y còn chưa kịp nói câu gì nhụy hoa dưới thân đã bị người con trai ăn vào trong miệng, hút đến mức phát ra tiếng "sùm sụp"

Đầu lưỡi trơn ướt theo mương máng hoa phụ một đường xuống phía dưới, dừng lại trêu chọc ở chỗ thịt non mẫn cảm, khi thì dùng hàm răng nhẹ cắn, khi thì dùng sức mút vào...

"Hừ... Ha..."

Cùng với tiếng rên rỉ dễ nghe, mùi hương đặc biệt trên người Chu Y Y cũng bắt đầu phát ra, dụ đến Nghiêm Kỳ nhịn không được tìm kiếm về ngọn nguồn của mùi hương kia.

Cái mũi cao thẳng khẽ chạm vào thịt cánh, đòi lấy mùi hương khiến người ta si mê, đầu lưỡi đói khát đã lâu hướng về phía chỗ sâu trong ngọn nguồn mùi hương tìm kiếm. Thịt lưỡi trơn ướt phá vỡ vách trong chặt chẽ, ở trong đó tùy ý sưu tầm. Tuy không gặp được chỗ ngọn nguồn nhưng lại đạt được mật dịch càng thêm ngọt ngào.

[Edit-Hoàn] Lấy gì chữa khỏi cho anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ