chương 19 nhổ ra

2K 21 0
                                    

chương 19 nhổ ra
Liên tục tiết thân, làm Liên Nương thân thể bủn rủn vô lực, nếu không có nha hoàn đỡ, lập tức liền phải mềm mại ngã xuống trên mặt đất.
Nhưng đó là có nha hoàn đỡ, Liên Nương mỗi đi một bước, cũng lần giác cố hết sức, tiểu huyệt nhi tắc quả táo, bị nàng thủy nhi phao, hoạt lưu lưu, Liên Nương muốn dùng hết toàn lực kẹp chặt, mới có thể phòng ngừa chúng nó rớt ra tới.
Bởi vậy, nàng bán ra mỗi một bước, đều tiểu đến đáng thương, nói là đi, còn không bằng nói là dịch.
Nhưng mà càng là thong thả, từ chính phòng đến vượt viện lộ, liền càng có vẻ là trường, lộ càng dài, tra tấn liền càng nhiều.
Để cho Liên Nương cảm thấy khó có thể chịu đựng, lại là chính phòng trong viện, lui tới nha hoàn.
Liên Nương cảm thấy, chính mình hiện giờ thần thái, đã đều bị những cái đó nha hoàn xem ở trong mắt, các nàng đáy lòng, sợ là khinh thường cực kỳ, nàng này không biết liêm sỉ phụ nhân đi.
Đợi đến Liên Nương trở lại vượt viện, nàng toàn thân đã ướt đẫm, tắm rửa sau, thân thể nhưng thật ra thoải mái thanh tân, nhưng mà hàm ở huyệt trung Thúy Táo, lại thời thời khắc khắc tra tấn nàng, làm nàng giải một chút ngứa, rồi lại càng khó nại.
Thả, nàng còn phải thời thời khắc khắc phòng ngừa kia Thúy Táo, bị nàng mấp máy tiểu huyệt nhi tễ đến rớt đi ra ngoài, nhưng càng là cẩn thận, liền càng là gian nan.
Liên Nương trằn trọc, ngủ không an ổn, ngày thứ hai lên, liền không có gì tinh thần, bị đưa vào Duệ Vương trong phòng sau, chỉ bò lên trên Duệ Vương đầu gối đầu, liền đã hao hết sở hữu sức lực, lại làm không được mặt khác.
Duệ Vương khẽ cau mày.
Làm nàng hàm chứa đồ vật ngủ, một là thú vị nhi, nhị lại cũng là vì nàng suy xét.
Nàng kia hẹp hẹp tiểu huyệt nhi, liền cái Hạnh Nhi đều ăn không vô, nếu không thừa dịp còn có thời gian chòng ghẹo tùng một ít, quá hai tháng, như thế nào nuốt vào bảo bối của hắn?
Hắn nhưng không bỏ được bị thương này tiểu kiều kiều.
Nhưng chẳng qua chòng ghẹo một đêm, nàng liền như vậy uể oải......
Duệ Vương nâng lên nàng cằm, dò hỏi: "Tối hôm qua không ngủ hảo?"
Qua hôm qua, Liên Nương lá gan lớn một ít, ngước mắt liếc hắn một cái, mắt hạnh tất cả đều là oán hận, nàng không ngủ hảo, rốt cuộc là quái ai.
Kia mềm mại ánh mắt, Duệ Vương là nửa điểm không sợ, hắn một bàn tay ôm Liên Nương tinh tế vòng eo, một bàn tay nâng lên, câu chỉ quát quát Liên Nương tiểu xảo mũi ngọc: "Ngốc Liên Nương, bổn vương cũng là vì ngươi hảo."
Vì nàng hảo? Liên Nương mới không tin, rõ ràng, này người xấu, thích nhất đùa bỡn nàng, xem nàng làm chút cảm thấy thẹn sự tình, nào có người là như vậy vì người khác tốt.
Nàng không dám nói, nhưng trên mặt biểu tình lại đem trong lòng ý tưởng tất cả đều tiết lộ, Duệ Vương liền cười nhẹ một tiếng, "Nguyên lai Liên Nương không tin bổn vương? Này cũng thật làm bổn vương thương tâm."
Nếu hắn tay, lúc này không có ở quát tao nàng nãi tiêm nhi, Liên Nương không nói được liền tin —— mới là lạ.
Trên dưới hai nơi muốn mệnh địa phương, một chỗ bị đùa bỡn, một chỗ hàm chứa dị vật, trên eo còn có ngón tay ở tinh tế vuốt ve, Liên Nương còn sót lại một phân sức lực, cũng đều bị rút ra, nàng mềm mại thở phì phò, vô lực dựa vào Duệ Vương trên người,,
Duệ Vương nhìn nàng hôm nay thật sự là tinh thần vô dụng, đáy lòng thương tiếc, qua qua tay nghiện, liền không hề chọc ghẹo nàng, chỉ ấn nàng vòng eo áp hướng chính mình, cúi đầu hàm nàng nãi tiêm nhi, nhanh chóng uống xong, liền đem nàng ôm đến trên giường, cởi nàng quần lót, tách ra nàng hai chân áp chiết, phủng nàng mông nhỏ ở chính mình trước mắt, cười nói: "Ngoan, đem Thúy Táo phun ra đi."
Liên Nương dồn dập thở dốc vài tiếng.
Này người xấu, này người xấu...... Ai oán nhìn Duệ Vương liếc mắt một cái, Liên Nương ngượng ngùng nhắm mắt, run rẩy duỗi tay, muốn đi moi ra tiểu huyệt nhi Thúy Táo nhi, Duệ Vương cầm tay nàng: "Liên Nương, bổn vương làm ngươi đem Thúy Táo nhổ ra, nhưng biết cái gì kêu phun?"
..........

Vú nuôi (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ