t h r e e ;; vào tròng

453 58 12
                                    

Tuy là quá trình thi tuyển phỏng vấn lần này có chút kỳ lạ, nhưng dẫu gì cũng thành công thoát khỏi cảnh thất nghiệp, Taehyun phấn khởi vô cùng, cũng muôn phần chờ mong cuộc sống đi làm là như thế nào.

Sau khi phỏng vấn thành công, đầu tiên cậu báo cho mẹ biết, vốn tưởng rằng mẹ sẽ xuống bếp làm một bữa ăn thịnh soạn chúc mừng mình, ai ngờ mẹ cậu lại nói phải ăn mừng sau này không cần phải tốn tiền mua đồ ăn thức uống cho cậu nữa, quyết định buổi tối không nấu cơm ! Vì vậy, trời còn chưa tối, mẹ cậu đã chạy qua nhà mấy bạn già ăn ké, sẵn tiện đánh vài vòng mạt chược, chỉ còn mình Taehyun lẻ loi cô đơn ở nhà tự nấu mì ăn.

Ban đầu cậu nghĩ mẹ sẽ ở nhà hàng xóm huyết chiến đến tận khuya hoặc thậm chí là suốt đêm, lại không ngờ sớm vậy đã về, chỉ có điều là mới vừa vào cửa thì mẹ cậu đã thở hồng hộc ngồi phịch xuống bàn ăn, vỗ lên bàn cái rầm : " Loại người gì vậy chứ ! Thật sự là tức chết mà ! "

Taehyun nghe mẹ rống sợ tới mức giật mình, lập tức nhích ghế lại gần hỏi : "Mẹ, chuyện gì vậy ? Không phải chơi mạt chược với mấy bạn già của mẹ sao ? Tự nhiên về sớm thế ? "

" Thắng thì giống trống khua chiên khoe khoang, thua thì la làng lên, nếu đổi lại là con, con có muốn chơi mạt chược với người đó nữa không ? "

Mẹ Taehyun nói xong, ánh mắt chờ mong câu trả lời của cậu.Thì ra là thế, khó trách sao hôm nay mẹ cậu lại về sớm vậy ! 

Taehyun kiên định quyết đoán lắc đầu : " Đương nhiên là không ! Ai lại muốn chơi mạt chược với mấy người như thế chứ ! " Nói xong, nhẹ nhàng vuốt vuốt lưng mẹ, cười hì hì an ủi : " Mẹ, đừng bực nữa, tức giận vì mấy người như thế chẳng đáng tí nào cả ! "

Ai ngờ mẹ cậu nghe lời an ủi xong, không những không dịu xuống, mà còn thêm oán giận trừng mắt nhìn cậu, quát lớn : " Ngay cả con cũng không muốn, thì hỏi sao mấy người đó chịu đánh với mẹ nữa ! "

Taehyun "... = = "

Thì ra người thua bài chính là mẹ á ! Mẹ thân yêu của con ơi, con còn có thể nói gì được ?Vào một buổi sáng đẹp trời, con đường đi làm Taehyun hằng chờ mong rốt cục đã đến, mặc bộ đồ lần trước phỏng vấn đi làm, trước khi ra ngoài, mẹ cậu không quên dặn dò : "Trong công ty nhất định phải cư xử hòa thuận với mọi người, kết thân với đồng nghiệp,tốt nhất là nhanh chóng đưa bạn gái về ra mắt mẹ, con lớn của dì Kim vẫn chờ câu trả lời của mẹ đây này ! "

Taehyun giật mình, đầu óc choáng váng. Mẹ à, sao mà chuyện con gái lớn của dì Kim – Heo Yoo-rim , mẹ còn chưa chịu hết hi vọng thế ?!  Aiz, xem ra trước khi cậu tìm được bạn gái mẹ chắc chắn sẽ không buông tha Heo Yoo-rim rồi !

Đón chuyến xe buýt lúc 7 :30, đúng ngay giờ cao điểm đi làm, trên xe vừa nóng lại ngột ngạt, người người chen chúc tìm chỗ đứng, gần như có thể biến người mập thành người ốm, lúc đến trạm xuống xe, tóc Taehyun rối bù cả lên, mà thời gian cũng không còn sớm, cậu không kịp chỉnh trang lại lập tức đi vào công ty.

Lúc đến bộ phận nhân sự, một chú trung niên tầm 40 tuổi nhìn Taehyun , hỏi : " Tôi là trưởng phòng ở đây, Kim Hee-chul , xin hỏi cậu là ai ? "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 01, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tổng giám đốc choi và thư ký kang - beomhyun verWhere stories live. Discover now