t w o ;; rơi vào tay giặc

427 61 16
                                    

Thấp tha thấp thỏm ngồi ở khu chờ, nhìn ứng cử viên từng người từng người bị gọi vào phỏng vấn, rồi từng người chán nản ủ rũ đi ra, tâm trạng Taehyun càng thêm hồi hộp lo sợ, may mắn là bọn họ không có trúng tuyển, danh sách cũng bớt người cạnh tranh, Taehyun bỗng nhận ra thậm chí bọn họ còn phỏng vấn thất bại, người đắc tội với chủ khảo như cậu đây chỉ sợ là không có hi vọng gì cả !

Lúc bên trong gọi tên cậu , tâm trạng Taehyun vô cùng khẩn trương, phải hít sâu mấy lần mới giảm bớt căng thẳng, lại phát hiện mọi người chung quanh đều đang nhìn mình chằm chằm, mà trong phòng thi tuyển giọng nữ thiếu kiên nhẫn hô to lần nữa, Taehyun vội vội vàng vàng xách cặp đi như chạy vào phòng thi tuyển.Vào đến bên trong, có năm người ngồi, chính giữa là chủ khảo hôm nay, những người khác thì chia ra ngồi hai bên, vừa mới đi vào, cậu có cảm giác mình như là phạm nhân thời xưa bị áp giải lên công đường, chỉ thiếu việc hô to " uy vũ " nữa thôi . Taehyun đảo mắt nhìn ông quan lớn đang ngồi bên kia, người nọ ngồi ở giữa tuấn tú lịch sự tao nhã, cung cách cao quý, trước mặt anh có để một tấm bảng nhỏ, trên đó ghi là : Choi Beomgyu .

Anh lúc này đã thay một chiếc áo sơ mi màu xanh vừa ôm sát người lộ ra đường cong khêu gợi đầy nam tính, gương mặt tuấn mỹ nhã nhặn. Từ lúc bước vào đến giờ, anh cứ ngồi trước máy vi tính mười ngón tay gõ bàn phím liên tục, lúc Taehyun bước đến bàn, tay anh vừa vặn rời khỏi bàn phín, ung dung ngồi dựa trên ghế da xoay xoay, cây bút nhẹ nhàng kẹp ở ngón giữa, tay kia gõ nhẹ lên bàn, anh nhìn khuôn mặt tràn đầy lo sợ của cậu, nở nụ cười đầy bí hiểm . Taehyun bỗng rùng mình, tranh thủ thời gian đưa bản lý lịch của mình, sau đó nhanh chóng ngồi xuống ghế nhỏ đối diện anh.Đôi mắt đen trong trẻo trầm tĩnh liếc sơ qua hồ sơ xin việc của Taehyun , sau đó liền ngẩng đầu hỏi
" Cậu Kang , chuẩn bị xong chưa ? " , Taehyun vội ngồi thẳng lưng, bộ dáng nghiêm chỉnh, cẩn trọng gật đầu , "Tốt, vậy chúng ta bắt đầu."
Anh khẽ gật đầu, nhìn cậu không chớp mắt, giọng điệu y như mấy nhà tư bản : " Cậu Kang , mong anh thành thật và kể chi tiết kinh nghiệm của anh trước khi đến công ty chúng tôi phỏng vấn . "

"À, kinh nghiệm... thành thật chi tiết.... " , Taehyun ngẫm nghĩ kinh nghiệm của mình, lập tức chân thành trả lời , " Trước khi đến quý công ty phỏng vấn, lúc 8 giờ ăn xong bữa sáng tôi liền đón taxi từ nhà đi, trên đường bị kẹt xe đến tận 10 phút, bởi thế nên đi 30 phút mới tới được quý công tý, rồi lúc bước vào thì bị ngã trước cổng... "

" Được rồi. "
Khuôn mặt vốn bình tĩnh liền sa sầm, giọng nói quyết đoán cắt ngang lời cậu, sau đó lại cầm bút không hề do dự viết : " Không có kinh nghiệm làm việc, là người bất cẩn chủ quan. "

Taehyun : " ... = . = "

Trong phòng im ắng, chỉ thấy giám khảo ngồi hai bên trái phải cực khổ nín cười...

Cậu tức ! Có anh mới nhận định qua loa như vậy !

Đúng thật bất công mà !

Viết xong, Beomgyu ngẩng đầu lên lần nữa, mặc kệ vẻ mặt bực tức của Taehyun, nhoẻn miệng cười :" Chúng ta tiếp tục. " 

Taehyun hít sâu gật đầu, rút ra được bài học lúc nãy, cậu âm thầm hạ quyết tâm, lần này nhất định không thể để lộ ra khuyết điểm gì nữa, phải tận lực đưa ra ưu điểm của bản thân ! Anh nhìn vào hồ sơ xin việc của cậu, cẩn thận xem xét nội dung bên trong, sau đó từ tốn nói : " Cậu Kang , đối với sơ yếu lý lịch của mình, cậu cảm thấy tự hào nhất ở điểm nào ? "

tổng giám đốc choi và thư ký kang - beomhyun verWhere stories live. Discover now