71-76

1.6K 66 9
                                    

Chương 71 hứa bát quái

Tháng năm sơ, ánh mặt trời xuyên qua xanh um tươi tốt rừng cây xuyên thấu qua minh cửa sổ sái vào trong phòng học.

Tạ Tri Ý chính ghé vào trên bàn thiển miên, giống cảm ứng dường như, nàng ngẩng đầu triều hành lang nhìn thoáng qua, phát hiện Cố Tịnh Nhuyễn đang đứng ở trên hành lang, có lẽ là không nghĩ tới nàng sẽ đột nhiên ngẩng đầu, Cố Tịnh Nhuyễn sửng sốt một chút rồi sau đó triều nàng cười nhạt, Tạ Tri Ý nhìn mắt trên bục giảng phương đồng hồ phát hiện còn có vài phần chung đi học liền đi ra ngoài.

Cố Tịnh Nhuyễn nguyên bản chỉ là tưởng đi ngang qua, chỉ là không nghĩ tới nàng sẽ trực tiếp ra tới.

“Tỷ tỷ.”

“Ân.”

Cố Tịnh Nhuyễn cảm giác được nàng cảm xúc có chút không tốt, liền hỏi nói: “Tỷ tỷ ngươi có phải hay không tâm tình không hảo a?”

“Không có.” Tạ Tri Ý dừng một chút lại nói, “Vì cái gì sẽ cảm thấy ta tâm tình không tốt?”

“Bởi vì ngươi suốt nửa ngày chưa thấy được ta a.”

“Ngốc.” Tạ Tri Ý sờ sờ nàng đầu.

Thấy nàng không muốn nói, Cố Tịnh Nhuyễn cũng không hỏi lại, nhưng nàng xác thật có thể rõ ràng cảm nhận được nàng phiền lòng, về nhà lúc sau, Cố Tịnh Nhuyễn mới biết được nàng trực giác không sai.

Phát hiện trong phòng không ai, liền tùy tay đem cặp sách đặt ở trên sô pha, từ tủ lạnh cầm bình đồ uống, mới vừa mở ra nắp bình uống một ngụm, xoay người liền thấy Tạ Dao đang đứng ở nàng phía sau nhìn chằm chằm nàng, nàng đột nhiên xuất hiện dọa nàng nhảy dựng, còn không có nuốt xuống đồ uống sặc đến nàng yết hầu sinh đau.

“Khụ khụ ——”

Cố Tịnh Nhuyễn khụ đến nước mắt đều ra tới, Tạ Dao cũng không nghĩ tới sẽ dọa đến nàng, vội vàng giúp nàng vỗ phía sau lưng, còn nói nói:

“Ngươi nói một chút ngươi uống nước như thế nào như vậy không cẩn thận.”

Rõ ràng là nàng không rên một tiếng mà đứng ở nàng phía sau dọa nàng, này sẽ như thế nào biến thành là nàng chính mình không cẩn thận?

“Mụ mụ, ngươi đi đường không thanh sao? Không rên một tiếng mà đứng ở ta phía sau, còn dùng cái loại này ánh mắt nhìn chằm chằm ta, này không phải ngươi cố ý làm ta sợ sao?”

Tạ Dao trả lời: “Ai biết ngươi lá gan như vậy tiểu.”

Cố Tịnh Nhuyễn ở trong lòng mắt trợn trắng, không tính toán lại lý nàng.

“Tri Ý có hay không cùng ngươi nói nàng tưởng khảo nào?”

“Làm sao vậy?” Cố Tịnh Nhuyễn không có trực tiếp trả lời nàng vấn đề.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Tỷ Tỷ Tiểu Tiên Nữ - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ