11-20

2.9K 140 13
                                    

Chương 11 tỷ tỷ thiên hạ đệ nhất ôn nhu

Tào Quang đầu tiên là đem các nàng đưa tới hiệu trưởng văn phòng, bốn người ở sơ trung thời điểm chính là trong trường học nổi danh “Nhân vật phong vân”, hiệu trưởng tự nhiên cũng là nhận thức các nàng.

Hiệu trưởng thở dài, “Các ngươi bốn cái thật là không cho ta bớt lo, bổn giáo sơ trung bộ thăng lên tới học sinh liền các ngươi để cho ta đau đầu, có thể hay không nhiều hướng người khác học tập một chút? Nhị ban Thẩm tiêu Lệ Giang châu là các ngươi sơ trung đồng học đi?”

Bốn người thấp này đầu ngoan ngoãn nhận huấn, nghe được lời này lại đồng thời gật đầu.

“Nhìn xem người khác kia thành tích, nhìn nhìn lại các ngươi? Cùng cái ban cùng cái chủ nhiệm lớp khác biệt như thế nào liền như vậy đại?”

“Không nói các nàng, liền lấy Tạ Tri Ý tới nói, nàng không phải tỷ tỷ ngươi sao? Ngươi thành tích nếu là có nàng một nửa hảo, một nửa hiểu chuyện thì tốt rồi.”

Hiệu trưởng lời này rõ ràng là cùng Cố Tịnh Nhuyễn nói, người bình thường đều có thể nghe ra hắn lời nói rõ ràng đối lập cùng dẫm phủng chi ý, nhưng cố tình Cố Tịnh Nhuyễn chỉ nghe thấy Tạ Tri Ý ba chữ,

“Đúng vậy đúng vậy, Tạ Tri Ý chính là tỷ tỷ của ta.”

Cố Tịnh Nhuyễn rõ ràng không cảm thấy hiệu trưởng câu nói kia có làm thấp đi nàng ý tứ, tương phản nàng nghe được Tạ Tri Ý tên liền cảm thấy thực vui vẻ.

Tống Tư Ngọc hận sắt không thành thép mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Cố Tịnh Nhuyễn, nguyên bản cúi đầu trầm mặc Hứa Phán Phán giờ phút này cũng giống mở ra máy hát,

“Hiệu trưởng ngài còn rất thời thượng a, hôm trước phát sinh sự ngài đều biết, ngài thật lợi hại, một chút đều không giống hiện tại những cái đó lão nhân, theo không kịp thời đại trào lưu.”

“Nghiêm túc điểm, khi ta cùng các ngươi nói giỡn đúng không? Nghiêm túc tự hỏi lời nói của ta, vì cái gì các ngươi liền phải hành xử khác người, không thể hướng đệ tử tốt học tập sao? Chẳng lẽ các ngươi liền phải như vậy hoang phế các ngươi thanh xuân? Tưởng biến thành phế vật?”

Bốn người không nói nữa. Nhưng thật ra bên cạnh Tào Quang không đành lòng nghe không nổi nữa,

“Hiệu trưởng, ngài nói lời tạm biệt nói như vậy trọng, các nàng tuy rằng là bướng bỉnh một chút, nhưng là cũng không thể xem nhẹ các nàng đáng yêu chỗ a, hơn nữa các nàng tuổi còn nhỏ, ngài nói như vậy lời nói vẫn là có thất bất công, hiệu trưởng ngài…”

Tào Quang còn tưởng tiếp tục nói tiếp, đã bị đứng ở một bên Tống Tư Ngọc lôi kéo góc áo, mới thấy hiệu trưởng hắc mặt, cuối cùng giống bị hắn khí cười,

“Ngươi còn dám nói chuyện! Các nàng bốn cái không phải ngươi quán ra tới?”

Tào Quang nhịn không được trong lòng phun tào một câu, nói rất đúng giống ngài không quán giống nhau, cũng không biết lúc trước là ai làm hắn hảo hảo chiếu cố các nàng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Xứng Tỷ Tỷ Tiểu Tiên Nữ - Nhàn TừWhere stories live. Discover now