Giản Đơn

535 36 0
                                    

Fic do mình viết với sự yêu thương dành cho Singto Krist có thể không hợp với một số bn, k thích thì bỏ qua giúp mình nha !!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Fic do mình viết với sự yêu thương dành cho Singto Krist có thể không hợp với một số bn, k thích thì bỏ qua giúp mình nha !!!

Theo mọi người nghĩ tình yêu được định nghĩa như thế nào? Có lẽ như là hai người thật tâm yêu thương nhau, ở bên nhau mỗi ngày, hoặc thể hiện thật nhiều tình cảm ra cho người khác xem...

Nhưng cũng có một dạng người thể hiện tình cảm bằng cách rất giản đơn không màu mè hệt như con người cậu ấy vậy.

Krist Perawat là người ấy !!!

Cậu ấy rất dễ xấu hổ ngượng ngùng khi bị chọc cho nên ngoài sân khấu cậu luôn thể hiện tình cảm một cách bình thường nhất có thể.

Nhắc đến Krist dĩ nhiên ai cũng nói người cậu ấy "yêu " hiển nhiên không ai khác ngoài P'Singto rồi, không sai là Singto Prachaya. Nhưng yêu hay không yêu chẳng phải trong tim họ rõ nhất hay sao~~

Tại công ty GMM, Krist đang ngồi mải mê xem điện thoại, nhưng không phải chơi game như mọi khi, mà cậu đang xem vid mà fan làm đăng trên mạng, tổng hợp những ánh mắt trìu mến mà P'Sing dành cho cậu trong các sự kiện.
Phải nói có những cái cậu mới thấy lần đầu bởi đó là những trường hợp lúc cậu đang phỏng vấn, hát, hoặc nói chuyện với fan.

Krist thích xem mấy vid fan làm lắm vì nó giúp cậu vui hơn, cũng như giúp cậu đỡ nhớ P'Singto của cậu hơn.

Càng xem khóe miệng cậu càng cong lên, Krist tự nói một mình " cũng may lúc ấy mình đang nói không nhìn P không thì chắc không nói nổi một câu "
Rồi lại cười một mình. Ở công ty không chỉ có mình cậu nên Krist cũng cảm nhận được có nhiều người đang nhìn mình như thằng dở, như là Off Jumpol nè, Gun Smile nè,Ssing nè,hay cả *con trai* hai người Filat nữa, cơ mà mặc kệ đi giờ trong mắt cậu chỉ có một người.
Bỗng :

" Hey, ố là. Chồng người ta đến rồi!!"

" Giồi ôi. Nhớ quá P' Sỉng ~"

Người cậu đang chờ xuất hiện rồi. Nâng tầm mắt rời khỏi người trong điện thoại để nhìn người thật ở bên ngoài. Krist thấy P'Singto của cậu vừa mới đến, đang chào hỏi và cười đáp lại những câu đùa của mọi người. Cả hai đã quá quen với sự trêu chọc của mọi người ở công ty nhưng trình độ của Singto vẫn hơn cậu nhiều, rất bình tĩnh, không ngại ngùng hay phản ứng quá khích, còn cậu mỗi khi bị trêu lại ngại ngại ngùng ngùng tai đỏ cả lên 😶

Sau màn chào hỏi, Singto rảo bước tới chỗ Krist, mỉm cười nhẹ nhàng với cậu :" Krist, em đang đợi anh hả, xin lỗi em nha, anh học xong muộn, em đã ăn gì chưa?" . Vừa chắp tay chào anh vừa khẽ lắc đầu, cậu cũng mỉm cười nhìn

. " Sao thế, im lặng như vậy, đang xem gì vậy? " Singto thấy cậu im lặng lắc đầu nên hỏi tiếp, chợt nhìn thấy điện thoại em đang phát gì đó nên hỏi luôn. Lúc này, Krist mới chợt nhớ cái điện thoại, cậu giơ lên cho anh xem.

" P' Sing, có xem cái này chưa? "

" Ukm. Anh xem rồi! "

" Giờ em mới biết anh hay nhìn em đắm đuối vậy nha "

" Hmmm. Đây là ý thích...hay là không thích..anh nhìn như thế hả?"

Ể. Rõ ràng cậu đang chọc anh sao lại thành anh chọc ngược lại thế này. Krist hơi bối rối trước câu hỏi của anh,lắp bắp trả lời.

" Em...không thích...à không phải...ý em là...em..."

"...."

" Ầy. Anh xấu tính quá. Đang ở công ty đó, anh muốn em bị chọc hết cả tháng hay sao đây."

" Vậy hả. Được thôi."

Singto đưa mắt lượn một vòng sau đó dứt khoát nắm tay Krist kéo vào phòng để dụng cụ ,khóa trái, sau đó tiếp tục nói.

" Rồi. Ở đây không có ai. Em nói anh nghe xem."

" Anh muốn em nói cái gì chứ?"

" Mau quên nha, thì ...em rốt cuộc thích hay là không thích anh...nhìn em bằng ánh mắt đó "

" Uhmm. Em...không biết đâu 😳"

" ...... Ok. Chắc không thích rồi quá, vậy thôi mốt không nhìn nữ..."

Còn chưa nói dứt câu thì Singto đã bị Krist nhảy vào chặn họng :" Không có.. P'Sing em thích..em thích mà, anh đừng không nhìn em.."
Nhìn Krist cuống quít vậy, Singto vui mừng trong lòng, vì anh biết trong lòng cậu anh rất quan trọng mà. Đưa tay bẹo má em một cái, Singto vừa mỉm cười vừa dùng ánh mắt tràn đầy tình yêu ấy nhìn Krist.

" Anh biết rồi. Cũng chỉ có em mới có được ánh mắt này của anh thôi đó Nong Krist "

" Dạ !!!"

" Lại đây !!"

Singto giang tay ra và Krist nhào vào lòng anh. Cả hai ôm nhau thật chặt.
Cho dù người khác nhìn thấy điều gì, hay nói gì thì cũng không quan trọng, quan trọng là cả Singto và Krist đều biết người kia chiếm vị trí nào trong lòng mình 💗

[{( Bên ngoài : Cánh cửa bất lực chịu đựng sức nặng của 5,6 con người đang đè lên mình.
" Nghe được gì chưa? "_ " Nghe cái rắm, đứa nào đạp chân tau vậy ?"_ " Né ra chút coi P'Off"_ " Im lặng coi mấy đứa này " _ " Làm trò gì trong đó không biết "....................)}]

Singto ❤ KristNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ