-9-

906 115 1
                                    

Merlin tất thối! Giáo sư lại bỏ quên tôi nữa rồi!

Tôi cúi người, chống tay lên đầu gối mà khổ nhọc thở phì phò. Giáo sư McGonagall giống như đang có việc rất gấp, bước chân của bà tựa như đang cưỡi gió mà lướt qua các dãy hành lang vậy. Đáng tiếc, tôi lại không có cái khả năng tuyệt vời đó, và đương nhiên tôi đã bị bỏ lại. Lạy Merlin, ít nhất giáo sư cũng nên nói cho tôi biết bà muốn tôi đi đâu chứ? Chỉ bỏ lại một câu 'Theo ta' như thế thì tôi biết phải làm sao đây?

Tôi nhìn quanh hành lang vắng lặng, cái cảm giác như có ai đó muốn ăn tươi nuốt sống tôi vẫn chưa một lần thuyên giảm. Tôi lau đi những giọt mồ hôi lạnh trên trán, tay đã chạm vào đũa phép trong túi áo. Bây giờ chỉ cần có tên nào khả nghi xuất hiện, tôi sẽ không ngại mà cho hắn một đòn 'Petrificus Totalus' mà tôi đã học được từ Hermione đâu.

Tôi có thể nghe thấy nó, tiếng thở dồn dập đầy thèm khát khiến tôi nhịn không được run rẩy không ngừng. Tôi cắn chặt môi, tâm trí tôi thay vì trốn tránh đang cố gắng tìm kiếm tầm mắt nóng hổi như lửa đốt ấy. Rất gần, hắn đang ở rất gần tôi.

Giống như đã chắc chắn, tôi mở bừng mắt, sau đó xoay gót quay lại. Động tác thuần thục rút ra đũa phép, chĩa về phía bóng đen đang giấu mình trong góc tối, hô to:

"Pertrificus Totalus!" (Bùa trói toàn thân.)

Harry Potter + Twilight | Just For TodayWhere stories live. Discover now