2

3.5K 58 26
                                    

Aziz thính giác chuyên môn luyện qua, nghe vậy hồi tưởng lại nhặt được con mèo đen thời điểm sự tình, nút buộc khấu chỉ giáp, cười khan không hiểu biết như thế nào đáp lại, "Kia, vậy còn đĩnh thảm a..."

Bass: "Ngươi không sợ ta?"

Aziz: "... Vẫn được, không phải rất sợ." Hắn đã nhìn ra, trước mặt thành tinh con mèo đen cũng không tính thương tổn tới mình, hơn nữa chính mình là con mèo đen ân nhân cứu mạng a, nếu như hắn như truyền thuyết trong cố sự như vậy, con mèo đen hội báo ân, hắn chẳng phải là muốn có so với sư phụ hắc sư hoàn bổng trợ thủ? !

Aziz tâm lý tính toán làm sao tại này chỉ thành tinh miêu miệng hạ thăm dò ý tứ, mà Bass ăn xong rồi, cũng bắt đầu phát sầu sau đó phải đi nơi nào, cũng không có thể ỳ ở chỗ này bắt lấy trước mặt anh em hầm a.

"Cái kia..."

"Ta nói..."

Đều có tâm câu thông hai người đồng thời mở miệng, cuối cùng nhìn đối phương không nhịn được vui vẻ lên, thô ráp Aziz khà khà vò đầu, "Ta biết ngươi cũng có muốn hỏi, ta cũng có, ta trước tiên là nói về đi."

Bass tán đồng gật đầu.

Bên này câu thông rất tốt, mà mặt khác, nhưng có người sứt đầu mẻ trán, tâm tình hiển nhiên không phải rất xinh đẹp.

Khoảng một trăm người vũ trang đội ngũ cưỡi ngựa bay vút qua, mật tập tiếng vó ngựa hội tụ thành ầm ầm ầm tiếng sấm, bầy ngựa đạp bay hòn đá nhỏ hỗn tại tro bụi trung phi ra thật xa.

Đi đầu nam nhân thân xuyên quá mức dễ thấy hoàng kim áo giáp, màu đỏ tươi áo choàng tại cấp tốc hạ vứt ra khúc chiết độ cong, vương miện hạ bạch kim tóc dài hơi ngổn ngang, đánh tại lãnh bạch hai má cùng trên cổ.

Hắn có người sau lưng cưỡi ngựa đuổi theo, bách vu vội vàng tốc độ xuống, vừa ăn phong một bên trùng phía trước nam nhân rống to: "Vương! Mời ngài dừng lại, còn như vậy chạy xuống đi ngựa sẽ chịu không nổi, mặt sau đội ngũ mở ra rất xa, cũng dễ dàng gặp phải thích khách, nguy hiểm! Mời ngài dừng lại!"

Xông lên phía trước nhất màu đen thần câu tốc độ từ từ giảm bớt, mặc dù không có dừng lại, mà tóm lại không phải một người một ngựa trùng ở mặt trước. Mặt sau nam nhân thở một hơi, về phía sau phất tay giục đội ngũ nắm chặt đuổi tới.

Chỉ chốc lát, rơi xuống tại đội ngũ phía sau cùng, cả người lẫn ngựa so với tất cả mọi người đại nhất hào Sok mới đuổi tới, vòng qua đội kỵ binh đi đến Abbeliu bên cạnh bọn họ.

Sok mã vì là có thể nặng nề nhẫn nại hảo mã loại, mà tốc độ thong thả rất nhiều, hắn mới vừa lên trước, Abbeliu liền lôi dây cương khiến vật cưỡi đến gần rồi Sok, gầm nhẹ nói: "Chết tiệt, vương đã rất lâu không có nghỉ ngơi, mẹ hắn tên đạo tặc kia mang đi vong linh thư liền tính, ngược lại chúng ta đã sớm biết loạn đảng kế hoạch, nhưng hắn tại sao muốn mang đi vương miêu! ? Hơn nữa còn hắn mẹ chạy nhiều như vậy thành trấn, chúng ta một đường truy đuổi, liền toàn bộ binh lực đều không thể mang đủ!"

"Ta làm sao biết!" Sok rầu rĩ không vui mà mặt âm trầm, đồng dạng rống trở lại: "Mà ta rất vui vẻ tên đạo tặc kia có thể mang đi Bối Tư Đặc, dù sao cũng hơn chết đói cường! XXX mẹ hắn lão thành chủ, sớm biết hắn ngược đãi Bối Tư Đặc ta nhất định vỗ dẹt đầu của hắn, như vỗ cọc gỗ giống nhau cho hắn đập vào trong đất!"

Chứng Nghiện Mèo Của Vua Pharaông - Vô Thủy Bất ĐộWhere stories live. Discover now