Chap 1

166 11 0
                                    

"Rengggg... Renggg"

Tại một căn phòng nhỏ, nơi màu hồng bao trùm lên mọi vật, có một cô gái đang ngủ rất say. Cô nằm với tư thế không mấy đẹp đẽ gì, mông chổng thẳng lên trần nhà, một bên mặt thì tì mạnh lên gối. Từ khóe miệng cô, nước dãi cứ liên tục chảy, đến mức làm ướt cả mảng gối.

Mặc kệ chiếc đồng hồ báo thức đặt trên bàn ở đầu giường đang kêu inh ỏi, cô vẫn nằm ngủ ngon lành với khuôn mặt nhìn như phê pha vậy. Lâu lâu miệng lại chóp chép, rồi nói mớ gì đó

"Đùi gà ngon quá..."

- Đùi gà cái mả cha mày. - Một tiếng nói đầy khó chịu phát ra từ cánh cửa căn phòng đầy hồng.

Hứa Xử Nữ đứng tựa người vào cửa ra vào. Bộ dạng lúc này của cô cũng được xem như là gọn gàng. Trang phục học sinh chỉnh tề, cặp đen đeo bên hông, cặp kính tròn sạch bóng. Chỉ có 2 bên tóc được cô vắn thành 2 cục cho nhanh gọn, và nó nhìn rối xù không thể tả được. Cô nhìn người con gái có khuôn mặt na ná mình nằm một đống trên giường, khẽ buông tiếng thở dài rồi bước đến gần.

Có thể thấy, trên giường, chăn thì lộn tung phèo, gối thì cái rơi xuống đất, cái thì ngổn ngang không trên giường cũng không xuống đất. Người thì cái đầu nằm cuối giường, mông thì chổng lên đầu giường. Nhìn chẳng khác gì cái ổ dành cho heo cả.

"Đó là lí do tao ghét thức mày vãi đấy Hứa Sư Tử. Nhưng ba dượng và má sẽ giết tao nếu tao để mày cúp học lần nữa cho coi."

Cô suy nghĩ, rồi chán nản nhìn tướng ngủ của con em, xong lại liếc qua cái đồng hồ báo thức kêu inh ỏi nãy giờ.

- Chậc... Đã 6 giờ 22 rồi. - Cô tạch lưỡi, vươn tay tắt âm báo đi, chắc mẩm âm thanh lớn không thể làm được gì Sư Tử khi nhỏ đang ngủ say như vậy.

Với cả, cô ghét to tiếng, ghét dùng sức mình vào những việc mà chắc mẩm xác suốt thành công là rất thấp. Đơn giản do cô quá lười. Thế rồi, cô liền ra sức đẩy cái hông ở tư thế không đứng đắn lắm qua một bên, tìm cách lật ngược tư thế Sư Tử lại.

Sau hơn 2 phút vật vã, cuối cùng Xử Nữ cũng hoàn thành một nửa ý muốn của mình. Nhìn quần áo ngủ ngố tàu và xộc xệch của con em, một bên lông mày cô giật giật.

"Thôi thì vì cái mạng của mình vậy."

Ngay lập tức, cô leo lên trên người Sư Tử, bàn tay thon trắng có vài vết chai sần đặt lên cằm đứa em, tay còn lại khụy xuống lấy thăng bằng. Ghé sát miệng vào tai, cô thì thầm một điều gì đó.

Bất chợt, Sư Tử mở căng con mắt ra, hệt vừa mơ thấy ác mộng vậy. Cô nhìn Xử Nữ không rời, như điều của chị cô nói có vẻ ngạc nhiên lắm

- Sao mày biết vậy Xử?

- Đoán xem? Mà miệng mày thúi vãi lồn ấy Sư. Mày dậy đánh răng và đi học giùm tao, tao bị bắt đèo mày đi rồi kìa. Tao cho mày 5 phút, sắp trễ giờ của bố mày rồi.

Xử Nữ nhìn con em mình thật bình thản, nhưng câu của cô nói ra thì không.

- Đéo thích. - Sư Tử đáp lại tức thì.

[ 12 chòm sao ] Te amoWhere stories live. Discover now