( 1 ) Phần tự truyện của Cự Giải

261 19 7
                                    

Xin chào mọi người, những người đang đọc truyện này.

Khoảng thời gian này đây, chúng tôi đang gần đến lúc thi cuối HK1 rồi.

Tôi là Lâm Cự Giải, học lớp 11S, đam mê nấu ăn, thêu thùa đan lát, làm việc nhà, đọc sách, vân vân và mây mây.

Lớp tôi à, ít lắm, chỉ có 12 người thôi, vẫn như năm ngoái. Tôi chắc chắn là cái đứa bình thường nhất trong đám nhăng nhít và quậy như dog đó.

À về thân thế, thì tôi là em họ của Lâm Kim Ngưu, đứa anh bất tài vô dụng làm cái đéo gì cũng hỏng, chỉ có đi mượn tiền là giỏi. Nói vậy chứ ổng là con của ông chủ đại lý bánh kẹo ở xóm chúng tôi đang sống á, không đùa được đâu.

Kìa, ổng là người đang ngồi cạnh cửa sổ đó, đang ôm con mèo vào lòng rồi vuốt ve quên trời quên đất luôn. Tôi cứ nghĩ hôm nay ổng sẽ cúp học trèo cây đi bắt bướm bắt chim chứ.

Chắc do tóm được một bé mèo nên không có hứng bùng học rồi.

Ổng thì cái gì cũng thích, có lần còn lôi ra một con sâu róm kinh dị vãi l** rồi dí vào mặt tôi

" Con sâu róm này nhìn nhỏ nhắn mà dễ thương ghê em ha? "

" Có cái cờ lờ nhà mày á! Kinh dị vờ lờ! Xê ra khỏi người tao ngay, bố mày sợ sâu, SỢ SÂU!!! "

Mà tôi công nhận là ổng ăn nhiều vỗn lài luôn á, buồn cũng ăn, vui cũng ăn, đi học cũng ăn, về nhà cũng ăn, đi nhà hàng gọi nguyên cái Menu rồi quất lấy quất để cho tôi ngó chơi. Vậy mà tại sao? TẠI SAO ỔNG KHÔNG BAO GIỜ BỊ TĂNG CÂN? Trong khi tôi hít thở không khí thôi mà số kí lô gam cứ tăng dần theo thời gian không bao giờ hãm lại... Ông trời thật bất công với tôi...

Thực ra thì tôi không phải dạng người cái gì cũng đâm đầu vào chửi thề như lớp phó kỉ luật Hoàng Bạch Dương đâu, chỉ khi nào gặp phải những chuyện tôi không ưa hay những thứ tôi ghét lắm luôn thì mới chửi cho xả hết bức bối thôi.

À đ*t m*

Thằng ch* Hoàng Bạch Dương

Một con ph* tục tĩu.

Tôi vẫn đéo hiểu tại sao thằng đó vẫn chưa bị cách chức nữa.

Mồm thì to, văn minh thì éo có, làm gì cũng cho có. Tính cách thì như bùi, cục súc và bốc đồng! Vậy mà cô vẫn chọn nó làm lớp phó kỉ luật được.

Lí do à? Vì lúc đó lớp cúp học gần một nửa, còn lại tôi, Xử Nữ, Ma Kết, Thiên Yết, Bạch Dương, Thiên Bình và Sư Tử thôi. Và các bạn cũng biết viễn cảnh như thế nào rồi đó, đùn đẩy trách nhiệm, không ai chịu nhận chức lớp phó kỉ luật cả.

Bởi đơn giản là nhận chức đó rồi thì khó mà trốn học lắm.

Thế là chúng tôi bốc thăm.

Kết quả như thế nào thì các bạn cũng biết rồi đấy.

Mặc dù nói là không ưa tính cách của cậu ta, nhưng lâu lâu tôi cũng thấy cậu ta cũng dễ thương đó chứ. Cậu ta khá ga lăng, và luôn giúp đỡ tôi mỗi khi tôi nhờ vả. Nhưng tôi nói là nó chỉ dừng ở mức dễ thương thôi nha.

[ 12 chòm sao ] Te amoOn viuen les histories. Descobreix ara