Chương 3. Thôn Thiên Cáp

13 3 0
                                    

Edit: Gemist

Truyện được đăng duy nhất tại Wattpad và WordPress.

Năm nay là năm 4396 theo lịch tu chân, kỹ thuật VR (thực tế ảo) đã phát triển vượt bậc, bắt đầu được đưa vào sử dụng trong các trường đại học, cấp ba. Đồng thời, đây cũng là thiết bị giáo dục chuẩn bị cho kỳ thi Trúc Cơ thông thường. Thiết bị cảm biến có thể truyền tải hoàn hảo số liệu linh lực của người dùng trong môi trường ảo.

Đương nhiên càng là trường trọng điểm, thiết bị càng cao cấp. Đó là loại kỹ thuật dung hợp chuẩn xác giữa hình ảnh thực tế ảo và bùa tu chân, trong nháy mắt vật đổi sao dời, cắt ghép cảnh tượng và mô phỏng chính xác nỗi đau trong đó.

Có điều với Vương Lệnh mà nói, dăm ba cái VR đều là ez game.

Bởi bất kể kỹ thuật mô phỏng cao hay thấp thì đều bắt chước khung cảnh tu luyện Trúc Cơ thôi.

Dù Yêu Vương đứng đấy táp liên tiếp vào ngực thì Vương Lệnh cũng chẳng cảm thấy gì.

Vì cơ thể cậu sớm đã thành thánh cmnr.

Năm ấy cậu lên 9 tuổi.

Với Vương Lệnh, điều cần chú ý nhất là làm sao che giấu hơi thở mới đúng. Bằng không từ trường sinh ra do chênh lệch cảnh giới quá lớn sẽ liên tục quấy nhiễu kính, từ đó gây cháy máy...

Để tham gia khảo hạch cậu đã khắc khổ luyện tục mấy ngày, số máy hỏng lên đến cũng phải vài trăm.

Lúc này Tôn Dung đã đeo xong kính VR, người ở dưới nhìn lên màn hình có thể thấy tình huống giả lập đang diễn ra.

Yêu thú mà Tôn Dung phải ứng phó là một con cóc to oạch.

Mà nguyên mẫu được lấy từ con Yêu Vương đã nuốt chửng bầu trời 6 năm về trước – Thôn Thiên Cáp!

Theo đó người duy nhất có thể đánh bại Yêu Vương, truyền kỳ Thập Lục Môn chính là — Trác Dị!

Đây hẳn là tồn tại khủng bố và vĩ đại nhất được đào tạo từ Thập Lục Môn trong 60 năm trở lại đây. Thân thế bần hàn nhưng thiên phú lại lóa mắt kinh người. Nghe nói hắn được hiệu trưởng Thập Lục Môn bấy giờ đích thân tuyển thẳng từ khi còn nhỏ. Năm tốt nghiệp ấy Trác Dị mới tròn 18 tuổi, mà đã là tuyệt thế cao thủ Kim Đan hậu kỳ.

Sau đó Trác Dị công tác tại Bách Giáo Tổng Thự, đảm nhiểm chức phó tổng, đồng thời là quản lý trẻ tuổi nhất trong lịch sử Bách Giáo Tổng Thự.

Tuy nhiên khi đó thanh danh Trác Dị chỉ giới hạn ở khu vực nhất định, chỉ vào 6 năm trước trong trận "Loạn Yêu Thú", mới chính thức vang xa.

Nghe người kể rằng, Trác Dị chỉ dùng một tay điều khiển kiếm khí đã đâm chết Thôn Thiên Cáp cách ngàn dặm mới lẻn ra từ Dị Giới.

Trải qua trận đó, một bước thành danh, ai ai cũng biết!

Cũng từ đó về sau, Thập Lục Môn dứt khoát lấy con Thôn Thiên Cáp này làm bài thi khảo hạch hàng năm. Một mặt là để kỷ niệm chiến công của Trác Dị, mặt sau là khuyến khích học sinh học tập truyền kỳ của hắn.

[EDIT] Nhật Ký Sinh Hoạt Của Tiên Vương - Khô HuyềnWhere stories live. Discover now