Chương 1. Máy bay chiến đấu a.k.a thìa vàng

49 5 2
                                    

~ Edit bởi Ashley ~

Truyện được đăng duy nhất tại Wattpad và Wordpress.

----------------------

Thế giới này luôn không thiếu người sinh ra đã ngậm thìa vàng, Vương Lệnh là một trong số đó. Nhưng xuất thân của cậu, lại giống như thìa vàng kết hợp máy chiến đấu, bắn pằng pằng pằng như muốn làm điên đảo toàn bộ trật tự văn minh giới Tu Chân hiện đại.

Trong một chung cư gia đình trang trí rất bình thường nọ, vợ chồng Vương nhẹ nhàng đẩy xe nôi, ý cười yêu thương tràn ngập khóe mắt.

"Thật không ngờ bảo bối nhà ta lại lớn nhanh như vậy..."

"Đúng thế, chớp mắt đã tới sinh nhật của Lệnh Lệnh rồi...

"Anh yêu, anh đã chuẩn bị quà sinh nhật chưa?"

"Đương nhiên là rồi!'

Nói xong, chỉ thấy người đàn ông trung niên lôi ra từ bên hông một thanh bảo bối thô dài, thần sắc người phụ nữ bên cạnh cũng vì thế mà chấn động.

Thân dài cứng rắn, trên nạm đầy những loại đá quý trân bảo kỳ dị, chói lòa ánh sáng lung linh như muốn chọc mù hai mắt, người phụ nữ dùng ánh mắt kinh ngạc đến ngây người nhìn chăm chú vào cái chuôi nạm ngọc, khóe miệng mấp máy không giấu nổi vẻ sững sờ.

"---- Đây là..!"

"Kiếm Chanel!" bố Vương tự hào khoe: "Anh đã phải tiêu khoảng nửa năm tiền tiết kiệm đấy, đây là cố ý chuẩn bị cho Lệnh Lệnh nhà ta. Vương gia mình chưa từng có một ai có thể đạt tới Kim Đan.... Em yêu à, chuôi kiếm này chính là đại biểu của hy vọng chúng ta dành cho Lệnh Lệnh!"

Ở cái giới tu chân kết hợp hoàn mĩ khoa học văn minh phát triển này, hệ thống phân loại cảnh giới đã được thay thế hoàn toàn bằng văn bằng*, trở thành tiêu chuẩn mới cân nhắc trình độ văn hóa mỗi người. Đáng thương thay hai vợ chồng nhà Vương không qua được bài rèn thể lực tốt nghiệp, nên bị kẹt ở lớp dự bị.

Kiếm Chanel là phi kiếm thuộc cảnh giới Kim Đan, giá trị liên thành.

Bố Vương này là đang bất chấp nguy cơ cạp đất mà ăn trong tương lai, cắn răng mua về.

Nhưng Vương Lệnh ngậm núm cao su nằm trong xe nôi lại chỉ nhìn lướt qua một cái đã lộ ra biểu tình ghét bỏ.

...... Trời ạ, kiếm xấu thế này vẫn là lần đầu tiên cậu thấy đấy.

Khiến người ta cạn lời hơn đó là, người này thế mà còn dám đặt bên cạnh gối của cậu, nói là muốn trừ tà?

Trừ cái đầu ông í! Bốn điều cũ** đã bị bài trừ từ hai ngàn năm trước rồi oke? Giờ là thời đại của văn minh khoa học, cái dấu tích của xã hội phong kiến này là ý gì?!

Vậy là Vương Lệnh dùng vẻ mặt cạn lời và cái tay xinh xinh nhỏ nhắn chưa tới một phần tư bàn tay của ba Vương, răng rắc một tiếng, bóp gãy luôn cái thanh Chanel.

Năm ấy, Vương Lệnh mới tròn một tuổi.

------------------------------------

[EDIT] Nhật Ký Sinh Hoạt Của Tiên Vương - Khô HuyềnWhere stories live. Discover now