Chap 4

338 26 13
                                    

"Chuyện này là sao vậy, Trung Úy?" Lynn liền hỏi.

"Yumi-chan có lẽ là đúng rồi. Họ đã phát hiện việc tấn công Althing. Vi phạm quân luật..." Licht nhìn Jail.

"Ta không biết." Jail đáp và số đếm trên tay anh ta từ 12498 xuống 12497, anh ta đã nói dối.

"Họ nói sẽ tha cho cấp dưới của anh nếu anh bắt tôi về nhỉ." Licht nói thêm.

"Chuyện đó..." Lynn nhìn về phía Trung Úy.

"Ta không quan tâm." Jail quát, số đếm lại bị trừ.

"Đừng nói dối nữa. Chẳng phải số đếm trên găng tay của anh đang bị trừ đi sao?" Alice đứng dậy đi ra phía cửa rồi đóng nó lại, đồng thời đứng dựa vào nó.

"Không được! Anh không thể bắt Rihito-senpai đưa cho những người đó." Mizuka lao đến trước mặt Jail, nắm lấy hai vai anh ta, "Anh ấy sẽ bị cho uống thuốc như tôi. Và bị sử dụng như một vũ khí chiến tranh nữa mất."

"Đừng có cản trở ta!" Jail hất Mizuka sang một bên và dùng các khối vật chất khống chế cô ấy, "Nếu ngươi tiếp tục cản trở, ta không nương tay đâu..."

"Trung Úy, hãy dừng tay lại đi." Lynn lo lắng khuyên ngăn.

Cả Lynn và Pelé đều bị khống chế như Mizuka, Jail định dùng còng tay đem Licht về. Hina liền ôm chặt lấy Licht không buông, Nana không nhịn được nữa lao đến tát vào mặt Jail.

Môi Alice cong lên tạo thành một nụ cười mãn nguyện, ít ra cũng không phải để cô ra tay. Nana mắng cho Jail một trận và rồi anh ta cũng trở nên tỉnh táo. Nana mỉm cười nói:

"Nhưng, chỉ có cậu... 300 năm kể từ khi trận chiến kết thúc, đã có người có thể ngăn được Licht trong tình trạng đó... Chỉ có các cậu thôi... Luôn tin tưởng Licht đến vậy. Vậy nên, tôi sẽ dùng..." Dưới chân Nana hiện ra một vòng tròn dần mở rộng, khắp căn nhà gỗ phát sáng, "...báu vật của mình."

"Hả?" Alice vừa nhận ra.

"Đợi... Nana!" Licht gọi.

"Nana...?" Mizuka nhìn về phía Nana.

"Cậu và cấp dưới của mình, có thể làm gì đó để giúp chúng tôi. Vậy nên, hãy xem đi, 300 năm trước đã xảy ra chuyện gì... Ai mới là người đúng... Và nếu có thể, tôi muốn các cậu thay đổi nó. Vì tôi, đã không thể làm được."

Má của Nana hiện ra ngôi sao và số 7. Sau lời dặn cuối cùng, 4 người gồm Hina, Pelé, Lynn và Jail đã xuyên không quay lại 300 năm trước.

300 năm trước

"Nakano-san!" Mizuka lao tới ôm tay một cô gái có đôi mắt xanh ngọc như chứa đựng cả đại dương bên trong và mái tóc màu cam nhạt được buộc gọn gàng.

"Ghét ghê." Yumi đang đứng trong đám đông tại phòng thể chất và có vẻ khó chịu.

"Nakano-san, Taketora-kun lại gây sự với người khác rồi." Mizuka liền kéo cô đến trước mặt cậu thanh niên có chiều cao ấn tượng.

"Dừng lại đi, tên ngốc Taketora này. Cậu chỉ được mỗi cái đánh nhau là giỏi thôi!" Yumi chỉ vào mặt Taketora.

"Là tụi nó gây sự trước." Taketora quát cô.

[DROP] [Đồng nhân Plunderer] tôi thích em!Where stories live. Discover now