Chap 1

648 28 5
                                    

Alice Bach
Tên thật: Nakano Yumi
Cao: 158cm
Nặng: 40kg
Vai trò: Sát Tinh Vương Xạ Kích - Archer Baron.
Vũ khí: cung tên.
Khả năng: bắn tên đuổi theo địch, tên phát nổ khi trúng kẻ địch, toàn thân mỗi mũi tên có chứa nguồn điện cao, đứng được trên mây, nhìn được rất xa.
Kỹ năng: né đòn tốt, ẩn nấp tốt, di chuyển nhanh.
Count trên cơ thể: 836.
Count trên cung: 5000 –> 19000 –> 30000 –> 1000000.
Tính cách: rất hiền và dịu dàng với mọi người (trừ Licht), dễ thương, mất kiểm soát sẽ trở nên rất tàn bạo, khá mạnh mẽ, dễ mến, cũng khá dễ gần, tốt bụng, nấu ăn rất ngon,...

Tính cách: rất hiền và dịu dàng với mọi người (trừ Licht), dễ thương, mất kiểm soát sẽ trở nên rất tàn bạo, khá mạnh mẽ, dễ mến, cũng khá dễ gần, tốt bụng, nấu ăn rất ngon,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________

"Alice-san. Chị đang làm gì vậy?" Hitomi - một trợ lý luôn theo chân cô đi khắp mọi nơi.

"Hitomi, nghe nói em chuẩn bị về quê nhà luôn, đúng không?" Alice nhìn Hitomi.

"A-Alice-san... Sao chị biết hay vậy?" Hitomi có phần ấp úng, e ngại.

"Chị sống lâu hơn em đấy. Dù sao thì, nếu em về quê hương cũng không sao cả. Chị sẽ đi du ngoạn một mình. Đỡ phiền đến cô gái nhỏ nhắn như em." Alice mỉm cười.

"Alice-san. Chị thật sự vẫn muốn tiếp tục đi sao ? Chị đã đi nhiều năm, nhiều nơi như vậy rồi... Em vẫn không hiểu mục đích của việc đi đây đi đó của chị." Hitomi có phần bất mãn trước quyết định của Alice.

"Chị thích đi phiêu lưu, chị thích cảm giác tự do, chị đang cố tận hưởng chúng. Vì chị không biết đến khi nào thì rắc rối sẽ xảy đến với chị." Alice nhìn xa xăm.

Mắt phải của cô ánh lên những tia hy vọng lấp lánh, cô muốn khám phá toàn bộ thế giới này. Mắt trái của cô rất bất thường vì nó có màu đỏ, nó là con mắt hỗ trợ phần ngắm bắn của Alice, vì vậy mà cô phải dùng một miếng bịt mắt che nó lại.

[DROP] [Đồng nhân Plunderer] tôi thích em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ