Hình nhân cuồng si

13 1 0
                                    


Tôi vẫn theo dõi nàng hàng ngày. Chính xác hơn là xem nàng đang tình tự với người tình. Tôi biết mình không là gì hay có bất cứ quyền hành gì để ngăn cấm điều này. Tuy nhiên từ khi bắt đầu được ban cho sự sống trên cuộc đời này, tôi biết được thế nào là cảm xúc. Đây là thứ mà con người gọi là ghen tuông hay sao? Nó có phải có cảm giác giận dữ và đau xót như chanh muốn trộn với ớt Mexico hay không. Tôi đã phải chịu đựng cảnh này ngày này qua ngày khác mà không biết rằng địa ngục chỉ vừa mới bắt đầu.

"Cô ấy nhìn tôi mỗi ngày. Mary Jane Watson. Trời ơi! Nếu như cô ấy hiểu cảm xúc của tôi về cô ấy. Nhưng cô ấy không bao giờ hiểu. Tôi đã lựa chọn để sống một cuộc sống đầy trách nhiệm. Một cuộc sống mà cô ấy không thể ở bên. Tôi là ai? Tôi là người nhện, có một công việc cần làm. Và tôi Peter Parker, cũng có một công việc."

Có lẽ tốt hơn nếu như tôi mượn từ ngữ của con người để diễn đạt cảm xúc của tôi. Khác với người nhện, tôi mới là người nhìn cô ấy hàng ngày. Làm sao cô ấy hiểu và cảm nhận được tình cảm và trái tim đang đập thổn thức vìcô ấy cơ chứ. Tôi cũng như người nhện có một cuộc sống mà cô ấy không thể ở bên. Đó là cuộc sống có một nhiệm vụ duy nhất, nhìn cô ấy hạnh phúc. Tôi là ai, chỉ đơn thuần là một hình nhân của mô phỏng cơ thể người của phòng khám. Tôi sẽ không dài dòng nói quá nhiều về tiểu sử của tôi mà sẽ nhanh chóng đi thẳng vào vấn đề chính. Sau khi hình nhân cũ của phòng khám bị hỏng, tôi đã được đặt hàng và chuyển tới đây qua một chiếc xe tải cũ kĩ. Tôi được mang lên đặt tại góc phòng khám và đó là nơi lần đầu tiên tôi gặp nàng. Mái tóc nâu óng mượt với đôi mắt gợi cảm quyến rũ thêm nụ cười tươi xinh đã chiếm gọn trái tim tôi, đúng hơn là trái tim bằng nhựa. Nàng làm tại phòng khám này và cũng được phân công ở lại sau giờ để vệ sinh phòng do thiếu nhân công. Những lúc ấy nàng lau chùi tôi rất cẩn thận và thường xuyên tán gẫu với tôi những chuyện phiếm về gia đình, công việc, bạn bè, tiền thưởng... Nàng cứ nói nhưng chắc nàng sẽ không bao giờ hiểu và nhận ra tôi đang lắng nghe và cảm nhận được.

Vào một đêm tối, tôi đã ước mình có sự sống để trở thành người thường. Như thượng đế đã linh ứng đáp lại lời cầu nguyện, một tia sét đã giáng xuống và ban cho tôi sự sống như con quái vật Frankeinstein. Đừng hỏi tại sao một con hình nhân, thực ra là trước kia như tôi lại yêu thích nghệ thuật. Đơn giản người tôi yêu hay đọc sách và xem phim và nàng tán ngẫu với tôi đến phát chán hàng ngày. Từ khi tôi trở thành con người theo cách của riêng tôi. Tôi vẫn đứng bất động như một con hình nhân và để nàng lau chùi, động chạm khắp mọi nơi trên cơ thể từ trên xuống dưới. Cảm giác thật khác hẳn, tôi cảm thấy thật phấn khích và cơ thể cứ như bị điện giật khi các ngón tay nàng vuốt ve tôi. Có lẽ đây là bản năng sinh lí tự nhiên của con người. Cũng có lúc nàng giật mình thốt lên:

" Cái mô hình này không hiểu sao bỗng trở nên mềm và ấm đến vậy. "

Tôi chỉ được ban cho sự sống và không thay đổi gì về mặt ngoại hình nên nàng không mảy may nghĩ gì về thân nhiệt của tôi. Lúc thì bảo đó là do mùa hè lúc thì do máy sưởi mà đó hoàn toàn không phải điều đáng nói. Địa ngục của tôi bắt đầu ngay hôm ấy, nàng đã phản bội tôi. Nàng đã ngoại tình đã có người đàn ông khác ngoài tôi. Tôi cảm giác như ngọn núi lửa Vesuvius bên ý bỗng chốc phun trào. Dù cho tôi và nàng chưa hề hẹn hò hay âu yếm nhau lần nào tuy nhiên cái cảm xúc ghen tuông trong tôi nó cứ thế bùng phát. Đã rất nhiều lần tôi định nhảy ra tấn công và giết chết gã khốn đã cướp nàng của tôi. Thế nhưng sau tất cả tôi lại nghĩ mình nên sống cao thượng hơn một chút. Đó là lí do tôi quyết định chỉ đứng im như mọi khi và nhìn nàng hạnh phúc. Những buổi tan làm nàng khoá cửa phòng và làm tình với gã đó ngay trước mắt tôi. Những cái ôm hôn động chạm có thể khiến tôi phát điên nhưng cũng đành nhắm mắt cho qua vì hạnh phúc của nàng. Nàng đã quên lau chùi tôi kỹ càng như mọi khi và cũng có hôm đã bị cấp trên nhắc nhở. Những lúc đó, tôi tự thoả mãn mình bằng cách sờ vào phần dưới khi xem nàng ân ái với nhân tình. Tôi như một gã điên bệnh hoạn nếu đó đúng là từ ngữ mà con người ở thế giới này dùng. Đứng xem người mình yêu làm tình với kẻ khác và tự sướng như đang xem porn vậy. Ngày này qua ngày khác, tôi cảm giác như mình sẽ mãi sống trong cảnh nằm gai nếm mật. Những tháng ngày tự thoả mãn bản thân nhưng vẫn chung một mối tình với người mình yêu. Tôi cảm giác mình như Florentino mãi luôn đợi chờ Fermina trong tác phẩm của Gabriel Marquez. Mặt khác cũng cảm giác mình bệnh hoạn không kém gã đàn ông điên rồ sống trong chiếc ghế người của Ranpo.

Chỉ cần được nhìn thấy nàng mỗi ngày là tôi đã thấy hạnh phúc. Nếu cuộc sống đã cho tôi chỉ được có vậy thì tôi cũng đành chấp nhận. Nhưng như Shakespeare, tấm màn bi kịch giờ mới được bắt đầu. Tồn tại hay không tồn tại, sự thối rữa toàn vương quốc Đan Mạch trong Hamlet. Đó là hôm tôi thấy nàng khóc. Lần đầu tiên tôi cảm thấy nàng đau khổ mà không biết nguyên do vì sao. Nàng không đến phòng khám hai hôm liên tiếp và tôi cũng chịu không hiểu chuyện. Và ngay chiều hôm đó, tôi đã phát hiện ra nguyên nhân khiến nàng đau đớn. Gã nhân tình của nàng đã chim chuột một con ả mới vào làm. Con ả đó nhìn cũng bắt mắt nhưng không khác một con điếm đối với tôi. Khoing hiểu chúng lấy chìa khoá từ đâu mà cũng vào phòng khám sau giờ làm và bắt đầu trần truồng đắm mình vào cuộc vui xác thịt. Người đúng ra nằm đó phải là nàng, tôi không cho phép ai làm người phụ nữ của tôi đau khổ. Trong lúc chúng đang hoạn lạc lên đỉnh, tôi đã lấy một con dao trên bàn và xông tới như tên xác nhân Jason điên loạn trong thứ sáu ngày mười ba.

"Áaaaaaaaaaaahhhhhhhh"

Hắn hét lên đau đớn khi bị một nhát chí mạng đâm thẳng xuống lưng. Tôi đâm mạnh đến mức xuyên luôn thẳng xuống con đàn bà bẩn thỉu bên dưới. Hắn quờ quạng trong vũng máu và nhìn tôi đầy kinh hãi. Tôi nhanh chóng đâm thêm một nhác vào tim và đâm thẳng một nhát xuyên thủng sọ con đàn bà của hắn. Rồi sau đó tôi đâm loạn xạ điên loạn mà không biết chúng đã chết từ lâu. Tôi quyết định mình chỉ còn duy nhất một việc phải làm. Tôi nhanh chóng lấy oxi già và nước rửa xác chết của tên khốn bẩn thỉu đó và nhanh chóng lấy dao lột da hắn. Tôi khoác tấm da của hắn lên người và nhanh chóng lấy cuốn sổ trên bàn nơi ghi địa chỉ nhân viên phòng khám. Sau đó tôi khoá cửa và đi thẳng tới nhà nàng.

" Ôi, anh đã về với em đó sao, anh yêu!"

Sau tiếng gõ cửa nàng ôm chầm lấy tôi. Thật không hiểu sao người tôi yêu lại vẫn có thể có cảm tình với một gã khốn đã phản bội cô ấy. Tôi nhanh chóng đẩy nàng vào nhà, khoá cửa và tiến thẳng tới giường. Tôi và nàng ân ái như điên như hai con bò lâu ngày không gặp. Lần đầu tiên tôi được làm với nàng một cách trực tiếp dù mang hình hài kẻ khác. Tôi cảm nhận được sự khoái cảm mà con người vẫn hay nói. Đó cũng là lúc tôi nhận ra mình phải giết nàng. Trong lúc lên đỉnh nàng đã nắm chặt lấy tóc tôi và kéo mạnh đến nỗi rơi cả lớp da tôi đang khoác trên mình. Như tên ác quỷ Erik khi bị cô ca sĩ Christine lột mặt nạ, tôi quyết định sẽ bắt nàng bên tôi mãi mãi. Nhanh như chớp tôi lấy con dao trong túi áo sơ mi mang theo từ phòng khám đâm một nhát chí mạng xuyên cổ họng. Nàng ú ớ vài tiếng rồi chết ngay trên giường trong cuộc ân ái của mình. Tôi đã được giải toả mọi cảm xúc, đã không còn điều gì phải hối tiếc nữa. Với tôi đó là sự trừng phạt dành cho nàng vì dám ngoại tình và mê muội đắm say tên khốn đó dù hắn đã phản bội mình. Tôi ôm xác nàng và lấy những hoá chất tôi mang theo trong phòng khám để thực hiện một phi vụ lớn. Như nhà sư Mizugochi trong tác phẩm ngôi đền vàng tôi quyết định cho ngôi nhà tan xác pháo. Vụ cháy nổ lớn diễn ra và thân xác chúng tôi cùng nhau chìm trong biển lửa. Tôi và nàng sẽ cùng gặp nhau tại một thế giới khác tốt đẹp hơn thế này. Một nơi không có những con người với nhân cách thối nát, một thế giới tốt đẹp hơn. Tôi và nàng sẽ giống như viên sĩ quan Nhật và cô gái Hoa tiếp tục đánh những ván cờ dang dở tại quảng trường Thiên Phong nơi bên kia thế giới trong tác phẩm của Shan Sa. Tôi và nàng sau cùng đã được ở bên nhau.

Ngọn lửa cứ thế cháy cho tới khi không còn gì sót lại ngoài tình yêu mà tôi đã dành cho nàng. Đó là quá đủ cho một truyện tình trái cấm độc nhất trên thế gian.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hình nhân cuồng siWhere stories live. Discover now