11.

402 18 0
                                    

23.
-"Xin lỗi mọi người vì mình đã làm mọi người thất vọng, hi vọng mọi người tha thứ." Trương Nghệ Hưng cố gắng cúi gập người hết sức có thể.

-"Cút đi!" Từ dưới khán đài vang lên một giọng nói, kèm theo đó là một chiếc giày cao gót bay vụt lên sân khấu.

Trương Nghệ Hưng giật mình lui về phía sau nhưng quên mất sau lưng còn có một cái ghế cao. *Bịch*

-"Nghệ Hưng!" Cả bọn thất thanh.

-"Giữ cô ta lại!" Nhóm trưởng Kim Tuấn Miên hét lớn, người hâm mộ dưới khán đài hỗn loạn như chia làm hai nửa cấu xé nhau. May mắn vẫn đã có staff túm được cô ả.

-"Chúng tôi đã làm gì sai? Làm nghệ sĩ nên chúng tôi không được quyền có hạnh phúc riêng sao?" Ngô Thế Huân đỏ mắt gào to xuống khán đài. Làm cho người hâm mộ đang lao vào nhau sững người.

-"Hưng, đừng lo em đứa anh đến bệnh viện." Nhìn khuôn mặt trắng bệch vặn vẹo vì đau đớn của Trương Nghệ Hưng, trong lòng Ngô Thế Huân dấy lên sự sợ hãi tột cùng, sợ mất đi Trương Nghệ Hưng, sợ mất đi hạnh phúc nửa đời còn lại của mình.

24.
-"Giao nộp cô ta cho Hiệp hội Bảo vệ omega." Kim Tuấn Miên phân phó nhanh rồi cúp máy, quay trở lại trước cửa phòng phẫu thuật.

Ngô Thế Huân đã theo vào trong, chỉ còn 7 người ngồi đợi ở ngoài. Biện Bạch Hiền ngả vào lòng Phác Xán Liệt, nước mắt không kiềm được tự động tuôn ra.

25.
*Cạch*
Ngô Thế Huân theo ra cùng một lồng ấp nhưng khuôn mặt lại thẩn thờ chứ không vui sướng.

-"Sao rồi Huân?" Độ Khánh Tú tiến lên hỏi. Mọi người chỉ kịp liếc qua một tí, vì sinh non nên em bé phải đưa ngay vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Ngô Thế Huân đau khổ ngồi sụp xuống trước cửa phòng phẫu thuật, hai tay ôm lấy mặt, nước mắt chảy qua kẻ tay, ướt đẫm.

-"Anh ấy băng huyết, chưa cầm được máu, cấp cứu gấp." Trương Nghệ Hưng bị bệnh máu khó đông, không ai không biết.

[Hunlay] Thấu hiểuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt