Chap 1: Địch thủ

47.3K 1.4K 51
                                    

Một ngày đẹp trời, không mây không mưa. Mọi thứ đều như biểu hiện hôm nay là một ngày tươi đẹp với tràn ngập niềm vui. Vậy mà trong lúc này, phòng họp của Hội học sinh trường Big Hit lại u ám một màu. Ai đi qua cũng cảm nhận thấy một màu đen bao quanh căn phòng. Hội học sinh gồm: Nam Joon, Suga, Hoseok, Jin, Jimin( còn một người nữa chưa xuất hiện) ở trong phòng ai cũng im lặng, họ đều đang chìm vào suy tư với những thứ rắc rối trong đầu.

Cạch

Tiếng mở cửa vang lên, một nam sinh cao khoảng 1m75 mái tóc màu hạt dẻ, da trắng, cậu bước vào với nụ cười tươi rói: - Chào mọi người! Buổi sáng tốt lành.

Hơ... không có ai trả lời. Gần như họ đang chìm vào khoảng suy nghĩ vô định, không ai để ý đến sự xuất hiện của cậu. Nhận ra sự bất thường, cậu thu lại nụ cười hình chữ nhật vuông vắn, chạy đến bên Hội trưởng Hội học sinh, lay tay anh: - Nam Joon huynh!

- A.... Tae Tae đến rồi sao?- Nam Joon vội rời bỏ những suy nghĩ trong đầu mỉm cười nhìn Taehyung.

- Mọi người hôm nay sao thế?

- Em.... chưa nghe tin gì sao? Trường chúng ta hôm nay sẽ có học sinh mới đó.- Nam Joon nói, mặt biểu cảm thấy rõ. Đáng tiếc cậu em vẫn chưa hiểu gì. Việc có học sinh mới thì liên quan gì? Đâu đến nỗi bần thần cả người ra như thế.

Hoseok ngồi ngay cạnh đó đột ngột lên tiếng:- Điều quan trọng là.... cậu ta là học sinh xuất sắc từ nước ngoài về. Trường mình lại không muốn bỏ lỡ nhân tài nên muốn cậu ta gia nhập vào Hội học sinh.

- Ôh! Ra vậy!- Taehyung ồ lên, đầu gật gù, nhưng đột ngột lại nghĩ ra gì đó, tiếp tục hỏi:- Nhưng trước giờ nhà trường quy định Hội học sinh cố định chỉ có 6 thành viên thôi cơ mà! Không lẽ....

Câu nói vừa thốt ra tất cả mọi người trong phòng đều nhìn Taehyung với ánh mắt khinh khỉnh. Bây giờ mới thấy Tae Tae thông minh ra đôi chút.

Taehyung đã hiểu vì sao không khí lại não nề vậy. Ngay chính cậu đây cũng đang rơi vào trạng thái tương tự. Cậu bạn học sinh mới kia, nếu như làm thành viên của Hội học sinh vậy thì hiển nhiên một trong số sáu người các cậu sẽ bị loại ra khỏi Hội. Việc này đúng là đáng phải suy nghĩ. Ai? Ai sẽ là người phải rời chức đây?....

Con người mới kia, liệu có gia nhập Hội? Nếu có, vậy thì cậu ta sẽ chính thức trở thành địch thủ của tất cả những người ở đây. Bởi vì chỉ có loại bỏ cậu ta, các cậu mới giữ được chỗ đứng ở đây.

...........♡...........

Nhà thể chất của trường Big Hit hôm nay rất náo nhiệt. Một phần vì hôm nay trường tổ chức một trận đấu bóng rổ của khối lớp A với khối lớp D, một phần vì hôm nay cậu bạn du học sinh mới sẽ xuất hiện. Không khí trong trường cứ như là một cái lò đúc trong khi tiết trời đang là mùa đông. Đặc biệt, đám nữ sinh trong trường hôm nay ăn mặc sexy hơn ngày thường, váy ngắn cũn cỡn, trang điểm phấn son lòe loẹt.

Taehyung bước đến phía ghế dành cho Hội học sinh, miệng không quên nở nụ cười hình chữ nhật xinh xắn với các bạn nữ sinh trong trường. Cậu ngồi xuống ghế, chân vắt chéo chưng hửng nhìn xung quanh. Cậu ta chưa đến sao? Taehyung rất nóng lòng muốn được thấy học sinh mới kia. Muốn biết trông cậu ta thế nào? Tài giỏi ở đâu mà lại được Big Hit đón tiếp trịnh trọng đến vậy? Đang trong dòng suy nghĩ lẫn lộn, Taehyung cảm thấy có ai đó đang lay tay mình, cậu quay sang nhìn: - Có gì không? - Taehyung miệng hỏi mắt thì đảo điên loạn từ trên xuống con người kia. Cậu ta thực sự rất đẹp đó nha! Chắc cũng sắp ngang hàng với Taehyung cậu rồi đó. Da trắng, mắt to tròn, mũi dọc dừa, khuôn mặt hơi vuông vuông, đã vậy khi cười còn lộ ra vẻ đáng yêu chết người nữa chứ. OMG! Sao trái tim cậu lại cảm thấy điên loạn thế này, người kia bề ngoài sao lại toàn diện đến mức đó chứ. Thoáng trong lòng cậu đang có chút tự ti về bản thân...

- Em là Jungkook. Anh làm ơn cho em hỏi... hàng ghế dành cho Hội học sinh ở đâu ạ?

- Cậu có phải là học sinh của trường không vậy? Đến chỗ ngồi của Hội học sinh mà không biết nữa? Thật là....- Taehyung lắc đầu chán nản. Hội học sinh của trường này rất nổi tiếng, đến cả những trường khác cũng biết. Vậy mà học sinh trong trường còn không biết đến chỗ ngồi danh dự của bọn cậu ( thành viên trong Hội). Tự nhiên trong đầu nghĩ ra thứ gì đó, Taehyung quay ra nhìn Jungkook với ánh măt nghi hoặc:- Vậy chắc ..... cậu cũng không biết tôi là ai đâu nhỉ?

- Vâng!- Jungkook mở to đôi mắt, ngây thơ trả lời.

Còn Taehyung giờ này đang khóc không ra nước mắt. Không biết... không biết.... a... lần đầu tiên cậu nghe đến việc có người học cùng trường mà không biết đến cậu.

- Em là học sinh mới mà. Đâu biết gì đâu. Vậy cuối cùng là anh có chỉ cho em chỗ không? Em còn đi hỏi người khác.- Jungkook dường như đã có chút mất kiên nhẫn. Người gì đâu mà kì cục.... nếu đã không giúp cậu thì nói ngay từ đầu, lại còn bày đặt hỏi mấy câu rõ nhố nhăng. Hỏi xong rồi còn biểu lộ vẻ mặt tuyệt vọng nữa chứ... Khó hiểu thật!

Taehyung như chưa tiêu hóa hết câu nói, vội vàng phẩy tay:- Không chỉ, không chỉ. Đi đi.

Đến khi bóng dáng Jungkook đã đi khuất, Taehyung mới chợt ngớ người. Là học sinh mới. Vậy không biết cậu cũng phải.

.....♡.....

Trận đấu bóng rổ diễn ra trong tiếng hò hét cổ vũ của học sinh toàn trường. Tuy vậy nhưng ai cũng thấy tiếc vì hôm nay Hội học sinh không thi đấu. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa.

- Vâng! Và bây giờ là một phần cũng rất quan trọng trong ngày hôm nay- Giọng MC vang lên như oanh vàng hot khiến ai cũng chú ý:- Tôi xin giới thiệu tân du học sinh mới tài năng của trường chúng ta: Jeon Jungkook

Tiếng MC vừa dứt, tiếng pháo tay cộng với những tiếng hét động trời đồng loạt vang lên như sấm. Một cậu học sinh dáng người cao ráo da trắng, mũi dọc dừa, mắt to trông rất baby bước lên trên khán đài. Tiếp sau đó là không ngớt những lời khen ngợi từ phía dưới.Trên hàng ghế danh dự của Hội học sinh Hoseok ghé miệng vào tai Jin nói nhỏ : - Trông cũng được phết đó.

Jin gật gù hưởng ứng rồi quay sang Taehyung bên cạnh cũng thì thầm y câu của Hoseok. Kỳ lạ là Tae Tae hôm nay lại không thấy phản ứng gì. Chứ bình thường đã phải gào ầm lên rằng thằng đó làm sao mà được bằng em.

- Em gặp cậu ta lúc nãy rồi, hyung ak? Haiz... thật là... vậy mà em không nghĩ ra cậu ta là thằng nhóc đó.

- Gặp khi nào?

- Lúc trước khi trận bóng rổ bắt đầu. Cậu ta hỏi đường....

- Vậy sao? Em đã gặp đối thủ mà không biết? Bái phục.- Jin cười đểu cáng rồi chắp hai tay vào nhau cung kính giơ lên trước mặt Taehyung. Anh khẽ thở dài nhìn Jungkook phía dưới kia. Một cậu bé đáng yêu như vậy mà lại trở thành địch thủ thì thật không nỡ. Nhưng đành vậy thôi. Một khi bị đá ra khỏi Hội học sinh thì tất nhiên là bị người khác coi rẻ rồi. Nên là sẽ không ai để thua đâu. Hơn nữa Hội học sinh các cậu bây giờ không muốn tan dã.... tức là không muốn ai bị loại ra cả......

♡ THANK FOR READING ♡

[Fanfiction VKOOK] Em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ