Chapter 7 - Bức ảnh

568 71 20
                                    


Beta - Hạo Nguyệt Lãnh

---------------

Những tia nắng buổi sớm chiếu thẳng vào phòng Hermione vì nó quên kéo lại chiếc rèm lớn tối qua. Hermione ngáp dài thức dậy, nó chậm rãi thay bộ đồ ngủ ra, chọn một chiếc váy đầm màu xanh lá cây đơn giản dài quá gối không tay, với phần dây thắt quanh eo nữ tính buộc lại thành một chiếc nơ nhỏ. Cổ áo chữ V vừa đủ để Hermione khoe ra cần cổ thon dài như một con thiên nga. Năm rồi, ba má nó đi du lịch vòng quanh thế giới cả năm, vì vậy mà Hermione trải qua mùa hè ở Hang Sóc cũng như căn nhà số 12, như một lời xin lỗi, ba nó đã mua hàng đống đầm váy cho cô con gái mới lớn rồi kiên quyết nhồi vô rương bắt cô mang theo đến trường Hogwart cùng một chiếc máy ảnh lấy liền kiểu Muggles. Ba má yêu cầu cô phải chụp lại ảnh cô mặc mấy bộ váy rồi gửi bưu cú về nhà cho họ. Hermione thực sự thấy khá có lỗi vì việc theo học Hogwart và các cuộc phiêu lưu với Harry hoàn toàn khiến cô không có thời gian dành cho ba má. Vậy nên cô tự nhủ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mọi mong muốn của ông bà kể cả khi không thích chụp ảnh xíu nào.

Hôm nay là thứ bảy, và thật tuyệt khi mà Hermione có thể dành cả ngày dài để đọc sách bên ô cửa yêu thích của nó. Vớ lấy cuốn Hamlet còn đọc dở trên giường, cô phù thuỷ bước ra khỏi phòng. Cửa sổ vẫn mở từ đêm qua, ánh sáng tràn vào phòng sinh hoạt chung. Nó gật đầu với bức tranh của Godric khi ông vẫy tay vui vẻ với nó rồi tiến lại xem xét vạc tình dược. Đột nhiên, nó nhìn thấy một mái tóc bạch kim chìa ra bên dưới chiếc áo chùng. Draco đang ngủ trên chiếc ghế dài với cái áo chùng Slytherin đắp lên mặt và ngực, Hermione chĩa đũa phép về phía cửa sổ, kéo tấm rèm lại để cản bớt ánh sáng vào phòng.

Nó nhìn đến chiếc bàn đang ngổn ngang những dao, giấy, nguyên liệu và mấy viên ngọc trai nó làm vỡ sót lại đêm qua, Hermione thở dài đánh thượt, Draco đã làm mọi thứ một mình như cách cậu từng nói, và Hermione ước gì tối qua nó không hờn dỗi một cách ngu ngốc để rồi cảm thấy mình vô trách nhiệm đến vậy. "SCOURGIFY!" - Hermione thì thầm để không đánh thức Draco, những món đồ trên chiếc bàn nhanh chóng tự vệ sinh và bay về vị trí vốn có. Vì vậy mà, hai đứa không ai biết gì về những thông tin kỳ bí trên trang sách bị tụi nó bỏ quên.

Nó tiến về phía phòng tắm, vệ sinh cá nhân nhanh chóng rồi choàng chiếc áo chùng lên định xuống sảnh đường ăn sáng. Khi nó đến gần cánh cửa kị sĩ, Draco đang ngủ bỗng nhiên lẩm bẩm "Granger!" - Hermione quay ngoắt lại chạy về phía cái sofa. Draco vẫn đang khe khẽ ngáy. Không thể không nói rằng cái ý nghĩ muốn thâm nhập vào giấc mơ của Draco xem nó mơ thấy gì đang hết sức hấp dẫn Hermione. Bên cạnh đó, nghĩ đến việc Draco mơ thấy nó, khiến Hermione đỏ mặt.

"Ôi thôi đi nào Granger! Có khi nó đang mơ thấy cảnh mày dộng vào mặt nó!" - Hermione che mặt nghĩ. Nó cần làm gì đó để trấn tỉnh lại, liếc mắt đến mấy viên ngọc trai, Hermione yên lặng tiến về phía khu bếp nhỏ. Phù phép ra mấy túi bột mì, trứng, bơ, trái cây, siro maple và một vài thứ linh tinh khác. Trộn đều bột trong một cái tô nhỏ, làm nóng chảo với một ít bơ, tiếp đó mấy cái bánh Pancake với kích thước đều nhau nhanh chóng được Hermione thảy lên tấm thớt gỗ nó đã chuẩn bị sẵn.

Mùi thơm từ phía bếp đánh thức Draco, nó ngồi dậy mở đôi mắt nhập nhèm nhìn về phía đó. Hermione phát hiện ra cậu đã tỉnh, nhanh chóng nói – "Draco, đồ ăn xong rồi. Vệ sinh cá nhân đi."

[DRAMIONIE FANFIC] - GRYFFINDOR PRINCESSWhere stories live. Discover now