1

7.5K 53 16
                                    

Đệ 1 chương

Hàn Phong lạnh thấu xương, năm nay mùa đông so những năm qua càng lớn, lạnh làm cho người ta phát run.

Gió cạo tại trên mặt, còn có loại Vi Vi đau đớn cảm giác.

Giờ phút này trường học góc tường, có một gầy yếu thân hình chính ở đằng kia ngồi cạnh. Hai tay của hắn ôm đầu lĩnh, cứ như vậy co rúc ở chỗ ấy.

Trời lạnh như vậy, hắn chỉ mặc một thân vô cùng bẩn đồng phục, trên giáo phục lưu lại lấy dấu chân.

Một người trong đó xem không được hắn cái này bộ dáng, hung hăng lần nữa đạp một cước đi qua: "Hoắc Trì! Ngươi không phải rất có thể ấy ư, như thế nào hiện tại không phản kháng rồi hả?"

"Ngươi một cái không thể lộ ra ngoài ánh sáng con riêng, đừng tưởng rằng ngươi bây giờ trở lại Hoắc gia rồi, ngươi tựu là Hoắc gia người, ngươi muốn cũng không muốn muốn, cùng Trạch ca so sánh với, ngươi liền hắn một sợi tóc tơ đều so ra kém."

...

Đánh chửi liên tục không ngừng, trong góc người chưa từng phát ra thanh âm, liền bị đánh thời điểm cảm nhận sâu sắc tiếng rên rỉ đều không có, dường như cảm thụ không đến đau đớn đồng dạng.

Bỗng dưng, dẫn đầu côn đồ Tôn Kỳ hướng trên mặt hắn nhổ nước miếng chấm nhỏ, thóa nói: "Nghe nói ngươi ngày hôm qua cùng Văn tỷ nói chuyện, Văn tỷ cũng là loại người như ngươi sô pha nữ nhân sinh ra đến con riêng có thể nói chuyện hay sao? !"

Nhìn xem Hoắc Trì hoàn toàn không có bất kỳ phản ứng, trước mặt nam nhân đột nhiên đặc biệt khó chịu, hắn một phát bắt được Hoắc Trì tóc, bắt buộc tính lại để cho hắn ngẩng đầu lên.

Hoắc Trì lộ ra, nhưng lại một trương chết lặng mặt. Ngũ quan là Hoắc gia nhân ngũ quan, chỉ là làn da vô cùng tái nhợt, thế cho nên cặp kia tròng mắt hắc được dọa người. Chỉ là, đồng dạng cũng là chết lặng, như đậy một tầng tro.

Tôn Kỳ tại hắn này trong ánh mắt không có cảm nhận được bất luận cái gì thoải mái cảm giác, sẽ không phản kháng tiểu máy móc đánh không có ý nghĩa.

"Kỳ ca, tiểu tử này quá không có ý nghĩa rồi."

Nghe vậy, Tôn Kỳ nghĩ tới chút gì đó, đột nhiên mỉm cười âm thanh: "Vậy sao."

Hắn ngược lại cầm lấy Hoắc Trì cổ áo, cười lạnh nói: "Ngươi cho rằng như vậy ta tựu sẽ bỏ qua ngươi?"

Hắn càng nói càng quá phận: "Ngươi nên cùng ngươi cái kia sô pha mẫu thân đồng dạng, cả đời đều không thể lộ ra ngoài ánh sáng."

Nâng lên "Mẫu thân" hai chữ lúc, tên là Hoắc Trì người rốt cục đã có điểm phản ứng.

Hắn sắc mặt u ám, ánh mắt tối tăm phiền muộn, hắn nhìn xem Tôn Kỳ, nghe hắn nhục chửi bới mẫu thân mình, ánh mắt biến hóa rõ ràng, theo tối tăm phiền muộn thậm chí chuyển đến sung huyết trạng thái, như là bị chọc giận giống như, vốn là tự nhiên rủ xuống tại hai bên tay nắm lại, hung dữ trừng mắt Tôn Kỳ.

Hắn ra sức vung mở Tôn Kỳ tay, một quyền vung đi ra ngoài.

Vừa mới đánh đi ra ngoài, bên cạnh hai cái tiểu đệ hô lên: "Kỳ ca, ngươi không sao chứ?"

[NT] Hắc hóa nam phụ muốn độc chiếm ta (nhanh xuyên) - Thì Tinh Thảo.Where stories live. Discover now