Thay lời muốn nói

22 1 0
                                    

1. Mọi người có thể gọi em là Miu, đó là tên ở nhà của em. Hay gọi em là Quindii cũng được (nguyên gốc là Windy nha). Em còn nhỏ lắm nên đừng xưng cô thím khi bình luận nha mọi người, có nhiều tiền bối lớn hơn em nên em sợ hỗn lắm, hậu bối thì ok (mà chắc hông có ai đâu ha).

2. Đừng mang con em đi chơi hay bắt cóc nó khi chưa có hỏi ý kiến của mẹ nó nha.

3. Em hi vọng mọi người sẽ thích truyện của em, và hãy tích cực bình luận nha, em sẽ chăm chỉ reply. Thật ra thì phần bình luận tuỳ người thôi bởi vì em cũng là một kiểu người sống hướng nội, nhiều khi cũng muốn bình luận các fic nhưng lại sợ bình luận vô duyên í, chớ thật ra em đọc được các fic của mấy tiền bối nhiều khi cũng muốn bình luận lắm í. 

4. Truyện này cái gì cũng thật trong fic, ngoài đời thì không đâu nha.

5. Cái tên JeonHiong này đột nhiên ngẫu hứng nghĩ ra dị á, hông biết có ăn cắp của ai hông nữa, hi vọng mọi người thích ạ.

6. Truyện em viết khá là tâm trạng nên không có lịch ra chap cụ thể đâu nha, nhưng em hứa sẽ cố gắng để không làm các độc giả của em thất vọng bởi vì em yêu những người đã đọc fic của em và những người đã yêu quý KookV rất nhiều.

7. Thỉnh thoảng sẽ có một số lỗi type hay các lỗi sai vớ vẩn nên nếu mọi người thấy thì nhắc em sửa nha. Nếu có tình tiết gì trong truyện sai xàm thì cũng nhắc em sửa luôn nha, nhiều khi em bị lag đột xuất.

8. Anyway, hope all you guys enjoy my fic and give sweet love for JungooTe Love you all <3.


___________


150420

[GukTae][JeonHiong] Four seasons of youthWhere stories live. Discover now