Giải thích xíu về Quyển 3 Thái đản du hí

2.7K 101 14
                                    

Copy lại post trên wordpress mấy hôm trước. Link wordpress đây nha:

https://cybbomb.wordpress.com/2020/03/28/giai-thich-xiu-ve-quyen-3-thai-dan-du-hi-tro-choi-trung-phuc-sinh/


Như 500 anh em đã biết, tớ siêu lười, lười đến độ bỏ cả phiên ngoại không edit nên thỉnh thoảng thấy có bạn thắc mắc về cú xoắn não ở Quyển 3 Thái đản du hí nhưng tớ vẫn chưa lên được bài giải thích nào. Thôi thì nhân hôm nay đỡ lười xíu tớ sẽ copy vài comment giải thích trên facebook cho ai cần nhé.

Link bài post trên facebook:

https://www.facebook.com/groups/danmei.tuongtucac/permalink/2980644311969420/


1. Kế hoạch của học trưởng:

(Bạn Minh Thư) Về cái kế hoạch của học trưởng, theo mình hiểu thì là thế này..
Bởi vì Lục Nhận xuất hiện trong đội hình 2022 nên học trưởng đoán là Lục Nhận sẽ chết, rồi sẽ được hồi sinh nhờ cái gì đó.(chính là cái keo dán sinh mệnh Lục Nhận rút được ở đêm thứ 2)
Sau đó, học trưởng đưa Hộp sinh mệnh vu yêu của Lâm Giác cho Lục Nhận năm 2012 giữ, bảo cậu ta dùng keo dán sinh mệnh gắn vào hộp sinh mệnh của Lâm Giác, thế là khi cậu ta chết, chiếc hộp sinh mệnh của Lâm Giác sẽ đi chung vào đội 2022, như vậy, chỉ cần Lục Nhận hiến tế 3 người là có thể hồi sinh được Lâm Giác, và hiển nhiên, do tác dụng của hộp sinh mệnh, Lâm Giác sẽ tính vào đội 2022.
Học trưởng lựa chọn thời cơ tự sát thích hợp rồi chết. Lâm Giác của năm 2012 đang giữ hộp sinh mệnh của anh chắc chắn sẽ tìm mọi cách để hồi sinh anh. Sẵn tiện giết luôn Trương Tư Gia và Tả Lâm Uyên. Lâm Giác của 2022 xuất hiện, giết chính bản thân mình trong quá khứ rồi hiến tế, hồi sinh lại học trưởng. =))) học trưởng được tính vào đội 2022.
Cuối cùng, Lục Nhận của 2022 tìm và giết Lục Nhận của năm 2012, đội 2012 đoàn diệt, đội 2022 hoàn toàn mới chiến thắng, vòng tuần hoàn lại bắt đầu.
Nói chung anh Tống Hàn Chương này rất nguy hiểm, một cái kế hoạch khủng bố =)))))))

2. Về con cá vàng:

(Vẫn là bạn Minh Thư ^^) về việc con cá vàng, thì mình hiểu thế này. Nếu cho thế giới chung ta đang sống là một cái bong bóng, thì con cá vàng chính là sinh vật lưu lạc giữa các thời không. Nó chơi chán ở khu vực thời không thuộc về nó rồi nên nó muốn tìm đến khu vực khác lớn hơn. Thế nhưng thời không có nguyên tắc, dù là nhỏ hay lớn cũng vậy, nó không dễ gì vượt qua. Thế là nó nghĩ ra một kế hoạch, bắt cóc các " hạt nhỏ" trong thời không đó để làm xúc tác đưa nó đi. Và thế là nó tìm đến một thời không bị bỏ hoang, đưa bọn Lâm Giác vào đó, rồi đặt ra một luật lệ, nhóm nào thắng sẽ được đưa trở lại thời không thuộc về bọn họ. Và tất nhiên, lúc đưa họ về được, thì cá vàng cũng sẽ theo họ ra ngoài.

3. Bonus thêm về tình iêu của học trưởng dành cho em Giác:

(Tớ) Tớ là editor bộ này đây 🥰. Ở trên bạn Minh Thư giải thích khá là rõ rồi, nhưng mà để quảng cáo thêm cho sự quyết đoán cũng như tình yêu của học trưởng thì tớ muốn nói thêm mấy câu. Học trưởng đã chọn thời điểm chết là khi đội 2002 và tất cả các thành viên khác của đội 2012 đã chết hết, xác cũng đã không dùng được nữa, đội 2022 nguyên bản chỉ còn Trương Tư Gia và Tả Lâm Uyên, đồng nghĩa với việc anh đang đánh cược.
1. Kết như truyện, Lâm Giác giết được Trương Tư Gia và Tả Lâm Uyên, sau đó bị Lâm Giác 2022 (đã được Lục Nhận hồi sinh từ trước) giết chết, gom đủ 3 thi thể hiến tế, cuối cùng hồi sinh được học trưởng vào đội 2022, 3 người toàn thắng.
2. Lâm Giác 2012 không giết được Trương Tư Gia và Tả Lâm Uyên, bị họ hoặc Lâm Giác hay Lục Nhận 2022 giết chết, không gom đủ được 3 thi thể hồi sinh học trưởng, đội 2022 sẽ thắng nhưng là Lâm Giác còn sống và học trưởng chết.
Tóm lại là trong đêm thứ 3, học trưởng đã nhanh chóng lên kế hoạch đảm bảo mạng sống cho Lâm Giác, bất chấp mạng sống của bản thân. May là truyện kết HE không chắc tớ đập đầu khóc vì quả kết số 2 luôn.

Ho ho... Tự thấy mình chăm hẳn ^^*

[Edit hoàn] Thái đản du hí (Trò chơi trứng phục sinh) - Bạc Mộ Băng LuânWhere stories live. Discover now