10

1.1K 125 8
                                    

Ngày hôm sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày hôm sau.


Một buổi sáng đẹp trời khi Donghyuck đi dạo trên hành lang, trên tay là chiếc kẹo mút đầy màu sắc và miệng thì ngân nga vài câu hát vu vơ. Cậu nhóc nở nụ cười, tỏa ra như ánh mặt trời khi đi ngang những y tá, bác sĩ và những bệnh nhân khác.


Nhóc dừng lại trước cánh cửa phòng bệnh quen thuộc của mình, định bụng mở cửa vào trong thì đột nhiên một tiếng rầm lớn vang vọng khắp hành lang, kéo theo đó là tiếng la hét làm Donghyuck không giữ nổi bình tĩnh vì nỗi lo lắng dâng trào.


Nhóc chạy nhanh nhất có thể đến nơi phát ra tiếng ồn ấy, đẩy mạnh cửa vào trong.


"Không! Không! Chết đi! Mau dừng lại đi! Cút ra khỏi người tôi!"


Donghyuck một tay che miệng, nước mắt không kiềm được mà lăn dài trên má.
Nhóc nhìn người đang ngồi trên giường, hai tay anh cấu chặt mái tóc rối bù.


"Dừng lại đi.. Cút đi.. Tôi sợ lắm.. Làm ơn, dừng lại đi. Đừng mà! TÔI NÓI DỪNG LẠI ĐI MÀ!" Anh vừa hét vừa ném hết gối và chăn đi, rồi lại tiếp tục vò rối mái tóc. Những khớp ngón tay cấu chặt vào tóc đến trắng bệch, miệng cứ hét lên những điều kì lạ không rõ ràng, lát sau lại lẩm bẩm gì đó mà Donghyuck biết chắc anh chính là đang cầu cứu.


Donghyuck quệt đi nước mắt và chầm chậm tiến về phía anh. Nhìn thấy anh như thế, nhóc sợ chứ nhưng nhóc cần phải cứu anh. Anh đang cầu xin sự giúp đỡ.


"Anh.. anh Taeyong.."


Taeyong ngừng lại, ngước nhìn cậu nhóc trước mặt. Anh bật khóc nức nở rồi giấu đi khuôn mặt lấm lem nước mắt.


"Anh? Em đây.. Không ai làm đau anh đâu." Donghyuck gặng cười, giang tay định ôm anh thì anh thẳng thừng đẩy cậu ra xa.


"Tôi không cần cậu giúp! Tôi không cần! Tránh xa tôi xa! Cút đi!" Anh lắc mạnh đầu và cư xử như thể bản thân rất sợ hãi cậu em.


"Anh à, là em, Donghyuck đây."


"Quái vật! Đồ quái vật! Con quái vật đó sẽ nuốt chửng tôi! Hắn ta sẽ ăn thịt cậu, Taeyong! Tôi không muốn quái vật ăn thịt Taeyong đâu! Mau đi khỏi đây đi!" Anh hét lớn, tự ghê tởm bản thân, như thể anh chính là con quái vật ấy.

[Trans] Stay | JaeyongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ