03

1.5K 172 4
                                    

Taeyong đột ngột tỉnh giấc khi vẫn nắm chặt tay cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Taeyong đột ngột tỉnh giấc khi vẫn nắm chặt tay cậu. Anh cẩn thận gỡ tay ra nhưng Jaehyun giữ tay anh quá chặt, đến mức anh bất lực không biết phải làm sao, động mạnh thì cậu sẽ tỉnh giấc, không gỡ ra thì lại thấy ngường ngượng. Thôi thì cứ để cậu ngủ thêm chút vậy.

Anh nhìn bốn góc căn phòng và thở hắt ra. Anh đã ngủ quên mất trong khi ngồi bên cạnh và giữ chặt tay cậu, đó là điều duy nhất còn đọng lại trong trí nhớ trước khi anh thiếp đi trong vô thức.

Rồi anh lại dời tầm mắt về người vẫn đang say giấc trên giường với gương mặt bình yên đến lạ. Anh chạm nhẹ lên trán Jaehyun để kiểm tra nhiệt độ cơ thể cậu đã giảm chưa vì tối qua cậu đã lên cơn sốt. Và thật may là cậu đã ổn.

Anh cứ ngồi đấy ngắm cậu, ngắm khuôn mặt gần như hoàn hảo ấy. Đôi mắt nhắm lại, sống mũi vừa cao vừa thẳng, đôi môi có phần nhợt nhạt nhưng anh chắc nó rất mềm mại và cũng thật đẹp.

"Trông cậu ấy cứ như thiên thần khi ngủ vậy, chẳng giống gì với cái vẻ hay bỡn cợt mình- ôi mày vừa nói cái gì vậy, Taeyong?" Taeyong mơ màng thốt lên một câu rồi giật mình ngượng ngùng quay sang chỗ khác.

Anh chợt nhớ lại những lời anh đã nói tối qua.





"Tôi không biết nhưng... đêm nay hãy để tôi ở bên cạnh cậu, được không? Tôi không thể cứ thế mà đi được." Anh hỏi, nhưng giọng điệu lại giống như cầu xin hơn.

Jaehyun bối rối nhìn anh rồi lại cố nén tiếng hét sắp bật ra khỏi cổ họng vì cơn đau truyền đến.


"Đ-đừng... a-anh.. đi đi.."
Cậu vừa nặng nhọc thở vừa cố nói.

Tất nhiên cậu không muốn anh nhìn thấy mình phải chịu đựng cơn đau hoành hành đến chết đi sống lại thế này.

Nước mắt Jaehyun trào ra làm anh hốt hoảng giữ tay cậu chặt hơn.

Jaehyun mỉm cười và lắc đầu, nói rằng anh không nên ở đây.

Đã đau thế này lại còn cười cười làm ra vẻ ta đây vẫn ổn. Đúng là ngớ ngẩn mà! Taeyong thầm nghĩ.

"Không, Jaehyun, tôi sẽ ở đây với cậu."

Mặc dù nói thế nhưng trong thâm tâm anh vẫn không hiểu vì sao mình lại làm vậy, chỉ là anh không muốn cậu phải chịu đau một mình mà không có ai bên cạnh, vậy nên anh quyết định sẽ ở bên cậu đêm nay.

[Trans] Stay | JaeyongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ