Chương 7

456 25 5
                                    

  Sau khi Quả Linh lui rồi thì một tên thái giám ở  Vĩnh Xuân cung của Hoàng Qúy Phi [ Cung con bánh bèo ] cầu kiến , vẻ mặt gã thái giám run sợ lắp bắp nói : - Tha..m tham ...ki..kiến bệ hạ , Lâm điện ...hạ , Tú đi...điện h...hạ , Hồng  điệ...điện hạ , nô ...nô tài xi..xin cầu kiến ...!

   Bạch Ngữ thoát khỏi cảm xúc không tốt hồi nãy , bình tĩnh tiếp lời : 

   - Nói đi !!

   Tên thái giám bỗng khóc nức nở nói to : 

    - Qúy phi nương nương ... QUÝ PHI NƯƠNG NƯƠNG CÓ HẸN HÔM NAY CÁC NGÀI TỚI NGỰ HOA VIÊN ...nhưn..nhưng vì thấy mãi mà các ngài chưa tới nên... N..NƯƠNG NƯƠNG ĐÒI TỰ SÁT TRONG PHÒNG RỒI Ạ !! HUHUHUHU!!

     Tụi hắn lộ vẻ hoảng sợ chạy tới Vĩnh Xuân cung , vứt luôn chuyện hồi nãy sau đầu .

     --------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     Hơ hơ ta đã cố gắng làm chương mới , cũng như tạ lỗi thời gian chậm trễ viết truyện nên các độc giả cố gắng ủng hộ truyện của tui cho đến truyện của tui cho đến khi nó hoàn thành , XIN CẢM ƠN !!! 

       Nếu như các độc giả hỏi vì sao mấy tụi tra công kia ko lập con bánh bèo làm hoàng hậu,thì vì các quân thần phản đối bởi vì họ thấy con bánh bèo ko tốt lành gì , cũng nghĩ rằng ả muốn mê hoặc mấy tên kia và họ thấy rằng Qủa Linh mới thích hợp với ngôi hoàng hậu , bởi họ thấy đức hạnh tốt và tài năng giỏi giang của cậu .

         Chương sau sẽ là 1 chương phỏng vấn các nhân vật nha ~

         Chương sau sẽ là 1 chương phỏng vấn các nhân vật nha ~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ Đam mỹ ] Trái tim ta đã không còn dành cho mấy người !Where stories live. Discover now