Chương 1

916 43 0
                                    

       Phải ta quả rất ngu ngốc khi ta yêu mấy người ,bọn ngươi không yêu ta , ta lại yêu mấy người . Vậy thì ta thà hận người chứ không yêu .

      Ta tên Lâm Quả Linh , là một hồ ly ẩn cư ở núi Linh Sơn , còn là hồ ly chín đuôi đẹp nhất ở tộc . Nhưng ta lại mắc phải sai lầm lớn khi yêu vua không là Ma ...Tôn và cả ba vương ở trong tứ quốc mạnh nhất .

 Ta lại mơ tưởng  cùng bọn hắn sống êm ấm và hạnh phúc trên núi nhưng trên đời mấy ai may , mắn giống như ta phải đặt cược mạng sống vào ván cờ , thế ta đâu có một mạng  mà là chín mạng nhưng ta lại mất tám mạng còn một mạng vì bọn hắn . Bọn hắn không để trong lòng còn muốn diệt tộc ta  nhưng bọn hắn chỉ yêu một người đó là Hồ Ngọc , cô ta ngoài mặt là yếu đuối với bọn hắn nhưng bên trong là độc , là ác , cô ta vu oan ta là người đã mật báo bí mật cho tiểu quốc để diệt quốc của bọn họ và tất nhiên ta bị tra tấn trong nhà lao mặc dù ta đã khẩn cầu là ta không làm nhưng không ai tin , cuối cùng chín mạng còn lại một mạng .

     Ta đã mất hết hi vọng nếu bọn hắn muốn lấy đi mạng cuối cùng của ta thì ta để hắn lấy , và ta cũng không còn dính dáng đến các người  nữa ...

---------------------dãy phân cách ---------------------------------------

   Những chương sau có lẽ rất ngược vì chương này là kể quá khứ của thụ thôi , và thông báo độc giả luôn là mỗi ngày 1 chương nha ~.

[ Đam mỹ ] Trái tim ta đã không còn dành cho mấy người !Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin