Chương 1

2 0 0
                                    

Tí tách...tí tách...

Từng hạt mưa cứ thi nhau rơi mãi không thôi...

Mùa mưa năm nay quả thật đang thử thách lòng kiên nhẫn của nhân loại, bất mãn nhất trong bất mãn có lẽ phải kể đến Harold. Đạo diễn, nhà biên kịch, kiêm cameo chuyên làm ra những bộ phim xoắn não, kén nhà bình luận, kén chọn luôn khán giả. Mặc cho thiên hạ có nói gì Harold không quan tâm là mấy, ông ta chỉ làm những bộ phim mà mình thích.

Số là ông đạo diễn đang xoắn xít lên vì bộ phim của mình đang bị những cơn mưa quái ác phá hỏng. Mưa khiến vị đạo diễn vốn khó tánh khó nết càng trở nên gắt gỏng. Tiến độ quay phim càng bị chậm thì cơn thịnh nộ của ông ta càng trở nên đáng sợ, ông quát tháo bất kỳ ai vô phước lọt vào mắt.

- Đúng là một lũ vô dụng!

- Diễn thế này mà cũng xưng là diễn viên sao?

- Chết tiệt! Ánh sáng! Ánh sáng làm sao thế hả?

- Cút! Cút ngay!

Cũng nhờ thế mà không khí ở trường quay chẳng khác gì ở chân núi lửa, lòng người cứ phập phồng lo lắng chẳng biết khi nào bom dung nham phun trào. Những hôm được quay tại phim trường như hôm nay ai nấy đều biết thân biết phận, tất bật chạy qua chạy lại chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, hòng làm vừa lòng ngài đạo diễn.

Nhắc đến Janie, cô là một thành viên của đoàn phim, chuyên về mảng trang phục. Công việc của cô vốn đã không nhàn nhã gì, gần đây thần may mắn lại không hề mỉm cười với cô, sự cố hôm qua càng chứng minh cho điều đó. Trong một cảnh hành động, khoảnh khắc áo của nam diễn viên chính bị kéo rách cũng hệt như trái tim Janie bị cứa rách. Bộ quần áo dự phòng thì ôi thôi nó còn hư hỏng nghiêm trọng hơn. Ông đạo diễn vin vào cớ đó mà làm nhặng xị cả lên. Tổ trang phục của Janie được dịp nếm mật nằm gai, người nào người nấy chỉ biết rụt đầu rụt cổ. Cũng không biết lúc đó Janie lấy đâu ra thứ can đảm hiếm có mà hứa rằng ngày mai bộ trang phục chắc chắn sẽ sửa xong. Chắc chắn tổ của cô sẽ không làm hỏng lịch trình vốn đã bị trì trệ đến mức căng như dây đàn hiện nay. Chắc chắn!

Vì lời hứa dũng cảm ấy Janie thức suốt đêm để chỉnh sửa chiếc áo - mầm mống của thảm họa nếu Janie không liệu hồn mà sửa cho xong. Đến lúc hoàn thành, cô quên cả ăn sáng đánh răng mà phóng xe ào ào đến trường quay.

Janie chạy không kịp thở đến phòng hóa trang, vì quá vội vàng Janie quên cả phép lịch sự xô cửa xông vào. Cô nói không kịp thở:

- Xong...xong rồi...Ta...ki...mặc...mặc cái này nha!

Câu nói nhắm thẳng tới chàng diễn viên đang ngồi điềm nhiên trên ghế hóa trang. Chàng đang kiên nhẫn chờ mấy chuyên viên hoàn thành nốt những bước cuối cùng. Chàng diễn viên có gương mặt góc cạnh đôi hàng chân mày đen sắc nét, Taki không mang nét đẹp thời đại mỹ nam mặt như hoa như ngọc, môi thì phải tô đỏ hơn môi con gái. Tuy nhiên cũng phải nói là chàng khá điển trai, nét đẹp mang chất hoang dã phong trần. Anh không trả lời Janie.

Janie trong lòng gấp rút đành hối mấy cô chuyên viên hóa trang kế bên:

- Lẹ lẹ đi mấy nàng, không là ăn chửi cả đám bây giờ!

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Mar 29, 2020 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

[Tiểu thuyết] Chạm Vào Ánh Sáng - Hoàn NguyênWo Geschichten leben. Entdecke jetzt