Untitled Part 4

109 1 0
                                    


Thương nói hắc đạo

"Tiểu thước, ngươi đem hơn nửa năm chúng ta ở Đông Nam Á tài vụ báo biểu điều đi ra cho ta nhìn." Tần Xuyên ở long trăn sau khi rời đi chuyện thứ nhất nhất định kiểm tra cùng Đông Nam Á lui tới tình hình cụ thể và tỉ mỉ. Chính như Tần Xuyên sở liệu, hắn bên này tổng thể mà nói chất có hại giao dịch so với năm rồi gia tăng biên độ rõ ràng được thái quá, mà điều này qua tay người toàn bộ đều là trần phong, không cần phải nói, nhất định là trần phong có ý định không ở trước mặt hắn nhắc tới.

Tần Xuyên từng trang từng trang địa bay qua tài vụ biểu báo, tuy nói những thứ này đều là hắn uỷ quyền cấp trần phong đi làm, hơn nữa hắn không ở quốc nội mấy năm này, cũng đều toàn quyền do trần phong phụ trách, chính hắn tối đa một năm một lần nhìn tài vụ, thế nhưng hiện tại khi hắn trên đầu phần này tài vụ, hắn cũng càng xem càng ngực có lửa.

"Tiểu thước, ngươi đi đem trần phong kêu đến." Tần Xuyên còn không có đem tài vụ báo biểu nhìn xong liền đã không nhịn được phách trác, thanh âm nghiêm nghị đem long thước lại càng hoảng sợ, vội vã xác nhận.

Trần phong tự từ đêm qua hành động sau cũng rất tự giác ở khiển trách trong phòng mặt quỳ, Tần Xuyên đối với lần này cũng không có gì biểu thị, thẳng đến long thước đi vào khiển trách thất thời gian, trần phong cảm giác mình chân đều nhanh muốn chặt đứt. Dù sao qua thời kỳ thiếu niên lúc, giống như vậy thời gian dài phạt quỳ đã rất ít , càng nhiều thời gian là bị đánh cho nằm lỳ ở trên giường dưỡng thương, cho nên trần phong đứng ở Tần Xuyên trước mặt thì, hai chân ức chế không được địa run.

"Quỳ." Tần Xuyên hoàn toàn không thấy trần phong run rẩy chân, lạnh lùng hai chữ để trần phong thiếu chút nữa ngã sấp xuống trên mặt đất, bất quá hắn lên tiếng trả lời mà quỳ thì cũng quả thực quăng ngã một chút sau mới xanh hảo quỳ đứng lên.

"Phần này tài vụ báo biểu, ngươi có thể theo ta giải thích một chút là chuyện gì xảy ra sao?" Tần Xuyên cầm biểu vỗ vào trên bàn nhìn trần phong.

Trần phong thực tại bị lại càng hoảng sợ, tự đêm qua mặt khác một mình hành động bị Tần Xuyên phát hiện sau, hắn chỉ biết này một phần báo biểu nhất định sẽ bị Tần Xuyên điều đi ra nhìn, cũng làm xong bị trọng phạt chuẩn bị.

"Phong nhi cận nửa năm qua kể cả long trăn mở rộng dữ Đông Nam Á buôn bán, cơ bản đã lũng đoạn toàn bộ kỳ dữ Trung Hoa Trung Quốc lui tới chất có hại, tuy rằng đã làm được tuyệt đối an toàn, thế nhưng giấu diếm không hướng ca bẩm báo, thật sự là Phong nhi lỗi, thỉnh ca trách phạt." Trần phong nghĩ tới nghĩ lui cần phải nói như thế mới tương đối thỏa đáng, dù sao chuyện này từ trên căn bản tới nói mình đúng chưa làm sai, hơn nữa làm được lũng đoạn buôn bán là rất lớn thành tựu, Tần Xuyên nhiều ít lại tán thưởng tự mình, chỉ là nhận thức hạ giấu diếm không báo lỗi, ưu khuyết điểm đặt tới cùng nhau, chưa thưởng cho, trách phạt nhiều ít cũng có thể điểm nhẹ.

"Tần thị tập đoàn hiện tại đã ở Đông Nam Á thăng bằng căn cơ, ngươi và long trăn ở bên kia hắc đạo thượng lẫn vào phong sinh thủy khởi ngược cũng không phải chuyện xấu." Tần Xuyên bút đốt mặt bàn, chậm rãi nói: "Chỉ là gần đây mới phát hiện, lá gan của ngươi đúng càng lúc càng lớn, chuyện lớn như vậy, đêm qua lớn như vậy hành động, cũng đảm dám gạt ta." Tần Xuyên "Ba" địa một tiếng đem bút vỗ tới trên mặt bàn, một bên long thước và quỳ trên mặt đất trần phong đều không tự chủ run lên.

TYTNWhere stories live. Discover now