27

715 18 0
                                    

Chính là, nàng tại đây an tĩnh như gà, vô thanh vô tức, nhưng không đại biểu người khác liền sẽ cho nàng này phân ầm ĩ trung an bình.

"Muội muội ~"

Nghi phi từ bên cạnh cung nữ đỡ, lay động sinh tư, chậm rãi đi tới Tô Tô phía trước.

Tô Tô vội vàng đứng dậy, "Tỷ tỷ như thế nào lại đây?"

Nghi phi nhập tòa đến Tô Tô bên cạnh, cầm tố khiết khăn tay nhẹ nhàng dính dính khóe miệng, tầm mắt nhìn về phía ngồi ở Tô Tô bên cạnh người Dận Chân: "Tứ a ca như thế nào còn ngồi ở nơi này đâu? Không ra đi chơi trong chốc lát sao?"

Dận Chân có chút xấu hổ cúi đầu, toàn bộ trong cung điện a ca chỉ có hắn cùng lục đệ, lục đệ ở Hoàng tổ mẫu nơi đó đi không khai, hắn......

Hảo bá, hắn một người kỳ thật cũng có thể đi ra ngoài chơi, nhưng hắn không nghĩ đi ra ngoài chơi, hắn tưởng cùng ngạch nương đãi ở bên nhau ~

"Ta......"

"Hắn các ca ca đều ở Vô Dật Trai học tập đâu, hắn một người có thể đi nào chơi nha?" Tô Tô cười khẽ kéo qua Dận Chân tay nhỏ, "Làm hắn một người đi ra ngoài chơi muội muội ta cũng thật sự không yên tâm."

"Như vậy nhiều nô tài nhìn, sẽ không có việc gì nhi."

"Kia nhưng không giống nhau." Tô Tô lắc đầu, vẻ mặt không tán thành nhìn Nghi phi.

Này trong đó cụ thể nguyên nhân liên lụy đến tương lai nhân tố, cho nên nàng cũng tránh đi không có giải thích, chỉ là nói: "Dù sao muội muội là không có biện pháp yên tâm, tỷ tỷ về sau cũng không thể đem Cửu a ca chuyện gì nhi đều giao cho nô tài."

"Tuy nói phàm là tự tay làm lấy không cần thiết, nhưng dù sao cũng phải tự mình làm chút chuyện gì."

Nghi phi cười đến dịu dàng hào phóng: "Muội muội nói rất đúng, nhưng thật ra tỷ tỷ đường đột."

Nàng kỳ thật bổn ý tưởng chi khai tiểu hài tử lại cùng Đức phi nói chuyện, nhưng nếu Đức phi đều nói như vậy, nàng cũng sẽ không thượng vội vàng nói rõ nói minh.

"Muội muội biết vừa rồi người nọ là ai sao?"

Tô Tô chớp chớp mắt, Nghi phi đây là có ý tứ gì? Nàng là đang nói Lương phi nương nương sao?

Bất quá hiện tại Lương phi nương nương cũng không phải là Lương phi nương nương, mà là: "Vệ thị?"

"Muội muội không cảm thấy kỳ quái sao? Vệ thị rõ ràng cái gì vị phân cũng không có, lại cũng tới cung Từ Ninh......"

Nghi phi nói đột nhiên im bặt, lưu đủ không gian làm Đức phi chính mình mơ màng.

Nhưng mà Tô Tô hoàn toàn không có Get đến Nghi phi điểm, chỉ là gật gật đầu, phi thường tán đồng Nghi phi cái này cách nói: "Đúng vậy, là rất kỳ quái."

Nghi phi đợi nửa ngày cũng không có nghe được Đức phi dò hỏi nàng nguyên nhân, tươi cười không cấm có điểm cương: "Muội muội không muốn biết nguyên nhân sao?"

"Tỷ tỷ biết? Oa, tỷ tỷ ngươi thật là lợi hại nha ~ ta hảo sùng bái ngươi nha ~"

Lúc này mới bao lâu thời gian liền biết vì cái gì, oa, quả nhiên hậu cung nữ nhân cái đỉnh cái lợi hại, không khảo Trạng Nguyên thật sự đáng tiếc...... Nơi nào giống nàng, phế tài một cái, hoàn toàn hai mắt hắc nha!

Đức phi là con trai khống [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ