Chương 6: Lạc gia thê thảm

23 0 0
                                    


"Thiên Đạo Chi Nhãn, làm sao có thể? Lạc gia rốt cuộc làm chuyện động trời gì? Ngay cả Thiên Đạo Chi Nhãn đều xuất hiện?"


Nhìn con kia cự đại con mắt xuất hiện trên lãnh thổ Lạc gia, một đám cường giả đứng ngoài quan sát tại Băng Thiên đại lục khiếp sợ đến cực hạn.

Không một ai biết được Băng Thiên Đại Lục hình thành từ khi nào, bởi dòng sông lịch sử thật sự quá mức xa xôi, cho dù cường giả cấp bậc Độ Kiếp kỳ tuổi thọ cũng không phải vô tận, trãi qua vô số thương hải tan điền, không một ai có thể hiểu rõ toàn bộ lịch sử của mảnh này đại lục.

Tuy nhiên, theo các cổ xưa thư tịch có ghi chép, số lần Băng Thiên đại lục xuất hiện Thiên Đạo Chi Nhãn có thể đếm được trên đầu ngón tay, trong đó có 1 lần duy nhất được ghi chép lại một cách tường tận nhất.

Theo cổ tịch ghi chép, đó là vô số năm về trước, một vị thượng cổ Ma Tu tự xưng Huyết Sát Ma Quân có tu vi khủng bố Độ Kiếp Kỳ Viễn Mãn, tiến hành lén lút bắt đi hơn một tỷ nhân loại của 12 Thất Cấp tu chân thế lực.

Thất cấp tu chân thế lực chỉ sỡ hữu cường giả Hóa Thần Viên Mãn là cao nhất, trước mặt một vị Độ Kiếp Viên Mãn như Huyết Sát Ma Quân chẳng khác nào cá nằm trên thớt, bọn hắn bị hút lấy toàn bộ máu huyết nhằm cung cấp năng lượng cho Huyết Sát Ma Quân đột phá, ý đồ phi thăng Tiên giới.

Chuyện đó gây nên vô số chính đạo tông môn trên toàn thể Băng Thiên đại lục chấn nộ, hai thế lực Cửu Cấp là Băng Huyền Đế Quốc cùng Thiên Sơn Tiên Cảnh tạm thời gạt bỏ hiềm khích, thống ngự vô số Bát Cấp thế lực trở xuống lập nên "Đồ Ma Hội" với mục đích săn bắt và tiêu diệt Huyết Sát Ma Quân.

Đáng tiếc Huyết Sát Ma Quân đã tính toán thành lập kế hoạch từ lâu, nơi hắn ẩn náu vô cùng bí ẩn, dù Đồ Ma Hội cố gắng lật tung hầu hết Băng Thiên Đại Lục nhưng không tìm ra tung tích.

Kết quả sau cùng, Huyết Sát Ma Quân thành công luyện hóa máu huyết của hơn một tỷ sinh linh, tu vi tiến vào Bán Tiên cảnh, hắn tiến hành bước cuối cùng Độ tiên kiếp để hoàn toàn phi thăng tiên giới.

Nơi hắn ẩn náu và độ kiếp là một bí cảnh hết sức bí ẩn trên đại lục, do Huyết Sát Ma Quân vô tình phát hiện khi còn trẻ, từ đó hắn đã lên kế hoạch vô nhân đạo trong rất nhiều năm để một lần nhất phi trùng thiên, thời điểm đó hắn vẫn chỉ là một Kim Đan kỳ thiếu niên mà thôi.

Trong lúc Huyết Sát Ma Quân bắt đầu độ tiên kiếp, vô số cường giả cấp cao của Băng Thiên đại lục lập tức cảm ứng được, nhao nhao xuất hiện, chỉ là tất cả mọi chuyện đã quá muộn, một tỷ sinh linh đã hóa thành thây khô, oán khí trùng thiên lan tỏa khắp một mãnh lục địa cho dù Hóa Thần cảnh cũng chịu không nổi phải thổ huyết tại chỗ, một số tu sĩ có tu vi thấp hơn bị oán khí xâm nhập toàn thân bạo thể mà chết.

Không ai dám can thiệp Lôi kiếp của hắn.

Trước ánh mắt không cam lòng của vô số cường giả, Huyết Sát Ma Quân điên cuồng cười to, khinh thường liếc nhìn đám tu sĩ chính đạo, tiếp tục độ kiếp phi thăng tiên giới.

Con Đường Bá Chủ - Akay HauWhere stories live. Discover now