Naka tayo si Seo Yheon dahil Monday na alam mo na nung mag Lu lupang hinirang na sila May mga istudyante na walang titser absent ma lamang yung mga kaklase ni Seo Yheon ay nagsabing "Seo Yheon!Yieeee" nung napalingon sya nakita nya yung mga kaklase ng crush nya ang Sampaguita yung huling pumasok crush ni Seo Yheon so namula sya as in kulay pula!Nag lupang hinirang na sila hindi mapigilan ni Seo Yheon na mamula tapos na sila edi sabi ng titser nila"Seo Yheon mag pa tayo ka ng maingay o maharot habang wala ako at Class wala tayong gagawin today!!"edi nag sigawan naman mga kaklase ko"YEHEY!!" Except Kay Yoongi blank ang look nya sumigaw naman ako"SIGEH WAG KAYONG TUMIGIL KAKASIGAW DYAN BABALIIN KO YUNG BUTO NYO ISA ISA!!!"and did I mention she is the baddest in school well every teacher knew that pero they didn't care kase Her daddy is the one who own this school back to the story.Tumigil sila at umupo ng tahimik well mayroong 5 lalake na galing Sampaguita lumapit sakanya "Hindi yata ako kilala ng mga lalakeng ito ah"isip ni Seo Yheon sabi ng isang lalake"Hoy!babae alam mo bang kaya kita bugbugin!" "So what do I look like I care??!"pasagot ni Seo Yheon "BURN!!"rinig ni Seo Yheon sa likod "Aba matapang!"sinapak ng lalake si Seo Yheon,si Seo Yheon naman bumawe yung Apat pang lalake sumale edi ayon bugbog!tumayo yung 5 lalake si Yoongi napatingin Kay Seo Yheon "PABO!!(IDIOT IN KOREAN)"sigaw ni Seo Yheon si Yoongi ay napansin nya ang dumudugong labi ni Seo Yheon nahuli sya ni Seo Yheon kaya namula sya at tumingin sa bintana pati na rin Kay Seo Yheon"Crush ko yata si Seo Yheon/Yiee nakatingin sakin si Yoongi Yiee!!"isip ni Seo Yheon at Yoongi
End of the chapter 1
ESTÁS LEYENDO
Love Story FF Min Yoongi Tagalog
Fanfiction"Seo Yheon I like you" "I like you too" "Will you be my girlfriend?" "Yes" Warning:THIS IS JUST AN PLAIN AND UGLY STORY
