Chương 7: Đuổi theo một nam sinh khác

3.4K 446 120
                                    


Edit: Kha Thi Ngôn
Beta: Chu Hựu Tịnh 



{Chương này mà tương tác (comment, vote) khả quan thì mai đăng luôn chương 8}


Tại sao lại là Tạ Đường?

Làm sao có thể là Tạ Đường ?

Dựa vào cái gì mà là Tạ Đường?

Không chỉ mỗi Tạ Phiên Tiên vẻ mặt đầy kinh ngạc mà gương mặt các giáo viên cũng như bị sét đánh, đầu óc mơ hồ nhìn về phía Uông giáo sư. Chẳng lẽ Uông giáo sư chọn trợ lý nhưng không chọn người ưu tú nhất thay vào đó lại chọn một học sinh bình thường, thầy ấy thích đào tạo học sinh à? Suy nghĩ của mấy người giáo sư đúng là khó đoán mà.

Uông giáo sư cũng không để ý tới mấy người kia, nhìn thẳng vào Tạ Đường hỏi: "Tạ Đường, em có đồng ý không? "

Tạ Đường quay đầu lại, con ngươi trong suốt lộ ra sự mừng rỡ: "Đồng ý ạ, cảm ơn thầy."

Truyện được đăng trên wattad: tieumanthau67 và Wordpress.

Tạ Phiên Tiên giấu nắm tay siết chặt sau lưng, tức đến mức hai hàm răng va vào nhau.

Trở thành trợ lý của giáo sư Uông là mong muốn từ trước tới nay của cô ta, vị trí này vốn phải là của cô ta chứ. Một Tạ Đường bình thường, không có thiên phú lấy gì để so sánh với mình? Tại sao giáo sư Uông lại đưa ra quyết định không theo lẽ thường ngược lại trao cơ hội tốt cho Tạ Đường? Cũng đã nói món ăn này là mình làm rồi cơ mà.

Mấy trang re-up truyện ăn côn meat ngon nhé, côn meat là gì tự hiểu. Gọi là côn meat cho nó lịch sự. =)) Lũ re-up và mấy người đọc ở mấy trang re-up đều không có NÃO! Các bạn đọc ở mấy chỗ khác ngoài wattad và wordpress của tớ thì ra đây tớ phang gạch ống cho tỉnh nhé :((. Xin lỗi nhưng tớ cục súc vậy đó hiu hiu, nhưng mà nếu hiền thì khác ĐÉO gì dung túng cho hành động của bọn re-up.

Cô ta không thể chấp nhận. Không thể chấp nhận sự thật Tạ Đường đã cướp đi thứ nên thuộc về cô ta.

Nếu không phải ở đây có nhiều người chắc chắn cô ta sẽ cho Tạ Đường ánh một ánh mắt cảnh cáo, ngăn không cho con nhỏ đó đồng ý.

Trác Thụy cũng không hiểu được, lúng túng hỏi: "Uông giáo sư, có phải nhầm lẫn ở đâu không? Tại sao lại chọn Tạ Đường? Còn Tạ Phiên Tiên lớp tôi..."

"Cứ quyết định vậy đi." Uông giáo sư đánh gãy lời hắn, tiến lên lấy ra một tấm danh thiếp đưa cho Tạ Đường.

Uông giáo sư nhìn đôi mắt trong trẻo của thiếu nữ, gương mặt nghiêm túc sau mắt kính cuối cùng cũng lộ ra một tia thân thiện: "Thứ bảy mỗi tuần, đến văn phòng của thầy."

----

Sau khi giáo sư Uông cùng hai học sinh đi rồi, mấy giáo viên trong văn phòng cũng chỉ biết quay qua nhìn nhau. Uông giáo sư muốn đào tạo ai bọn họ không có tư cách gì để can thiệp, chỉ là quyết định này đúng là khiến mọi người kinh ngạc. Có điều ván đã đóng thuyền không thể thay đổi gì nữa. Nói không chừng Tạ Đường của lớp C sau khi theo giáo sư Uông sẽ được đào tạo thành một thiên tài, cũng khó nói trước được.

[EDIT] Chị gái giả mạo tôi thành Bạch Nguyệt Quang của Boss  - MQ Tái TửuWhere stories live. Discover now