Drabble 17

483 49 4
                                    

Im Nayeon là một con người kì quặc. Rất kì quặc là đằng khác.



-"Aizzzzzz, dạo này không có gì mới mẻ hơn sao? Mấy cô gái này tôi chán lắm rồi."-

Im Nayeon bực mình, lôi cô gái còn đang trần truồng xuống giường. Nam nhân đứng đối diện nuốt nước bọt, Im Tổng của anh lại khó chịu rồi.

-"Im tổng à, người cô bắt tôi đem về làm sao thoả mãn được cô chứ. Bây giờ cô muốn cô gái như thế nào? Tôi sẽ giúp cô tìm cho bằng được."-

Im Nayeon liếc nhìn kẻ kia, cô thong dong đi đến bên cửa sổ khách sạn. Dòng người dưới kia tấp nập, họ chạy theo thời gian của bản thân. Chỉ có một cô gái, mái tóc màu đen tuyền, đeo balo thì đi chầm chậm. Đôi mắt của hai người họ chạm nhau khi cô gái đó vô tình nhìn lên kiến trúc của khách sạn Im Nayeon đang ở. Khoé môi nhếch lên, Nayeon đưa tay ngoắc anh chàng khi nãy.

-"Tôi muốn cô bé đó, anh hiểu rồi chứ?"-

Anh chàng vội gật đầu.











Myoui Mina thở dài, em lại không xin được việc làm rồi. Em là một con người tự do, bố mẹ muốn em ở lại Nhật để phát triển công ty thiết kế nhưng đam mê của em là thành một vũ công. Em đã lén bố mẹ qua Hàn để tiếp tục ước mơ. Em hiện đang là sinh viên năm 3 khoa nghệ thuật và là trưởng câu lạc bộ ballet của trường. Nghe vậy chứ cuộc sống của em cũng cực khổ lắm, em phải tìm việc làm thêm để trả tiền nhà, tiền học các thứ.

Đi đến nhà trọ của mình, Myoui Mina chợt thấy một đám người áo đen đứng trước cửa nhà. Em rùng mình, vội chạy đi thì một tên đã phát hiện ra. Chúng đuổi theo em, em càng chạy chúng càng theo. Cuối cùng, người thua cuộc là em. Em bị bọn chúng chụp thuốc mê rồi đem lên xe.

Trong cơn mê, em thoáng nghe chúng nói gì liên quan đến Im Tổng, tập đoàn Im Nayeon. Em sẽ ghi nhớ điều này, mãi mãi.



Im Nayeon bước vào phòng, nhận ra được người mình muốn nằm ở phía kia không ngần ngại mà tiến tới. Nét đẹp này nhìn từ trên xuống, không khỏi làm người khác động lòng.

Im Nayeon tiến đến hôn lên bờ môi nhỏ của em, ban đầu em có hưởng thụ nhưng khi em vừa tỉnh giấc liền nghiêng đầu sang nơi khác né tránh.

-"Tỉnh rồi à?"-

-"Chị là ai? Sao tôi lại ở đây, sao chị lại trói tôi. Thả tôi ra?"-

Mina hoảng hốt, Nayeon thì mỉm cười. Cô tiến đến hôn lên cần cổ trắng ngần.

-"Buông ra, chị làm điều quái ah~~"-

Mina chống cự nhưng liền bị Nayeon cắn vào cổ, nơi đó chảy máu. Im Nayeon liếm nhẹ rồi mút mát phần bị thương.

-"Mùi hương của em, hấp dẫn quá."-

-"Đồ khốn, buông ra"-

Mina vặn vẹo cổ tay nhưng em đang bị trói. Em liền dùng chân đạp Im Nayeon nhưng cô đã nhanh hơn, bắt lấy một chân em gác lên vai mình. Sau đó cô dùng ngón tay lả lướt nơi đó qua lớp quần.

-"Biến thái, bỏ tôi raaa"-

Mặc kệ Mina chống cự, Im Nayeon vẫn chơi đùa nơi non mềm đó. Cô không ngần ngại mà lột bỏ cả quần dài lẫn quần lót của em, kéo xuống mắt cá chân. Mina theo phản xạ khép chân lại, vẫn là tay của Nayeon nhanh hơn. Cô chen vào giữa hai chân, tay không ngần ngại mà đâm thẳng cả 3 ngón vào.

Những câu chuyện về MinayeonWhere stories live. Discover now