Drabble 12

733 88 12
                                    

Sáng sớm tinh mơ đang dần chiếm lấy Seoul, đàn chim bắt đầu hót và mây nhẹ nhàng trôi. Bầu trời Seoul hôm nay rất tuyệt, khung cảnh thế này thích hợp cho các đôi tình nhân nắm tay nhau đi dọc trên các con phố. Ấy thế mà tại Kí Túc Xá Tư Qua I Xừ lại đang nháo nhào cả lên. Khung cảnh hiện giờ rất ư là hỗn loạn.

-"Yah yah yah, bắt con mèo ấy lại nhanh lên!!"-

Trưởng nhóm Park Jihyo cố gắng dùng giọng nói của mình để điều hành đám người đang chạy tán loạn, có con mèo bắt cũng không xong. Tzuyu và Jungyeon đang lấy đà tóm lấy con mèo, đột nhiên mèo ta lại giương đôi mắt long lanh của mình ra. Chỉ vì một phút giây động lòng mà mèo ta lại chạy thoát.

-"Này này mấy đứa, đừng làm vậy. Mèo sợ đấy."-

Sana lên tiếng, God Jihyo không khỏi khinh bỉ khi ban nãy chính cô nàng này đã chạy để lấy lại miếng sandwich từ miệng con mèo.

'Cạch'

-"Ối Mina, em lại bày trò gì vậy??"-

Trưởng nhóm Im Nayeon đã về. Cả đám nhìn bà chị 3 tuổi bằng ánh mắt khó hiểu, chị ấy vừa gọi con mèo ấy là gì?? Mina sao?? Nhắc mới nhớ, sáng giờ chả thấy Mina đâu??

-"Nayeon unnie, chị nói gì vậy?? Con mèo này là Mina sao?? Em cứ ngỡ cậu ấy ra ngoài cùng chị từ sớm ấy chứ!!"-

Dahyun vừa hút hộp sữa vừa nói, kế bên là Chaeyoung gật đầu lia lịa.

-"Haizzz, đến bây giờ chị cũng không giấu mấy đứa nữa!! Lại đây ngồi đi!!"-

Im Nayeon tiến đến sofa ngồi, trên đùi là mèo ta đang nằm với cái đuôi nhịp nhịp. Cả bọn tập trung ngồi xung quanh như những đứa trẻ muốn nghe kể chuyện từ bà của mình.

-"Các em có biết tại sao trong 1 năm, Mina lại dành ra 2 ngày để đi ra ngoài mà không có chúng ta không?? Em ấy nói em ấy về Nhật nhưng không phải. Em ấy sẽ trốn ở dưới kho rồi sẽ như thế này nè."-

Dứt lời Nayeon bế mèo nhỏ lên, như để minh chứng đây là Mina.

-"Nhưng làm sao tụi em tin được đó là Mina??"-

Momo nãy giờ cũng nghe chuyện nên lên tiếng thắc mắc.

-"Vậy chị sẽ chứng minh cho em thấy."-

Nayeon thả mèo Mina xuống đất, liền đi ra xa.

-"Mina à, chị muốn em ôm chị."-

Vừa dứt câu, con mèo đã chạy đến bên chân Nayeon, nó lấy đà. Móng chân bám vào quần áo của Nayeon mà leo lên, nó đặt hai chân trước lên hai vai Nayeon. Đầu dụi vào hõm cổ của Im trưởng thành, tay Nayeon đỡ cho mèo đừng té, vừa xoa đầu khen thưởng.

-"Em không tin đâu, Nayeon unnie, chị cho em thử con mèo được không??"-

Tzuyu nghi hoặc nhìn con mèo, Tzuyu bế con mèo đi vào bếp. Em đặt nó lên bàn, lấy cá để qua một dĩa rồi lấy thêm một dĩa đựng món trứng cuộn ketchup mà Mina thích. Em đưa cả hai dĩa gần con mèo, hương thơm từ món trứng và cá khiến bụng mèo ta sôi lên. Chợt con mèo tiến đến dĩa trứng, đưa mũi ngửi đôi chút. Nó lại quay phắt sang dĩa cá bên cạnh, Tzuyu liền đẩy tay Jungyeon kế bên.

-"Unnie à, đó chỉ là con mèo bình thường."-

Nhưng vừa dứt lời, Tzuyu trợn tròn mắt khi thấy con mèo dùng chân trước đẩy dĩa cá ra xa. Nó ăn dĩa trứng cuộn ngon lành và liếm sạch phần ketchup dính trên dĩa.

-"Aaaaaa Minari à, lại đây với chị nào."-

Sana tiến đến bế mèo Myoui vào lòng. Nếu đây là con mèo thật thì chả phải nó quá đáng yêu sao?? Còn là Minari thì.......đáng yêu gấp bội chứ sao.

Cả 7 con người tranh giành nhau để ẵm mèo Myoui Mina, Nayeon chỉ lắc đầu cười trừ. Người yêu của cô đáng yêu như vậy mà, haizzz làm mèo cũng làm người ta cưng nựng là sao chứ??




'Đêm đến'





-"Unnie, unnie à. Sáng mai có phải con mèo ấy biến lại thành Mina unnie phải không ạ??"-

Chaeyoung vừa ôm con mèo vừa hỏi Nayeon.

-"Ừ, mai em ấy lại biến thành người."-

-"Unnie à, hay đêm nay chúng ta dọn ra phòng khách ngủ đi. Để xem thử Mina biến thành người trở lại như thế nào?"-

Jungyeon đưa ra đề nghị, cả bọn lại hùa nhau đồng ý.

-"Không được, ngủ ngoài này lạnh, Mina sao chịu được."-

Nayeon phản đối, thật ra cô sợ điều khác cơ. Bạn nghĩ xem, một con mèo chỉ có lớp lông che thân. Khi nó biến lại thành người thì lớp lông ấy biến mất. Điều cô không muốn là đây, dù sao Mina là người yêu của cô mà, chỉ cô mới được nhìn thôi.

-"Đi mà unnie."-

-"Em năn nỉ unnie đó."-

-"Bờ li chư~~"-

Cả bọn ra sức năn nỉ bà chị già, Nayeon nhìn 7 đôi mắt long lanh, 7 kiểu aegyo. Thở dài, đành chịu thôi.

-"Ừ, mà này, đừng ai múa tay múa chân mà đè Mina đấy nhá."-

Nayeon căn dặn rồi bưng mèo Mina vào phòng tắm, sáng giờ chạy nhảy nhiều rồi. Vệ sinh rồi chuẩn bị đi ngủ thôi!!





'Sáng hôm sau'

Hôm nay là một ngày khá là bất ngờ, cả 7 con người nổi danh là ngủ nướng lại dậy sớm cực kì. Mới 6h mà cả bọn, trừ Im Nayeon và mèo Myoui đang nằm ngủ say, đã mở mắt nhìn chằm chằm vào Nayeon và cái cục bông kế bên.

Jihyo vén một góc mền của chị cả lên, chợt thấy mái tóc đen quen thuộc. Cả đám hơi thất vọng, không được xem cảnh mèo hoá thành người rồi.

-"Thất vọng lắm phải không??"-

Nayeon mở mắt ra nói, nhưng sau đó cô lại kéo thêm một góc chăn ra.
Cả bọn hiếu kì nhìn theo, bên trong cái chăn là Myoui Mina. Đúng là Mina rồi, nhưng mà..... Sao Mina lại có tai mèo trên đầu và đuôi thế này??

-"Thật ra sáng hôm sau, Mina không trở thành người hoàn toàn đâu. Thêm 1 ngày nữa em ấy mới trở thành người bình thường."-

Nayeon vừa nói vừa xoa đầu Mina, Mina thuận theo mà chui rúc vào cổ Nayeon. Cổ họng phát ra tiếng rên của loài mèo khi bạn vuốt ve chúng.

'Meow meow meow'

Mina đói rồi nhaaaa. Tiếng kêu nhỏ vừa dễ thương khiến cả bọn không khỏi xiêu lòng, muốn ôm vào lòng ghê. Cơ mà bây giờ người ta gần là người rồi, hông có dễ ẵm như hôm qua đâu, lêu lêu!!!




-------END DRABBLE-----

Ủa, có ai có thể giải thích là tui viết cái gì không?? Ảnh trên là boss của tui đó :)))

Những câu chuyện về MinayeonWhere stories live. Discover now