Lung linh của thảm kịch

5 0 0
                                    

Hai con chim én tung cánh phiêu dật trên bầu trời ,những làn mây êm như bông,thấm tháp hơi lạnh,lướt qua mặt chúng nhẹ nhàng mơn man hai gò má phủ đầy lông đen sì .Cánh Chúng hoà vào cơn gió ấm áp sải từng cái ,từng cái một nhịp nhành đung đưa như lời ru của TỰ NhIÊN ru các con của mình ngủ.
Chúng đã đi một quãng đường dài để tránh rét.Nhưng hình như Chúng chẳng cảm thấy lạnh chút nào. Là CƠN GIÓ !Cơn gió đã nâng đỡ đôi cánh mềm mại ấy . Thậm chí cánh của chúng còn chẳng vương chút tuyết nào ,có chăng chỉ là một chút TUYẾT SAO BĂNG hiếm hoi, kì lạ.
TUYẾT SAO BĂNG sinh ra ở nơi lạnh giá nhất ,không phải NAM CỰC mà là bầu trời.nơi chỉ có nhưng con én mới sải cánh tới . Kì lạ! Kì lạ làm sao ? TUYẾT  SAO BĂNG không thể nhìn thấy được vì chúng chỉ tồn tại trong đôi mắt của những con én.Có lẽ là một dạng phi vật chất bị hoài nghi.

Hai con én chỉ vừa mới đáp xuống một thân cây sồi chụi lá ,nơi nghỉ chân tuyệt vời trong khoảng vài giây để rũ cánh và chí choé với nhau trước khi tiếp tục sải cánh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hai con én chỉ vừa mới đáp xuống một thân cây sồi chụi lá ,nơi nghỉ chân tuyệt vời trong khoảng vài giây để rũ cánh và chí choé với nhau trước khi tiếp tục sải cánh .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 15, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[CÁI CHẾT CỦA CHIM ÉN]Where stories live. Discover now