Bí mật của nỗi sợ

6 2 0
                                    

ĐỜI SỐNG  Tình yêu - Gia đình  Du lịch  Nhà đẹp  Blog  

Nỗi sợ hãi tiết lộ gì về bạn?

12:18 ngày 01/12/2017

VOV.VN - Những nỗi sợ không đơn thuần chỉ là cảm giác sợ hãi khi đối diện với một sự vật, hiện tượng mà còn ẩn chứa tính cách bên trong mỗi người.

Sợ chú hề có nghĩa là bạn là người luôn tôn trọng sự thật: Những chú hề được miêu tả giống như một "kẻ lừa đảo", qua lớp mặt nạ. Và những biểu hiện trên khuôn mặt luôn sẽ khó có thể nhận ra sau lớp mặt nạ ấy. Những người  sợ chú hề thường là người tôn trọng sự thật, sự minh bạch, thẳng thắn và luôn mong người khác làm như vậy.

Sợ máu: Đó là những người bình tĩnh và tâm điểm. Họ biết cách yêu bản thân, chăm sóc bản thân và hiểu rõ mình thực sự cần gì. Sợ máu xuất phát từ việc sợ cơ thể bị tổn thương, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Sợ rắn: Họ là người coi trọng gia đình, luôn coi trọng giá trị tinh thần hơn vật chất. Chính điều này khiến bạn luôn muốn đứng lên bảo vệ những người khác. Sợ rắn cũng đồng nghĩa với việc sợ những người thân yêu bên cạnh bị tổn thương. Tuy nhiên, nhiều thời điểm họ có thể bị mất cân bằng cảm xúc nên cần bình tĩnh để tránh những trường hợp đáng tiếc.

Sợ nhện: Người sợ nhện thường có tố chất của nhà lãnh đạo và khá mạnh mẽ. Họ nhận được sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh cả trong công việc lẫn quản lý gia đình. Hơn nữa, họ có một tương lai thăng tiến rõ ràng.

Sợ đứng trước sân khấu: Hầu hết những người lo sợ khi đứng trước đám đông thường là những người tự trọng cao và cầu toàn, luôn muốn hoàn thiện mọi công việc.

Sợ bóng tối: Nếu một người sợ bóng tối họ có một trí tưởng tượng phong phú, sống tích cực và vui vẻ. Điều này được thể hiện trong cả công việc và lúc ở nhà. Sợ bóng tối một phần là do trí não hoạt động quá tích cực mà thôi!Một lời khuyên cho những người sợ bóng tối là hãy nghĩ đến những hình ảnh vui vẻ, tích cực và tránh xa những ám ảnh của phim kinh dị, hình ảnh khiến bạn sợ hãi.

Sợ vi khuẩn: Bạn là người vô cùng gọn gàng, sạch sẽ nhưng hay lo lắng căng thẳng. Bạn thường tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc nhưng chính điều đó càng gây thêm mệt mỏi, lo âu.

Sợ đám đông: Đó là người thận trọng, luôn cân nhắc trước khi quyết định mổ vấn đề nào đó. Hơn nữa, bạn luôn đề cao khoảng cách với người khác và  khi có điều gì không hay xảy ra, bạn sẽ bỏ mặc họ, không quan tâm và không để ý quá nhiều.

Sợ độ cao: Người sợ độ cao là người phức tạp, nhưng lại rất thích có những trải nghiệm mới và khám phá những vùng đất mới. Bên cạnh đó, họ sợ hãi cả sự mơ hồ. Tuy nhiên, là người phức tạp nhưng cuộc sống của họ lại không phải khó khăn,












WayWhere stories live. Discover now